“เดย์ ไทเทเนี่ยม” เผยคลิปเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอ “น้ำหวาน” แต่งงาน

0
1598

สละโสดอีกคู่แล้ว สำหรับนักร้องฮิปฮอประดับตำนาน “เดย์” จำรัส ทัศนละวาด หรือ “เดย์ ไทเทเนี่ยม” และแฟนสาว “น้ำหวาน” เขมจิรา กมุทชาติ ที่ “หนุ่มเดย์” ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “สาวน้ำหวาน” แต่งงานเรียบร้อยแล้ว

โดยฮิปฮอปหนุ่ม “เดย์ ไทเทเนี่ยม” ได้ถือโอกาสในวันดีๆในวันนี้ ( 5 มีนาคม 2564 ) ที่เป็นวันคล้ายวันเกิดของแฟนสาว “น้ำหวาน เขมจิรา” ออกมาโพสต์คลิปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ขณะควงฝ่ายหญิงไปดินเนอร์ พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดและสุขสันต์วันครบรอบอีกด้วย

“Happy birthday and happy anniversary na kub. Well you Be my Love my wife? I love you my baby. เรายังไม่มีโอกาสได้ทำ พิธีแต่งงานเลย แม่ผมก็ยังไม่ได้เจอหวานเลย แต่ความรักของพระเจ้าจะทำให้เรารักกันตลอดไป

1 โครินธ์ 13:4-7 THSV11 ความรักนั้นก็อดทนนานและมีใจปรานี ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ไม่ชื่นชมยินดีในความอธรรม แต่ชื่นชมยินดีในความจริง ความรักทนได้ทุกอย่าง เชื่ออยู่เสมอ มีความหวังและความทรหดอดทนอยู่เสมอ #GODBLESS #sdthaitay”

ทางด้านสาว “น้ำหวาน” ก็ได้ไปคอมเมนต์ในไอจีของแฟนหนุ่ม เผยความในใจถึงโมเมนต์นี้ว่า “Thank you all??❤️ 1 ปี กับอีก 2 เดือน กับโมเมนต์นี้ เราได้แต่รอช่วงเวลาของสถานการณ์โควิดให้หมดไป จนสูญเสียสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตพี่เดย์ ทั้งสุขและเศร้าในคราเดียวกัน มีแต่เรา 2 คนเท่านั้นที่จะเข้าใจในความรู้สึกอันละเอียดอ่อนนี้ 😐

ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมากมายกว่าจะถึงวันนี้ได้ มันไม่ง่ายเลย ขอให้เธอรักฉันในทุกๆวันแบบนี้ตลอดไป happy 5th anniversary na ka my man?”

ขอบคุณภาพจาก IG : sdthaitay , namwaan_k

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.