“แต้ว” ตอบแล้วคิดไง…ถูกคนคอมเมนต์แซะแรง! จะฟ้องหรือไม่?

0
872

เรียกว่าเป็นคนบันเทิงที่ผ่านการตรวจหาเชื้อโควิด-19 มากที่สุดคนหนึ่งในวงการก็ว่าได้ สำหรับ “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่คาดว่าทำให้รอดจากโควิด พร้อมพูดถึงเรื่องดราม่าต่างๆโดยเฉพาะคอมเมนต์แซะแรงจากเกรียนคีย์บอร์ด และความรักระหว่าง “ไฮโซณัย” ประณัย พรประภา

โดยก่อนอื่น “แต้ว” ได้เผยสาเหตุที่รอดจากโควิด-19 อาจเป็นเพราะตนดูแลตัวเอง ไม่ว่าออกกำลัยกายหรือการกินอาหารที่มีประโยชน์ เลยมีภูมิคุ้มกัน และอาจจะเป็นเรื่องของโชคด้วย ซึ่งในตอนนั้นหลังรู้ว่าคนใกล้ตัวติดเชื้อก็ได้กักตัว และกันทุกคนออกไปเพราะตนก็ไม่รู้ว่าติดไหม ซึ่งคนที่ห่วงที่สุดก็เป็นคุณแม่ ก่อนพูดถึงเรื่องดราม่าหลายๆอย่างเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ควรหรือไม่ควร ตนก็น้อมรับในการกระทำและแก้ไขไปในทีละจุด

ก่อนเล่าโมเมนต์หวานควง “ไฮโซณัย” ดินเนอร์ฉลอง 10 เดือน ว่าวันนั้นก็ไม่ได้มีของขวัญอะไรพิเศษ เป็นการกินข้าวกับฝ่ายชายและเพื่อนๆปกติ ยิ้มคนแซว “เป็นคนคลั่งรัก” ส่วนที่ไม่วายยังถูกชาวเน็ตบางคนคอมเมนต์แซะไม่เลิกเวลาโพสต์รูปหวานๆกับ “ไฮโซณัย” เจ้าตัวเผยว่าก็ได้อ่านคอมเมนต์พวกนี้ แต่ก็ไม่ได้เอามาใส่ใจ เพราะตนรู้ตัวว่าทำอะไรอยู่

ถามว่าคิดจะฟ้องร้องดำเนินคดีกับคนที่มาคอมเมนต์ใช้คำแรงๆไหมนั้น ตรงนี้ตนมองว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะในโลกโซเชียลคงจะไปบอกไม่ได้ว่าให้ใครทำอะไร เพราะทุกคนมีสิทธิ์เหมือนกันตราบใดที่ยังไม่ได้มีกฎหมายอะไรมา ซึ่งเราก็จัดการในเรื่องของความคิดที่ตัวเราเองดีกว่า ยอมรับมีบางคอมเมนต์ที่ค่อนข้างรุนแรง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็เลือกที่จะไม่ไปโฟกัสกับตรงนั้น

ส่วนรูปโชว์กล้ามท้องล่าสุดที่คนเข้ามาแซะ ตนก็เห็นแล้ว แต่ก็คงหนีเรื่องการถูกวิพากษ์วิจารณ์หรือการโดนบลูลี่ไม่ได้ ถึงแม้ว่าวันนี้ตนไม่ออกกำลังกาย จะอ้วนหรือผอมก็จะมีคนพูดอยู่ดี เพราะมันไม่มีมาตรฐานที่บอกว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน และเราก็ไม่สามารถเป็นทุกอย่างให้ทุกคนได้ เพราะฉะนั้นแค่เราภูมิใจในตัวเรา และมีเป้าหมายที่ดีให้กับคนที่เรารัก มีความรู้สึกดีๆให้คนรอบข้าง และได้รับความรู้สึกดีๆกลับมา แค่นี้ก็พอแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : taewaew_natapohn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.