“เอ-นิวเคลียร์-อุ้ม” หายป่วยโควิด ได้กลับบ้านแล้ว ขอบคุณทีมแพทย์ทุกๆคน

0
684

หลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ เรียกได้ว่ามีคนในวงการบันเทิงหลายๆคนที่ติดเชื้อและได้รับการเข้ารักษาตัวเป็นจำนวนไม่น้อย โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาของเดือนเมษายน 2564 ก็มีหลายๆคนได้กลับบ้ายเรียบร้อยแล้ว หลังจากรักษาหายจากการติดเชื้อโควิด-19

และในวันนี้ 28 เมษายน 2564 ก็มีคนในวงการบันเทิง อย่าง 3 คุณแม่ “นิวเคลียร์” หรรษา กุศลมโนมัย และ “อุ้ม” ลักขณา อมิตรสูญ พร้อมด้วยลูกๆ “น้องไทก้า” , และ “น้องดิสนีย์” รวมทั้ง “เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร และ “น้องเอวี่” ได้กลับบ้านเรียบร้อยแล้ว (เอ อัญชลี – น้องเอวี่ ได้กลับบ้าน 27 เมษายน)

โดย “อุ้ม ลักขณา” ได้โพสต์ภาพครอบครัวลงไอจี พร้อมข้อความว่า “กลับบ้านแล้วค่า  14วันในโรงพยาบาลคือประสบการณ์อันล้ำค่ามากที่จะสอนให้เราใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากทุกๆคนที่มีให้นะคะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลเจ้าหน้าที่ทุกคนนะคะที่ดูแลเหนื่อยเพื่อคนไข้ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยจากโควิด การด์ไม่ตก ใส่แมสล้างมือกันเสมอนะคะ ด้วยรักและห่วงใย #mydisneybabygir”

ทางด้าน “เอ อัญชลี” และลูกสาว “น้องเอวี่” ได้โพสต์คลิปขอบคุณคุณหมอ-พยาบาลและเจัาหน้าที่ทุกๆคน พร้อมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆคน “ขอบพระคุณคุณหมอ นางพยาบาลและเจัาหน้าที่ทุกๆคนที่ช่วยรักษาเรา2คนจนหายดีนะคะ  เอกับเอวี่ขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอเจ้าหน้าที่ทุกๆคนในช่วงนี้นะคะ และเอขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิดกันให้มากที่สุดนะคะ  ทุกคนต้องสู้ๆนะคะ”

และ “นิวเคลียร์” ได้โพสต์ภาพน้อง “ไทก้า” ที่มีรอยยิ้มสดใส โดยมีคุณพ่อ “ดีเจเพชรจ้า” ขับรถไปรับทั้งคู่กลับบ้านกลับบ้านหลังเข้ารักษาโควิด “เด็กได้กลับมาอยู่บ้านก็จะแฮปปี้ประมาณนี้ ไทก้าตั้งแต่ติดเชื้อคือมีไข้แค่คืนเดียวหลังจากนั้นจนวันนี้ไม่มีอาการอื่นเลยค่า ร่าเริงกินได้นอนหลับปกติหมด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้องนะค้า”

ขอบคุณภาพจาก IG : lukkanaaum , newclear_hansa , a_unchalee , djpetjah

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.