“เรนาสโซ มอเตอร์” ฉลองแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีรายเดียวในไทย

0
1122

“เรนาสโซ มอเตอร์” ฉลองแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีรายเดียวในไทย

 

 

 

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการรวมตัวเซเลบริตี้ที่ชื่นชอบความเท่ และปราดเปรียวของสุดยอดรถซูเปอร์คาร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกอย่าง “ลัมโบร์กินี” ในงานฉลองการแต่งตั้ง “เรนาสโซ มอเตอร์” เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย กับก้าวสำคัญที่จะสร้างความประทับใจและภาคภูมิใจให้แก่ลูกค้า ให้แบรนด์ลัมโบร์กินีแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในประเทศไทย สมศักดิ์ศรีของสุดยอดรถซูเปอร์คาร์สุดหรูในใจผู้คนทั่วโลก ณ ห้องบอลรูม โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี

 

 

 

 

งานนี้ได้รับเกียรติจาก มัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด มาร่วมในงานและกล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “มั่นใจว่าทีมงานและความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบของ เรนาสโซ มอเตอร์ จะเป็นการเริ่มต้นก้าวใหม่ที่ยิ่งใหญ่และมั่นคงในประเทศไทย ทั้งด้านยอดขายและภาพลักษณ์ของแบรนด์ลัมโบร์กินีที่แข็งแกร่งทั้งสำหรับตลาดประเทศไทยและในภูมิภาค”

 

 

 

ด้าน ม.ล. ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทมุ่งเน้นบริการที่โปร่งใส ใส่ใจในทุกรายละเอียด และเป็นเลิศในมาตรฐานระดับโลก ซึ่งจะสร้างความประทับใจและภาคภูมิใจให้แก่ลูกค้า และสามารถผลักดันให้แบรนด์ลัมโบร์กินีแข็งแกร่งยิ่งขึ้น สมศักดิ์ศรีของสุดยอดรถซูเปอร์คาร์สุดหรูในใจผู้คนทั่วโลกได้อย่างแน่นอน โดยเตรียมเปิดศูนย์บริการชั่วคราวในวันที่ 1 กันยายนนี้ ส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต ที่ให้บริการสุดพิเศษเทียบเท่าโรงแรม 6 ดาวบนพื้นที่ใช้สอย 5,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย 7 ช่องซ่อม เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด โดยสามารถรองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี โดยพร้อมเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้”

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.