Skin Caviar Liquid Lift

0
769

คาเวียร์เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความกล้าหาญ ความกล้าหาญของลา แพรรี ในการเลือกเติมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากคาเวียร์มาเป็นเวลากว่า 30 ปี และความกล้าเดียวกันนี้เองที่นำไปสู่วิวัฒนาการของสิ่งที่เป็นตำนาน นั่นก็คือ Skin Caviar Liquid Lift ในปี 2012

Skin Caviar Liquid Lift ถือว่าเป็นเซรั่มป้องกันผิวหย่อนคล้อยตัวแรกของ ลา แพรรี ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสืบสานความเป็นตำนานของเม็ดบีดคาเวียร์จาก Skin Caviar Collection โดย ลา แพรรี ได้เติมเต็มจินตนาการครั้งใหม่ Skin Caviar Liquid Lift ด้วยการหลอมรวม 2 ส่วนผสมคาเวียร์ที่ทั้งทรงพลังและล้ำหน้าที่สุดเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรกในเซรั่มที่ไม่มีใครเทียบเทียมนี้

A GRAVIT Y-DEF YING ALLIANCE

คาเวียร์เป็นผลิตผลจากธรรมชาติที่มีความโดดเด่น ช่วยเติมชีวิต และจากการค้นพบของนักวิทยาศาสตร์ของลา แพรรียังพบอีกว่า คาเวียร์ช่วยบำรุงและเติมคุณประโยชน์ให้กับผิว ส่วนผสมอันล้ำค่าของคาเวียร์ถูกสกัดออกมา เพื่อสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์สกิน คาเวียร์ใหม่ของลา แพรรี

นักวิทยาศาสตร์ของลา แพรรี ได้พัฒนา Skin Caviar Premier โดยออกแบบให้มีส่วนประกอบทางเคมีเช่นเดียวกันกับคาเวียร์ธรรมชาติ ซึ่งถือว่าเป็นก้าวที่ล้ำหน้าไปอีกขั้นของการวิจัยคาเวียร์ โดยในการสร้างสรรค์ Caviar Premier นั้น ทีมนักวิทยาศาสตร์ของลา แพรรี ได้ใช้การผสมโมเลกุลชีวภาพ ซึ่งประกอบด้วยลิพิด โปรตีน เปปไทด์ ดีเอ็นเอ คาร์โบไฮเดรต เข้ากับหน่วยโครงสร้างขนาดเล็กซึ่งได้แก่ กรดอะมิโน นิวคลิโอไทด์ และน้ำตาล ทั้งหมดนี้ยังถูกนำมาผสมรวมกับ Caviar Peptide ที่ลา แพรรี รังสรรค์ขึ้นในรูปแบบลำดับเดียวกันกับกรดอะมิโนของโปรตีนคาเวียร์เฉพาะ

นักวิทยาศาสตร์ของลา แพรรียังได้พัฒนา Caviar Absolute ซึ่งเป็นคาเวียร์ความเข้มข้นสูงที่ผ่านกระบวนการสกัดอันแม่นยำ เพื่อแยกส่วนผสมที่ล้ำค่าที่สุด 2 ส่วนออกมาจากคาเวียร์ นั่นก็คือ น้ำมันคาเวียร์ และโปรตีนคาเวียร์ กระบวนการสุดละเอียดอ่อนนี้มาพร้อมขั้นตอนของการกดทับและการเหวี่ยงเพื่อแยกสารในอุณหภูมิห้อง ทั้งนี้เพื่อให้การสกัดโมเลกุลที่มีขนาดเล็กเหล่านี้เกิดขึ้นอย่างแม่นยำที่สุด

สองส่วนผสมคาเวียร์ อันได้แก่ Caviar Premier ที่ช่วยยกกระชับอย่างโดดเด่น และ Caviar Absolute ที่ช่วยเติมความแน่นให้กับผิวอย่างเห็นได้ชัด ประสานพลังกันด้วยศักยภาพที่ให้ผลลัพธ์ของการสร้างสรรค์เซรั่มที่ช่วยป้องกันการหย่อนคล้อยและช่วยเติมเต็มชีวิต Skin Caviar Liquid Lift ช่วยยกกระชับ ทำให้ใบหน้าเข้ารูป และคืนความกลมกลืนให้กับผิวอย่างเห็นได้ชัด

