“อาร์ต พศุตม์” เผยอาการหลังฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 เข็มที่สอง

0
708

ได้ฉีดวัคซีน COVID-19 เข็มที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต” พศุตม์ บานแย้ม หลังจากเจ้าตัวได้ไปฉีดวัคซีนเข็มแรกในวันที่ 6 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา เนื่องจากอยู่ในพื้นที่เสี่ยง , พื้นที่สีแดง (จังหวัดสมุทสาคร) โดยเป็นวัคซีน Sinovac vaccine ซึ่งอาร์ตเผยว่าหลังฉีดวัคซีนเข็มแรกไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ

และในช่วงบ่ายของวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา “อาร์ต” ได้โพสต์คลิปที่เจ้าตัวได้ไปฉีวัคซีนเข็มที่สองเรียบร้อยแล้ว โดยอาร์ตเผยว่าหลังจากฉีดวัคซีนเข็มที่สอง ณ ตอนนี้ยังไม่มีอาการข้างเคียงหลังฉีดวัคซีน มีเพียงอาการเมื่อยแขนกว่าตอนฉีดเข็มแรกเท่านั้น ทั้งนี้อาร์ตยังเผยด้วยว่าในตอนนี้ตนได้ส่งชุด PPE ให้บุคลากรให้แพทย์ทั้งประเทศ เป็นจำนวน 5500 กว่าชุดแล้ว สวนใครอยากมีส่วนร่วมในการส่งชุด PPE ให้บุคลากรให้แพทย์ สามารถร่วมกำลังเงินได้ที่บัญชีของตน

“วัคซีนเข็ม2 แล้วนะ คับ ยังไม่มีอาการ อะไร จะมาบอกถ้ามีเอ็ฟเฟ็คอะไรค้าบบบ มีแค่เมื่อยแขนกว่าเข็มแรก อิอิ…. เดี๋ยวต้องเอาไปทำข่าวอยู่แล้วฝากด้วยนะคับ พี่ๆ นักข่าวทุกสำนัก ฝากบอกให้คนรู้ด้วยหละกันคับ ว่าผมส่งชุด PPE ให้บุคลากรให้แพทย์ทั้งประเทศ ส่งไป 5500 กว่าชุดแล้ว หรือ สั่งน้ำพริกแม่ผมก็ แอดไลน์ @fheemuamea นะคับ ฝากอุดหนุนแม่ผมด้วย ขอบคุณค้าบบบบ”

ขอบคุณภาพจาก IG : art_phasut98

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.