เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัวไปกับ “โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย”

0
1083

เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัวไปกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย
ใช้เวลาช่วงปิดภาคเรียนที่กำลังจะมาถึงนี้ให้คุ้มค่าที่สุดที่บ้านโฟร์ซีซั่นส์

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ทั้งสามแห่งในประเทศไทย คือจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับการเดินท่องเที่ยวแบบครอบครัวใหญ่หลากหลายเจเนอเรชั่นที่สมบูรณ์แบบ ด้วยที่พักอันแสนสะดวกสบายและอาหารที่หลากหลาย รวมทั้งกิจกรรมต่างๆในรีสอร์ทที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว โดยในแต่ละรีสอร์ทนั้นเรามีกิจกรรมที่ถูกออกแบบมาอย่างดีสำหรับทั้งวัยรุ่นและเด็กเล็กเพื่อการเรียนรู้และสัมผัสกับเสน่ห์ความงดงามของวัฒนธรรมไทย เรามีสโมสรสำหรับเด็กที่ดูแลและเอาใจใส่โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญซึ่งมั่นใจได้ว่าประสบการณ์ต่างๆในแต่ละครั้งจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความปลอดภัย “สิ่งเหล่านี้คือหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้หลายๆครอบครัวกลับมาพักผ่อนที่รีสอร์ทของเราปีแล้วปีเล่า” แอนโทนี กิล ผู้จัดการทั่วไป โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่และเต็นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ กล่าวและยิ้ม

ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

ด้วยนาข้าวที่มีการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวตลอดทั้งปี โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ จึงเป็นสถานที่ที่พร้อมมอบประสบการ์อันมีค่าให้กับแขกผู้มาเยือนได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและสังคมเกษตรกรรมในภาคเหนือของประเทศไทย “ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับเส้นทางและความเป็นมาที่น่าสนใจของข้าวและได้สัมผัสกับถึงความอุตสาหะของชาวนาในการทำการเกษตร” แอนโทนี กล่าว

ทีมพนักงานที่สโมสรเด็ก “ละอ่อน คิดส์คลับ” พร้อมพาเด็ก ๆ เดินสำรวจไปในทุ่งนาเพื่อการเรียนรู้และศึกษากรรมวิธีการปลูกข้าวได้โดยตรง ในระหว่างทางนั้นพวกเขายังจะได้พบกับน้องควายประจำรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงในบริเวณพิพิธภัณฑ์ข้าวอีกด้วย เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้เรื่องข้าวสายพันธ์ต่างๆ รวมทั้งประโยชน์ของแต่ละชนิด และร่วมสนุกไปกับชาวนาเพื่อปลูกต้นข้าวด้วยตนเองในตอนท้ายและไม่บอกก็รู้ว่าพวกเขานั้นจะสนุกกับการเล่นสาดน้ำแน่นอน! หากจะถามว่าอะไรคือกิจกรรมยอดนิยม “กิจกรรมอาบน้ำให้กับน้องควาย คือหนึ่งในประสบการณ์ที่แต่ละครอบครัวโปรดปราน แถมน้องควายประจำรีสอร์ทของเรานั้นยังเป็นมิตรและชอบการถ่ายภาพอีกด้วย!” แอนโธนี่หัวเราะ

สำหรับช่วงปิดเทอมฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางรีสอร์ทขอเสนอแพ็คเกจห้องพักสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว Family Escape พร้อมส่วนลดที่พักและอาหารเช้า รับประกันการอัปเกรดห้องพัก และสามารถเลือกรับเครดิตมูลค่า 1,500 บาทสำหรับการใช้จ่ายในรีสอร์ทหรือสปาทรีทเม้นท์ที่วราชีวาสปา สิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับเด็ก ๆ สามารถเข้าพักและรับประทานอาหารโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพื่อการพักผ่อนช่วงปิดภาคเรียนที่สมบูรณ์แบบ

