รวินท์ธันย์-วุฒิชัย อัครยลโยธิน ความรัก เท่ากับ ความเข้าใจ

0
1853

รวินท์ธันย์-วุฒิชัย อัครยลโยธิน

ความรัก เท่ากับ ความเข้าใจ

 

 

รู้จักคำว่า “คู่บุพเพสันนิวาส” หรือไม่ คำๆ นี้ มีความหมายว่า ไม่ว่าคนสองคนจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหน จะไกลกันถึงคนละฟากฟ้า แต่หากเป็นเนื้อคู่กันจริง คนสองคน ก็จะได้พบกันและครองคู่กันแน่นอน เช่นเดียวกับ คุณรวินท์ธันย์ อัศวทวีโชคชัย และ คุณวุฒิชัย อัครยลโยธิน ที่อยู่กันคนละทวีปของโลก แต่สุดท้ายก็ได้พบ ได้ครองคู่กันในวันนี้

 

 

รวินท์ธันย์ อัศวทวีโชคชัย เจ้าสาว และภรรยาคนสวยของ วุฒิชัย อัครยลโยธิน ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ได้เล่าให้กับ HOWE Magazine ฟังถึงเรื่องราวความรักของเธอที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว “เวลานั้นตัวของแน็คอยู่ระหว่างเรียนปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษค่ะ ซึ่งในระหว่างที่เรียนอยู่ที่นั่น ก็มีคณะเดินทางจากประเทศไทย เป็น Business Trip ซึ่งมาทำงานที่ประเทศอังกฤษ และไม่รู้ว่า เป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ทราบ เพราะหนึ่งในคณะเดินทางดังกล่าว เป็นเพื่อนของเพื่อนเราเอง ซึ่งก็คือพี่วุฒิ ค่ะ”

 

“พอได้เจอกัน เพื่อนก็เป็นคนแนะนำให้แน็ต ได้รู้จักกับพี่วุฒิ ซึ่งหลังจากครั้งแรกที่ได้เจอกัน พอพี่วุฒิกลับไปเมืองไทยแล้ว เราก็ยังติดต่อกันตลอด บางทีพี่วุฒิก็บินมาหาแน็ตที่อังกฤษด้วย เป็นแบบนี้อยู่ 2-3 รอบ เพราะแน็ตยังเรียนอยู่ จนกระทั่งแน็ตเรียนจบ และกลับมาเมืองไทย ในช่วงนั้นเราสองคบกันเป็นแฟนแล้ว และเริ่มที่จะทำความรู้จัก ในนิสัยใจคอของกันและกันมากขึ้น จนรู้สึกว่า นิสัยของเราสองคนมีอะไรหลายๆ อย่างที่คล้ายกันมาก จึงทำให้ท้ายที่สุด เราจึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน”

 

 

 

สามารถอ่านต่อได้ที่ Howe Magazine ฉบับที่ 77

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.