“เบลล์ อดิราภ์” ดึงสติเกรียนฯ! ให้แสดงความรับผิดชอบ ก่อนถูกแจ้งความ

0
610

ทำ “เบลล์” อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาสาวของ “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ต้องหัวร้อนไม่น้อย กับความเกรียนของชาวเน็ตบางคน ที่เข้าไปคอมเมนต์ด้วยข้อความหยาบคาย ไม่ว่าจะให้ของลับ , ว่าเป็นตัวเงินตัวทอง ฯลฯ ถึงแม่ว่าก่อนหน้านี้ “เบลล์” จะเคยออกมาเตือนไปแล้ว แต่ก็ยังมีเกรียนคีย์บอร์ดบางคนที่ยังไม่หยุดการกระทำดังกล่าว

ซึ่งในช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ไปคอมเมนต์แจกของลับในเฟซบุ๊กของ “แทค ภรัณยู” ที่สร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าตัวและแฟนคลับเป็นจำนวนมาก และงานนี้ “เทค” ก็ไม่ขอปล่อยผ่าน ได้แคปข้อความและโปรไฟล์ของชาวเน็ตคนดังกล่าวมาโพสต์หน้าเฟซบุ๊ก ที่ต้องการให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการทัก inbox ไปเคลียร์ และในเวลาต่อมาก็พบว่าชาวเน็ตรายนี้ได้โพสต์ขอโทษแล้ว

แต่ทว่าความเกรียนยังไม่หมดแค่นั้น! เพราะยังมีชาวเน็ตบางคนที่ยังไร้จิตสำนึกไปคอมเมนต์ว่าหยาบคาย จนทำให้ “เบลล์ อดิราภ์” ต้องออกมาโพสต์เตือนอีกครั้ง ที่ต้องการให้บุคคลเหล่านี้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการติดต่อไปคุยกับแทคโดยตรง โดยให้เวลา 1 วัน ก่อนที่จะถูกแจ้งความดำเนินการตามกฎหมาย เพราะข้อความที่เกรียนคีย์บอร์ดไปคอมเมนต์ว่าหยาบคายทั้งหมด เธอได้เก็บไว้เป็นหลักฐานทั้งหมดแล้ว!

“อยากดังเดี๋ยวจัดให้นะคะ ไม่ว่าคุณจะเมา จะสติไม่ดี จะลูกพิมพ์หรืออะไร…อย่ามาอ้าง
คำเหล่านี้ ไม่ควรมาด่าเล่นกันเอามันส์บนพื้นที่สาธารณะ ไม่ใช่เพื่อนเล่น จะมาค-ย จะด่าพี่แทคเป็นหมากินขี้ ขอโทษนะ คุณรู้จักพวกเราเหรอคะ?? คุณสนิทกับพี่แทคแค่ไหนถึงคิดว่าจะมารู้จักเขาถึงขั้นด่าหยาบคายได้ อันนี้ไม่รวมคอมเมนต์ว่า ตัวเงินตัวทอง ตัวเ-ียที่อีกหลายคนพิมพ์ ทางเราแคปไว้หมดแล้วนะคะ 

หรือถ้ามีคนด่าคุณ ด่าเพื่อน พ่อแม่คุณ คุณจะรู้สึกไงคิดหน่อย ผลกระทบจากการพิมพ์เอาสนุก มันร้ายแรงนะ อาจจะตกงาน หรือ เสียทรัพย์ และเสียเวลาขึ้นศาล

ศิลปินดาราก็คน มีชีวิตจิตใจ คุณไม่ได้สนิทกับพวกเราอย่าคิดว่าจะคอมเมนต์อะไรก็ได้ ระวังหน่อย อย่างเช่น คุณ… คุณ…. ในภาพ และอีกหลายคน ที่เราได้ข้อมูลจริงมาครบแล้ว ในเพจพี่แทคก็ดี เพจข่าวสำนักต่างๆที่ไม่มีการคัดกรองคอมเมนต์ใต้ข่าว ทางเราได้เก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะแจ้งทนายและเตรียมเอาผิดตามกฏหมายเรียบร้อย หากใครรู้ตัว รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบ ติดต่อมาหาคุณแทคโดยตรง แสดงความรับผิดชอบอย่างจริงใจ หรือรีบลบคอมเมนต์นะคะ ให้เวลา 1 วันนะ ?❤?”

ขอบคุณภาพจาก IG : tack_pharunyoo , belle_engtrakul FB : Tack Pharunyoo

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.