“เป้ย” ไม่ขอพูดถึง ถูกโยงข่าวเมาท์ “3 ดารานางร้ายแตกคอ”

0
742

เป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวเมาท์ ที่เรียกว่าแซ่บสนั่นวงการบันเทิงไม่น้อย กับข่าวลือ “เพื่อนรัก 3 ดารานางร้ายแตกคอ!” ซึ่งหลังจากที่มีข่าวหลายๆคนก็ได้จับตาและโยงไปหาแก๊งคุณแม่ “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ , “กระแต” ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ และ “เป้ย” ปานวาด เหมมณี

ล่าสุดสื่อฯได้จ่อไมค์ถามคุณแม่ลูกสอง อย่าง “เป้ย ปานวาด” ถึงประเด็นดราม่าต่างๆ กับข่าวเมาท์ที่เธอถูกโยงเรื่อง “ถูกสามีซ้อม ถึงขั้นบีบคอ” ที่เจ้าตัวเผยว่า “ตั้งนานแล้วเนอะ…วันนี้ลูกมาด้วย เป้ยขออนุญาตไม่ตอบดีกว่า” ถ้าถามว่าเหนื่อยไหมที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามเยอะๆ “เอาจริงๆ ไม่ได้เรียกว่าเหนื่อย เพราะว่าสุดท้ายเราก็รู้ตัวว่า สิ่งที่เราโฟกัสคืออะไร ฉะนั้นประเด็นอย่างอื่นมันก็ไม่สำคัญเท่ากับครอบครัวของเรา”

ส่วนใครที่เชื่อไปแล้วตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับตรงนั้น ว่าใครจะเชื่อใครไม่เชื่อ เอาที่สุดท้ายแล้วคนรอบตัวเราเขารู้ว่าอะไรเป็นอะไรดีกว่า เราให้ความสำคัญที่ตรงนี้มากกว่า” ทั้งนี้ก็ไม่ได้สตรองขึ้นหรืออะไร แค่รู้สึกว่าพอโตขึ้น ความคิดหรืออารมณ์ต่างๆก็มั่นคงมากขึ้น และไม่ได้อ่อนไหวเหมือนเมื่อก่อน

และในเรื่องของกระแสข่าวลือแก๊งนางร้ายวงแตก เจ้าตัวไม่ขอตอบคำถามใดๆทั้งสิ้น เพราะยังไม่สะดวก แต่ทั้งนี้ก็ยังทำธุรกิจด้วยกันตามปกติ

ขอบคุณภาพจาก IG : ppanward

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.