“เพชรจ้า” นอนร้องไห้คิดถึงลูก เผยเตรียมทำคลิปช่วงรักษาตัวในโรงพยาบาล

0
729

ทำหัวอกคนเป็นพ่ออย่าง “ดีเจเพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย ถึงกับเสียน้ำตา หลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะติดเชื้อโควิด-19 โดยในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา “ดีเจเพชรจ้า” ได้โพสต์เผยความรู้สึกที่คิดถึง “น้องไทก้า” สุดหัวใจ

โดย “ดีเจเพชรจ้า” ได้เผยความในใจว่าตนไม่เคยห่างกับ “น้องไทก้า” เกิน 24 ชั่วโมง เพราะเป็นคนติดลูก แต่ ณ ตอนนี้ตนต้องเสียน้ำตาเพราะความคิดถึงลูก ทั้งนี้ดีเจเพชรจ้ายังเผยอีกว่าอาจจะทำคลิปลงยูทูบ ที่เปิดเผยอาการ-ขั้นตอนต่างๆ ในช่วงที่รักษาตัวในโรงพยาบาล

“พ่อไม่ยอมไป ทำงานต่างจังหวัด เพราะคิดถึงลูก พ่อไม่เคย ห่างลูก เกิน 24 ชม. เพราะพ่อติดลูก แต่เพราะ covid19 ทำให้สิ่งที่พ่อกลัวที่สุดมันเกิดขึ้น คือไม่ได้เจอไม่ได้กอดลูก รอพ่อหน่อยนะลูกนะ อีก 240 ชม. หรือ ถ้าเร้วกว่านั้นได้ พ่อจะพยายามทุกอย่างนะลูก เราจะผ่านไปด้วยกัน ร้องไห้ไปพิมไป บอกเลย คิดถึงไทก้า”

“เพราะตั้งแต่เดินเข้าโรงบาลมา มีสายเข้าไม่ต่ำกว่า 100 สาย ถามว่าถ้าตรวจละเป็น แล้วไปไงต่อ กินยามั้ย อาการเป็นไง อะไรหลายอย่าง เดียวเฮียพยายามจัดให้ดีกว่า กูก็นอนว่างๆใน รพ. ด้วย จะพยายามตัดต่อให้ดีลง youtube ช่อง djpetjah นะ ไปกดติดตามรอได้เลย”

ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้ “ดีเจเพชรจ้า” เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ผลตรวจหาเชื้อของ “นิวเคลียร์” และ “อุ้ม ลักขณา” รวมถึงลูกๆของสองครอบครัว จะออกในช่วงค่ำวันนี้ ( 8 เมษายน 2564 )

ขอบคุณภาพจาก IG : djpetjah , newclear_hansa

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.