“นาตาลี” ทั้งคิดถึงทั้งห่วง “ฟลุค” เผย 11 ปี ไม่เคยห่างกันนานขนาดนี้

0
749

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ยังคงต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล จากอาการป่วยโควิด-19 สำหรับคุณพ่อป้ายแดง “ฟลุค” เกริกพล มัสยวาณิช หลังจากเจ้าตัวได้ไปตรวจหาเชื้อเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากภรรยา “ลี” นาตาลี เจียรวนนท์ เพิ่งคลอดลูกสาว “น้องนาตาชา” ก่อนที่ผลออกมาเป็นบวก ส่วนผลการตรวจหาเชื้อล่าสุดของ “นาตาลีและ “น้อง “นาตาชา” ยังไม่พบเชื้อแต่อย่างใด

และการที่ต้องห่างกันในครั้งนี้ ทำให้หัวอกคนเป็นพ่อ อย่าง “ฟลุค” คิดถึงลูกที่เพิ่งคลอดอายุ 20 วัน และภรรยาไม่น้อย ซึ่งทำได้เพียงการคุยทาง Video Call เท่านั้น ล่าสุด “นาตาลี” ได้ออกมาเผยความในใจถึง “ฟลุค” ที่เรียกได้ว่าเป็นความรู้สึกที่ทั้งคิดถึงและห่วงฝ่ายชายเป็นอย่างมาก

ที่เจ้าตัวเผยว่า 11 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยต้องห่างกันนานขนาดนี้ “Miss you !! 11 ปีที่ผ่านมาไม่เคยห่างกันนานขนาดนี้เลย แถมยังเป็นการห่างแบบห่วงอีก 12 วันแล้วคิดถึงนะคะ @fluke777  หายเร็วเร็วนะ ทางนี้ก็จะเข็มแข็งหวังว่าจะรอดปลอดภัยไม่ติดจะได้เจอกันเร็วเร็วนี้ค่ะ #flukelee #strongertogether #love”

ซึ่ง “ฟลุค” ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ พอเเล้วเนอะ หวังว่าเราจะไม่ต้องห่างกันอีกเเล้ว ” โดยมีกำลังใจส่งให้ “ฟลุค-นาตาลี” เป็นจำนวนมาก ส่วนอาการล่าสุดของ “ฟลุค” ก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ

ขอบคุณภาพจาก IG : lee_natalie

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.