สูตรดังกล่าวยังได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วย Exclusive Cellular Complex เอกสิทธิ์เฉพาะของลา แพรรี ทั้งนี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานอันโดดเด่นของ ดร.พอล นีฮันส์ ผู้บุกเบิกเรื่องการบำบัดเพื่อฟื้นฟูที่คลินิกของลา แพรรี ในอดีต ทำให้ Exclusive Cellular Complex ช่วยมอบชีวิตใหม่ ทั้งยังช่วยเติมพลังกลับสู่ผิว ด้วยการกำหนดเป้าหมายไปที่เซลล์และส่วนประกอบที่สำคัญของเมทริกซ์นอกเซลล์ เพื่อช่วยฟื้นฟูและเติมความมีชีวิตชีวาเข้าไป

MADE IN SWITZERLAND

คาเวียร์ของ ลา แพรรี นั้นสอดประสานอย่างกลมกลืนกับเรื่องของเวลา บนเทือกเขาแอลป์ในสวิตเซอร์แลนด์นั้นมีประชากรปลาสเตอร์เจียนคุณภาพดีอยู่ในแหล่งน้ำธรรมชาติจำนวนจำกัด น้ำบนเขานี้จะค่อยๆ ไหลซึมผ่านชั้นหิน และผ่านกระบวนการกรองโดยธรรมชาติ ค่อยๆ สะสมแร่ธาตุที่ทรงคุณค่าจากภูมิทัศน์อันงดงามที่มีมาแต่โบราณ ซึ่งสภาวะของแหล่งน้ำในบริเวณนี้มีสภาพที่มีความสมดุล และเหมาะสมที่สุดที่จะผลิตคาเวียร์ที่ดีที่สุด

และเพื่อค้นหาแหล่งผลิตคาเวียร์สวิสที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ นักวิทยาศาสตร์ของลา แพรรี จึงได้ร่วมมือกับเกษตรกรผู้เชี่ยวชาญชาวสวิตเซอร์แลนด์ผู้อุทิศเวลา หัวใจ และจิตวิญญาณในการเก็บคาเวียร์อันพิเศษที่สุดนี้

เมื่อเก็บคาเวียร์มาได้แล้ว เวลาคือหัวใจสำคัญ และเพราะเหตุนี้เอง ระยะทางที่ไม่ไกลนักระหว่างแหล่งที่อยู่ของปลาสเตอร์เจียนกับห้องแล็บของลา แพรรี ซึ่งเป็นที่ที่ส่วนผสมต่างๆ จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการเปลี่ยนรูป จึงมีส่วนช่วยการันตีคุณภาพที่ดีที่สุดของส่วนผสมจากคาเวียร์

AN ELEVATED SENSORIAL EXPERIENCE

Skin Caviar Liquid Lift ได้รับการเติมเต็มจินตนาการครั้งใหม่มาพร้อมดีไซน์เดิมที่เพิ่มเติมรายละเอียดใหม่ ทั้งบรรจุภัณฑ์สีน้ำเงินโคบอลต์บลูเอกลักษณ์และฝาสีเงินที่ช่วยขับเน้นรายละเอียดของการเป็นพื้นที่เก็บพลังชีวิตไว้ภายใน

เม็ดบีดคาเวียร์และอีมัลชั่นน้ำนมซึ่งถูกจัดเก็บไว้แยกกันคนละส่วน จะผสมผสานเข้าด้วยกันในทันทีที่กดปุ่มที่อยู่ตรงฐานของส่วนบนของขวด นับเป็นกรรมวิธีการสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ ส่วนปุ่มด้านบนสุดจะช่วยผลักเซรั่มเนื้อดีออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ โดย Skin Caviar Liquid Lift สามารถละลายเข้าสู่ผิวเพื่อให้สัมผัสที่ล้ำลึก ทำให้รู้สึกได้ทันทีว่าผิวได้รับการยกกระชับ เมื่อเวลาผ่านไปและใช้อย่างต่อเนื่อง จะมองเห็นว่าผิวได้รับการยกขึ้น กระชับขึ้น และเพิ่มความยืดหยุ่นมากขึ้น ริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัดในขณะที่ผิวกลับมาดูแน่นและเรียบเนียนยิ่งขึ้น

THE SKIN CAVIAR RITUAL

ขั้นตอนการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ของกลุ่มสกิน คาเวียร์เริ่มต้นด้วยผิวที่สะอาด จากนั้นใช้ Skin Caviar Essence-in-Lotion เพียง 2-3 หยดเพื่อเตรียมผิวและเพิ่มประสิทธิภาพของการบำรุงผิวในลำดับต่อไป

