“มิว นิษฐา” เผยข่าวดีท้อง 3 เดือน แย้มรู้เพศแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน

0
906

หลายๆคนต่างเข้าไปแสดงความยินดีกันเป็นจำวนวนมาก หลังจากที่รู้ข่าวดีที่ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน และ “ไฮโซเซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ ประกาศว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

ล่าสุดนางเอกสาว “มิว นิษฐา” ได้ออกมาเปิดใจถึงโมเมนต์ดีๆ ในการเตรียมตัวเป็นคุณแม่ป้ายแดง โดย “มิว” เผยว่าตอนนี้ตั้งท้องได้ 3 เดือนกว่าแล้ว พร้อมเผยถึงวินาทีที่รู้ว่ากำลังตั้งท้องว่าตนอยากบอกทุกคนมาก แต่ทางคุณหมอบอกว่าช่วง 3 เดือนแรกมันเป็นช่วงที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนมากๆ ตนและเซนต์เลยคิดว่ารอให้ชัวร์ก่อนแล้วค่อยบอกข่าวดี ซึ่งในตอนนี้ก็มีคนรู้แค่แม่ตนและแม่ของฝ่ายชายเท่านั้น เพราะมันยังมีความไม่แน่ใจ แต่พอเห็นตัวอ่อนทุกอย่างก็โล่ง

ยิ้มรับความรู้สึก ณ ตอนนี้ก็ยังงงๆอยู่ เพราะเป็นอะไรที่ใหม่มากก็ต้องค่อยๆเรียนรู้กันไป ส่วนโมเมนต์ของว่าที่คุณพ่ออย่าง “ไฮโซเซนต์” ก็ทั้งตื่นเต้น ทั้งงง..ว่าลูกมาแล้วจริงเหรอ เพราะปล่อยปุ๊บติดปั๊บเราเพิ่งปล่อยแค่ 1 เดือน ก็ติดเลย ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก และก็ยังโชคดีที่ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย

เรื่องของเพศลูกคนแรกนั้นตนไม่ซีเรียสว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ก่อนแย้มว่า…จริงๆก็แอบรู้มาแล้วว่าลูกเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย จากการตรวจเลือด แต่ยังไม่ชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนงานในวงการตอนนี้ก็มีถ่ายละคร ก็เหลือที่ต้องถ่ายอีก 3 คิว จะปิดกล้องแล้ว เรียกว่าเป็นอะไรที่ลงตัวพอดี ซึ่งหลังจากนี้น่าจะพักงานไปก่อน

ก่อนเผยถึงดราม่าเปิดตัวอาหารเสริมร่วมกับ “แต้ว” ว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่ได้คิดกันไว้อยู่แล้ว ว่าเรามีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ซึ่งแต้วเป็นคนออกกำลังกายหนัก แต่ก็มีความกังวลที่บางส่วนที่ไม่ลดเลยอยากได้อะไรที่มาช่วยตรงนี้ ส่วนที่คนจับผิดว่าการโฆษณาอาจจะสร้างค่านิยมผิดๆ ว่าผู้หญิงต้องเอวบาง ตรงนี้อาจจะสื่อสารผิดไปหน่อยนึง ซึ่งเราก็พยายามสื่อสารให้ไปในแนวทางที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

ขอบคุณภาพจาก IG : mewnittha

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.