ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ “เมญ่า-ลูกชาย” ประสบอุบัติเหตุรถหลุดโค้งชนแผงกั้น

0
819

นับเป็นการฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่เลยทีเดียวสำหรับสาว “เมญ่า นนทวรรณทัศ บรามาซ” มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2014 หลังจากประสบอุบัติเหตุรถยนต์มินิคูเปอร์คู่ใจ หลุดโค้งชนแผงกั้น แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยเธอเชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะบารมีของพระที่เธอคล้องคอ ช่วยปกป้องคุ้มครองเธอและคนในรถจากอุบัติเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ “เมญ่า” ได้โพสต์รูปพร้อมเขียนข้อความลงบนอินสตาแกรม ส่วนตัว maeyagirl ดังนี้

“ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ไม่เคยเจอ อุบัติเหตุเกิดได้พริบตาเดียวจริงๆ พี่ชายขับ เมญ่าหลับเพราะเหนื่อยมาก ถึงทางโค้งเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกับแผงbarrier โชคดีมี airbagทำงานทั้งคัน ทุกคนปลอดภัย ลูกชายมีตกใจเล็กน้อยสั่นๆ แต่ตอนนี้โอเค ทุกคนรัดเข็มขัด เมญ่าไม่มีแผลแค่ข่วนเล็กน้อยจากแรงฟาดของairbag ตอนเกิดเหตุมันแปลกมากที่เหมือนแทบไม่เจ็บอะไรเลย ทั้งที่กระแทกค่อยข้างแรง พระคุ้มครองให้ทุกอย่างกลายเป็นเบา ขอให้หลังจากนี้มีแต่เรื่องดี เฮงๆ ปังๆ แทนนะคะ (ความเชื่อส่วนตัว ปกติเมญ่าไม่แขวนพระอะไรเลย เพิ่งได้องค์พ่อมาจากอาจารย์เชียง แล้วปกติก็ชอบใส่เวลาอยู่บ้านไม่ค่อยใส่ออกนอกบ้าน วันนี้ใส่ออกมาด้วยมานึกขึ้นได้ตอนนั่งรอประกันมาดู รู้สึกโชคดีมาก ที่ไม่มีใครเป็นอะไรหนัก และ ไม่มีคนภายนอกต้องรับบาดเจ็บจากเหตุครั้งนี้ ) พยายามปลอบใจพี่ชายเพราะกลัวพี่ชายเครียด อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อสิ่งที่ต้องทำหลังจากเกิดเหตุคือมีสติให้มากที่สุด อย่าเพิ่งโทษกันรักษาสิ่งที่มีให้ดีรักษาใจกันให้ดี เรียนรู้ไว้เป็นบทเรียนที่แสนแพง..แพงแหละคงหลายแสน ขอบคุณรถที่รักของแม่ที่ปกป้องชีวิตทุกคนอย่างปลอดภัย เจอกันหลังรักษาตัวเสร็จนะลูก ? ?. ป.ล. ขอบคุณพี่ๆทีมงานก่อสร้างตรงจุดเกิดเหตุด้วยนะคะ ที่ช่วยดูแลตรงถนน และ คอยเดินมาสอบถามตลอดจนทุกอย่างเรียบร้อย”

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า “สาธุสาธุค่ะ เอาจริงๆ ทุกคนล้วนมีเทวดาประจำตัว2พระองค์คอยปกปักรักษา ถามว่าบางคนไม่ได้ห้อยพระทำไมถึงรอดก็มี บางคนห้อยพระไม่รอดก็มีอยู่ที่ดวงชะตาของเราด้วย เวลาทำบุญอย่าลืมกรวดน้ำให้เทวดาผู้รักษาตัวเราทั้ง2พระองค์ด้วยนะจ๊ะ”

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาแสดงความห่วงใยเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า ถือเป็นการฟาดเคราะห์ ต่อจากนี้จะมีสิ่งดีๆเข้ามา นอกจากนี้ส่วนหนึ่งยังได้ถามถึงเลขทะเบียนรถ เพื่อจะนำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 มีนาคม 2564 นี้อีกด้วย

ขอบคุณ ที่มา : maeyagirl

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.