“วูฟ แพค แบงคอก” จัดนิทรรศการ “KALEIDOSCOPE | Through my Lens” ชวนช่างภาพชื่อดังกว่า 25 ชีวิต ร่วมถ่ายทอดให้เห็นความหลากหลายของสังคม LGBT

0
1243

วูฟ แพค แบงคอกจัดนิทรรศการ “KALEIDOSCOPE | Through my Lens”

ชวนช่างภาพชื่อดังกว่า 25 ชีวิต

ร่วมถ่ายทอดให้เห็นความหลากหลายของสังคม LGBT

 

 

 

 

วูฟ แพค แบงคอก” (Woof Pack Space) ครีเอทีฟ สเปซ – ดีไซน์ ไลฟ์สไตล์ แอนด์ อาร์ต คอมมิวนิตี้ โดย เจย์ – เปิ้ล สเป็นเซอร์ จัดงานนิทรรศการ “KALEIDOSCOPE | Through my Lens”  ชวนช่างภาพระดับแนวหน้ากว่า 25 ท่าน จัดแสดงผลงานถ่ายทอดให้เห็นความหลากหลายของสังคม LGBT พร้อมจัดกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของชาว LGBT อาทิ การจัดแสดงภาพยนตร์ LGBT กิจกรรมพูดคุยไลฟ์ทอล์คในประเด็นต่าง ๆ ที่น่าสนใจของสังคม LGBT  ภายในงานได้รับเกียรติจากช่างภาพแถวหน้าระดับฝีมือ ได้แก่ ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์,  จอร์จ-ธาดา วาริช, ปิยทัต เหมทัต, คิด เบญจรงค์กุล, จือ-สุพนิต เรียนศรีวิไล, ชัช-ชัชวาล จันทโชติบุตร, หมวย-น้ำค้าง ปริวุฒิพงศ์, พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธุ์ รวมทั้งเซเลบริตี้แถวหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน

 

 

นิทรรศการภาพถ่าย KALEIDOSCOPE | Through my Lens” ได้รับเกียรติจากช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทยจำนวนกว่า 25 ท่าน ได้แก่ แอ๊ด-พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ Arat “Huge” Komsawadichai ใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์, เบญญา เฮเกนบาร์ธ, บิ๊ก –  ศรีสุภัจจ์  เสถียรศรี, บิ๊กส์ – วัชรสิทธิ์ วิชญาณรัตน์, ชัช – ชัชวาล จันทโชติบุตร,
คิด- คณชัย เบญจรงคกุล, โจ ชุง (Joe Cheung), ชาติฉกาจ ไวกวี, กนก สุริยสัตย์, หมวย-น้ำค้าง ปริวุฒิพงศ์, ณัฐ ประกอบสันติสุข, ไมเคิล – วุฒิชัย ชีวะสุทโธ, เป็ด – ชญานี ชมแสงจันทร์, พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธุ์, Pug Palida Boonyarungsrit, ปิยทัต เหมทัต, หรั่ง – สุรศักดิ์ อิทธิฤทธิ์, ศุภนิศ เรียนศรีวิไล, ธาดา วาริช, ทอม โพธิสิทธ์,
วสันต์ ผึ่งประเสริฐ, หวาน–อุทานพร พิธานสมบัติ, บูท – วีระพจน์ อัศวาจารย์ ที่พร้อมแบ่งปันบอกเล่ามุมมองความหลากหลายทุกแง่มุมของสังคม LGBT ในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน ทั้งภาพ Portrait ภาพ Abstract ภาพ Landscape ภาพ Street และอื่น ๆ รวมกว่า 40 ภาพ

 

 

โดยไฮไลท์ของงานนี้คือช่วงพูดคุยที่ได้รัยเกียรติจาก ปอยตรีชฎา ร่วมพูดคุย “ปอยรู้สึกอบอุ่นกว่าทุกงานที่เคยไป มองไปมุมไหนก็เจอแต่คนรู้จักและเคยร่วมงานด้วย ดีใจที่ได้เห็นผลงานทุกภาพ ที่ปอยสามารถรับรู้และเข้าใจความหมายที่แต่ละผลงานต้องการจะสื่อสารออกมา รู้สึกอ่อนไหวกับทุกภาพ งานนี้รังสรรค์โดย LGBT ที่นับว่าเป็น The Best ของประเทศไทย ได้เสพงานศิลป์ที่หาที่ไหนไม่ได้ สะท้อนถึงความเหนียวแน่นของ LGBT ที่นับว่าเป็นกลุ่มคนที่เป็นแนวหน้าของประเทศ ถ้าหากขาดกลุ่มนี้ ประเทศไทยก็คงน่าอยู่น้อยลง”

 

 

นอกจากงานนิทรรศการ “KALEIDOSCOPE | Through my Lens”  ในส่วนของ Bangkok Screening Room ยังมีการจัดแสดงภาพยนตร์ LGBT ที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลกมารวมกันในงานเดียว อาทิ Beats Per Minute ภาพยนตร์ดราม่าจากประเทศฝรั่งเศสที่บอกเล่าเรื่องราวของวิกฤตการณ์โรคเอดส์ในกรุงปารีสช่วงยุค 90 ตลอดจนได้รับเกียรติจากแขกพิเศษอย่างคุณจอห์น บาลาดู (John Baladu) ผู้อยู่เบื้องหลังการจัดนิทรรศการภาพยนตร์เพศทางเลือกของประเทศอินโดนีเซีย ที่ถือว่าเป็นก้าวสำคัญพลิกหน้าประวัติศาตร์กลุ่ม LGBT ในประเทศอินโดนีเซีย ร่วมพูดคุยสนทนาในประเด็นต่าง ๆ ที่น่าสนใจของสังคม LGBT อาทิ กฏหมายรองรับการใช้ชีวิตคู่ของคู่รัก LGBT

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.