แกลมปิ้งสำหรับครอบครัว

เดินทางขึ้นเหนืออีกนิด สู่ป่าไผ่ที่อุดมสมบูรณ์และความมหัศจรรย์ในบริเวณสามเหลี่ยมทองคำ แขกสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนแบบแกลมปิ้งได้เมื่อเข้าพักตั้งแต่สองคืนขึ้นไป ด้วยจำนวนเต็นท์ที่จำกัดเพียง 15 หลังและเต็นท์แบบ Explorer’s Lodge ที่ประกอบไปด้วยสองห้องนอน จึงทำให้โฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ เป็นสถานที่พักผ่อนและหลบหนีจากความวุ่นวายในเมืองได้เป็นอย่างดี ลักษณะเฉพาะทางด้านดีไซน์ของแคมป์ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป “เรามีกิจกรรมมากมาย ทั้งอาหารมื้อพิเศษและสปาทรีทเม้นท์ที่หลากหลาย รวมถึงกิจกรรมในแค้มป์และในบริเวณรอบๆ เพื่อให้ทุกคนครอบครัวได้มีส่วนร่วมและใช้เวลาที่มีคุณภาพร่ววมกัน”  โทเบียส เอมเมอร์ ผู้จัดการประจำโฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์แคมป์ กล่าว

ในส่วนของกิจกรรมที่เป็นดั่งอัญมณีและสะท้อนเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมท้องถิ่นซึ่งแนะนำโดยทีมพนักงานของเราคือการเรียนรู้เทคนิคการตกปลาริมแม่น้ำโขงกับชาวบ้านที่ถูกสืบทอดและพัฒนามายาวนานกว่าหลายพันปี “กิจกรรมตกปลากับคนในท้องถิ่นนี้ เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ เรียนรู้การวางดักจับปลาและการตกปลาด้วยไม้ไผ่ กับชาวประมงท้องถิ่นในบริเวณนี้ การร่องเรือไปตามแม่น้ำรวกซึ่งขั้นกลางระหว่างพรมแดนไทย พม่าและลาว เป็นประสบการณ์ที่สามารถเรียนรู้เรื่องราววิถีชีวิตของคนท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์ได้อย่างเป็นอย่างดี” โทเบียสกล่าว

สัมผัสท้องทะเลสีฟ้า

การได้สัมผัสกับประสบการณ์เยี่ยงคนท้องถิ่นคือส่วนสำคัญซึ่งถือเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์หนึ่งของโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย โดยโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุยซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะสมุย พร้อมนำทุกท่านไปสัมผัสกับประสบการณ์เพื่อการเรียนรู้ที่หาได้ยากเกี่ยวกับระบบนิเวศทางท้องทะเล ทรัพยากรทางน้ำรอบ ๆ รีสอร์ทอันเป็นแหล่งของสวนปะการังใต้น้ำที่มีชีวิตชีวารวมทั้งสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์ รอต้อนรับนักสำรวจจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อมาค้นพบและชื่นชมความมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล “การได้สนทนาและเรียนร็เกี่ยวกับประการังกับ เบญจวรรณ แสนสิทธิสกุลเลิศ (คุณเบนจิ) นักชีววิทยาทางทะเลประจำรีสอร์ท เป็นประสบการณ์เพื่อการเรียนรู้สำหรับครอบครัวเกี่ยวกับแนวปะการังและความยั่งยืนทางท้องทะเล” ฌอน โมเชอร์ ผู้จัดการทั่วไปกล่าว เมื่อจบการสนทนาพูดคุยเกี่ยวกับประการังแล้วแขกสามารถเริ่มทริปดำน้ำตื้นตามแนวปะการังที่อยู่ติดกับบริเวณรีสอร์ท สำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาเกี่ยวกับชีวิตใต้ท้องทะเลอย่างลึกซึ้งก็สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการอนุรักษ์ประการังซึ่งเป็นโครงการที่ทางรีสอร์ทจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและดำเนินการภายใต้การสนับสนุนของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง

ทุกครอบครัวสามารถใช้เวลาในช่วงปิดภาดเรียนนี้ไปกับแพ็คเกจ Island Getaway ห้องพักแบบพูลวิลล่าพร้อมอาหารเช้า และสามารถเลือกรับเครดิตมูลค่า 1,500 บาท เพื่อใช้จ่ายในรีสอร์ทได้ทั้งในส่วนของอาหารและสปาทรีทเม้นท์ได้รับรางวัลการันตีที่ เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้น สปา และที่นี่ก็พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับเด็กๆ สามารถรับประทานอาหารและเข้าพักที่รีสอร์ทโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับการพักผ่อนทั้งที่เชียงใหม่และเกาะสมุยนั้น มีเหตุปัจจัยที่จะต้องขยายช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนให้นานขึ้นและทำให้รีสอร์ทนั้นเป็นเหมือนดั่งบ้านของคุณ “ด้วยสระว่ายน้ำที่กว้างขวาง และมีบริเวณสำหรับการรับประทานอาหารกับครอบครัวรวมทั้งพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอนหลากหลาย ไพรเวท รีทรีท คือที่พักผ่อนที่คุณสามารถเรียกว่าบ้าน” ฌอนกล่าว ด้วยสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย เช่น บริการรับ-ส่ง ไป-กลับสนามบิน และการรับประทานอาหารมื้อพิเศษสำหรับครอบครัว ไพรเวท รีทรีท พร้อมมอบพื้นที่สำหรับการรวมตัวสังสรรค์และสนุกสนานร่วมกันกับสมาชิกในครอบครัว ในขณะที่ยังคงมอบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายที่ทุกคนๆ ต้องการเป็นอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้