กดปุ่มที่อยู่ตรงฐานของส่วนบนขวดของ Skin Caviar Liquid Lift อย่างเบามือเพื่อเริ่มต้นขั้นตอนการผสานเม็ดบีด คาเวียร์และอีมัลชั่นให้กลายเป็นเซรั่มเนื้อนุ่มดุจใยไหม หลังจากเขย่าจนเข้ากันแล้ว กดปุ่มด้านบนสุดเพื่อปั๊มเนื้อเซรั่มออกมาเพียง 1-2 หยดบนฝ่ามือ ใช้ปลายนิ้วมือเกลี่ยเนื้อเซรั่มไปให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

จากนั้นตามด้วยหนึ่งในสามผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเนื้อครีมที่ล้ำลึกและหรูหราซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามใจ โดยสำหรับ Skin Caviar Luxe Cream และ Skin Caviar Luxe Cream • Sheer นั้นอุดมไปด้วย Caviar Premier  ส่วน Skin Caviar Absolute Filler นั้นอุดมไปด้วย Caviar Absolute

AN ELEVATION TO BEAUTY

“รูปทรงกลมสื่อถึงความสมบูรณ์แบบและความบริสุทธิ์ และแน่นอน มันยังเป็นรูปทรงของโลกที่เราอาศัยอยู่ สำหรับผม รูปทรงนี้ยังเผยให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างธรรมชาติและเทคโนโลยีด้วย” Cyril Lancelin (ซิรีล ลองเซอแล็ง) ศิลปินชาวฝรั่งเศสที่ได้มาร่วมทำงานกับ ลา แพร์รี ในการสร้างสรรค์ผลงานที่บอกเล่าการเปรียบเทียบเรื่องเวลาและชีวิตกล่าว ซึ่งภายใต้การทำงานร่วมกันนี้ เขาได้สร้างสรรค์ผลงานประติมากรรมชิ้นหนึ่งด้วยคอนเซ็ปต์ “ครึ่ง”สร้างออกมาเป็นชิ้นงานจำนวนมากที่แบ่งเป็นครึ่ง มีส่วนที่มีรูปทรงและส่วนที่ว่าง ซึ่งบอกเล่าความจำกัดของพื้นที่และการรับรู้

งานอินสตอลเลชันชิ้นนี้เลือกนำเสนอออกมาในรูปของโลหะสีทองทรงกลมด้วยแรงบันดาลใจจากเม็ดบีด คาเวียร์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ La Prairie รูปทรงที่ดูเรียบง่ายและบริสุทธิ์บ่งบอกถึงความงาม การใช้รูปทรงกลมซ้ำๆ ต่อเนื่องนั้นเป็นหนทางของศิลปินในการเลียนแบบหน่วยวัดพื้นที่และเวลา เพื่อให้งานชิ้นนี้เผยให้เห็นสัมผัสของลักษณะชั่วคราว การจัดวางโครงสร้างของชิ้นงานเกิดขึ้นอย่างแม่นยำ เพื่อให้ผู้ชมสามารถเข้าไปสัมผัสกับความเคลื่อนไหวของตัวงานได้อย่างใกล้ชิด การจัดวางให้ซ้อนทับกันเป็นชั้นสูงขึ้นทำให้มองเห็นรูปทรงกลมนี้ราวกับผุดขึ้นมาจากพื้น เป็นสัญลักษณ์ของการท้าทายแรงดึงดูด และเป็นการสะท้อนแนวคิดตั้งต้นในการสร้างสรรค์ผลงาน นั่นก็คือการเป็นสัญลักษณ์เพื่อเฉลิมฉลองชีวิต

การมองเห็นชิ้นงานนี้ปรากฏขึ้นบนพื้นที่ว่างระหว่างความเป็นจริงกับเรื่องแต่ง มีส่วนที่มีรูปทรงและส่วนที่ว่าง มีความรู้สึกคงทนถาวรและความรู้สึกชั่วคราวไม่ถาวร ทั้งหมดนี้ ซิรีล ลองเซอแล็งต้องการตั้งคำถามต่อสมดุลของสิ่งต่างๆ และความเคลื่อนไหวที่เข้ามาควบคุมทุกรูปทรงที่เราพบเจอในชีวิต

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.