“ช่องวัน” เผยมาตรการป้องกันโควิด หลัง “ปีโป้ ณัชพัณณ์” ติดเชื้อ

0
651

ช่องวัน 31 ออกประกาศเผยมาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ในกองละครซิทคอมเรื่อง 3 หนุ่ม 3 มุม x2 สืบเนื่องจากกรณีที่นักแสดงวัยรุ่น “ปีโป้” ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากได้ไปร่วมงานสัมมนาที่โรงแรมย่านสุขุมวิท และพบภายหลังว่ามีผู้ที่เข้าร่วมงานในวันนั้นติดโควิด

ซึ่งหลังจากที่รู้ผลตรวจ “ปีโป้ ณัชพัณณ์” ก็ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว โดยในช่วงสายของวันนี้ ( 7 เมษายน 2564 ) ช่องวัน 31 ได้ออกประกาศยกเลิกกองถ่าย “3 หนุ่ม 3 มุม x2” ละครซิทคอมที่ “ปีโป้” เป็นนักแสดงในเรื่อง ตั้งแต่วันที่ 6-19 เมษายน 2564 โดยนักแสดงและพนักงานที่ได้ร่วมงานใกล้ชิดกับปีโป้ ได้กักตัว 14 วัน ตั้งแต่รู้ข่าว โดย มาตรการป้องกันกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ของ ช่องวัน 31 ทั้งหมดมีใจความดังนี้

จากกณีที่ คุณณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ (ปีโป้ ) นักแสดงละครซิทคอม เรื่อง 3 หนุ่ม 3 มุม x2 ได้ติดเชื้อ COVID-19 และเข้ารับการรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว ช่องวันสามสิบเอ็ด ขอชี้แจงรายละเขียด ดังต่อไปนี้

-ยกเลิกกองถ่าย “3 หนุ่ม 3 มุม x2” ระหว่างวันที่ 6-19 เมษายน 2564
-ศิลปิน และพนักงานที่ได้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ให้กักตัวอย่างเคร่งครัดเป็นเวลา 14 วัน โดยทันที นับตั้งแต่ได้รับข่าว
-บริษัทฯ ได้ประสานกับกับหน่วยงานราชการ (ศูนย์บริการสาธารณสุข 21 วัดธาตุทอง สำนักอนามัย) ถึงเรื่องของระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ของผู้ที่มีความเสี่ยง และนัดหมายให้เจ้าหน้าที่ ดำเนินการเข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 9 เมษาย ยน 2564 (ระยะเวลาที่เชื้อเพาะตัวนับจากวันที่พบผู้ติดเชื้อ เป็นระยะเวลา 5 วัน)
-บริษัทฯ ได้จัดการทำความสะอาด ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในพื้นที่กองถ่ายอย่างเร่งด่วน
-เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง บริษัทฯ ได้ประกาศให้พนักงานทุกคน ปฏิบัติงานที่บ้าน (Work Fomm Home) เป็นระยะเวลา 14 วัน

บริษัทฯ ตระหนักถึงความปลดภัยและความรับผิดชอบต่อส่วนรวม ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVD-19 และขอขอบพระคุณทุกท่าน สำหรับกำลังใจ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพ และปลอดภัยจาก COVID-19 ไปด้วยกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : nutchapanp , ช่อง One31

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.