“สุขอนามัยและความปลอดภัยของเพื่อนพนักงานและแขกผู้เข้าพักยังคงเป็นสิ่งที่ทางรีสอร์ทของเราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก” แอนโทนีกล่าว
“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับการกลับมาของทุกๆท่าน – ด้วยความใส่ใจสูงสุด” ฌอนกล่าว

สำรองประสบการณ์การพักผ่อนสำหรับครอบครัว ได้ที่ อิเมล reservations.thailand@fourseasons.com

โทรศัพท์ +66 0 2207 8900 หรือพูดคุยผ่านแอปพลิเคชัน  Four Seasons App

รายละเอียด โปรโมชั่น

FAMILY ESCAPE – โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่
ใช้ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 30 ก.ย. 2564 พักขั้นต่ำ 2 คืน
ราคาพิเศษเริ่มต้น 11,000++ / คืน

-อาหารเช้าสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน / ห้องนอน ที่ห้องอาหาร KHAO by Four Seasons หรือผ่านบริการ In-Room Service
-เลือกรับรีสอร์ทเครดิตจำนวน 1,500 บาทต่อการเข้าพัก หรือสปา 60 นาทีสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน / ห้องนอน หนึ่งครั้งต่อการเข้าพัก
-บริการอาหารฟรีจากเมนูเด็ก สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี
-บริการดูแลเด็กสองชั่วโมงต่อการเข้าพัก
-ส่วนลด 20% สำหรับสปาทรีทเมนท์ และค่าอาหารและเครื่องดื่มของรีสอร์ท
-เช็คอินก่อนเวลาตั้งแต่ 09:00 น. และเช็คเอาท์ได้ถึง 17:00 น
-เมื่อเข้าพักในพูลวิลล่าหรือเรสซิเดนซ์: บริการรับส่งไป – กลับระหว่างสนามบินนานาชาติเชียงใหม่และรีสอร์ท
-เมื่อเข้าพักในเรสซิเดนซ์แบบ 2 ห้องนอนขึ้นไป: จะได้รับชุด Private Barbeque ในที่พักของคุณสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน / ห้องนอน หนึ่งครั้งในระหว่างการเข้าพัก

ISLAND GETAWAY – โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย
ใช้ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 30 ก.ย. 2564 พักขั้นต่ำ 2 คืน
ราคาพิเศษเริ่มต้น 14,000++ / คืน

-อาหารเช้าสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน / ห้องนอน ที่ห้องอาหาร KOH Thai Kitchen หรือผ่านบริการ In Villa Dining Service
-เลือกรับรีสอร์ทเครดิตจำนวน 1,500 บาทต่อการเข้าพัก หรือสปา 60 นาทีสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน / ห้องนอน หนึ่งครั้งต่อการเข้าพัก
-บริการอาหารฟรีจากเมนูเด็ก สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี
-ส่วนลด 20% สำหรับสปาทรีทเมนท์ และค่าอาหารและเครื่องดื่มของรีสอร์ท
-เช็คอินก่อนเวลาตั้งแต่ 09:00 น. และเช็คเอาท์ได้ถึง 17:00 น
-เมื่อเข้าพักในเรสซิเดนซ์แบบ 2-5 ห้องนอนขึ้นไป: บริการรับส่งไป – กลับระหว่างสนามบินนานาชาติสมุยและรีสอร์ท

GO GALMPING – โฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ
ใช้ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 19 ธ.ค. 2564 พักขั้นต่ำ 2 คืน
ราคาพิเศษเริ่มต้น 35,000++ / คืน

-อาหารเช้าสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน โดยสามารถเลือกอาหารเช้าในเต็นท์ได้หนึ่งครั้งในระหว่างการเข้าพัก
-กิจกรรมเพื่อการอนุรักษ์ร่วมกับช้างสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน (หนึ่งครั้งต่อการเข้าพัก)
-สปาทรีทเมนท์ 60 นาทีหนึ่งครั้งสำหรับ 2 ท่านต่อการเข้าพัก

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.