เจ้เกียว เศร้า! “ลูกชายคนโต” เสียชีวิตกะทันหัน

0
1030

วันที่ 2 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายรัฐนันท์ เชิดชัย อายุ 59 ปี บุตรชายคนโตของ ดร.สุจินดา เชิดชัย นายกสมาคมผู้ประกอบการรถโดยสารขนส่ง เจ้าของสัมปทานรถทัวร์ และเจ้าของอู่เชิดชัย ได้เสียชีวิตแล้ว จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งตกลงไปในคลองส่งน้ำเขื่อนคนชุม ถนนเลียบคลองชลประทาน หลังหมู่บ้านเวนิชปาร์ค ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

จากการตรวจสอบ พบร่างนายรัฐนันท์ลอยคว่ำหน้าติดอยู่กับฝายกั้นคลองระบายน้ำ มีบาดแผลฉกรรจ์กับคราบเลือดที่บริเวณศีรษะ ร่างกายซีด แข็งเกร็ง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แอร็อกซ์ หมายเลขทะเบียน 2 กฉ 5 นครราชสีมา ล้มตะแคงอยู่ริมคลอง เกือบตกลงไปในน้ำ

เบื้องต้นตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะหลับในหรือขับหลบอะไรสักอย่าง ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ จนรถเสียหลักตกถนน แล้วตัวกระเด็นตกลงไปในคลองส่งน้ำ หัวกระแทกจนหมดสติอยู่ในน้ำ แล้วไม่มีใครพบเห็น เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา และตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.