“แตงโม” เจอพิษศัลยกรรม! ปากผิดรูปเพราะเส้นประสาทถูกตัด

0
883

มีกำลังใส่งให้สาว “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ไม่น้อย หลังจากเรื่องราว ศัลยกรรมทำพิษ! ของเธอถูกเผยแพร่ในรายการ แซ่บ108 ทางช่อง 8 ที่มี พชร์ อานนท์ , เอิ๊ก พรหมพร และ แอนนา วรินทร (แอนนา ทีวีพูล) เป็นพิธีกร

โดย “แอนนา” เผยว่าได้มีโอกาสคุยกับ “แตงโม” ซึ่งดาราสาวบอกว่าตอนนี้เครียดมาก เพราะก่อนหน้าปิดประเทศเพราะโควิด-19 เธอได้ไปเกาหลีเพื่อขูดฟิลเลอร์ที่คาง เนื่องจากตอนถ่ายละครมีคนทักเยอะว่าคางเบี้ยว ทำให้เธอเสียความมั่นใจ จึงตัดสินใจไปเกาหลี แต่พอผ่าตัดกลับมาเพิ่งมารู้ทีหลังว่า..เส้นประสาทถูกตัด!

จากสาเหตุดังกล่าว ทำให้ช่วงหลังมานี้แตงโมไม่ค่อยรับงานละคร อีกทั้งตอนสัมภาษณ์แตงโมก็พยายามเกร็งปากที่สุด เพราะเวลาขยับรูปปากจะไม่เป็นธรรมชาติ ทั้งนี้ “แอนนา” ยังเผยอีกว่าตอนนี้ “แตงโม” มีปัญหาเกิดขึ้นกับชีวิตเยอะมาก และยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งต้องทานยาช่วยให้นอนหลับ ทำให้มีผลกระทบที่น้ำหนักขึ้น 6 กิโลกรัม อีกทั้งเวลาถ่ายรูปก็สามารถ่ายได้แค่เซลฟี่เพื่อให้มุมปากดูโอเค แต่ถ้าหากถ่ายระยะไกลหรือถ่ายละครจะเห็นว่ามุมปากผิดรูป

ซึ่งในตอนนี้ตัว “แตงโม” เองก็พยายามรักษาอาการดังกล่าวให้หายโดยเร็วที่สุด เพราะมีโอกาสหายเป็นปกติ ทั้งนี้ “แอนนา” ยังขอชาวเน็ตอย่าไปบูลลี่ปากของแตงโม เพราะมันเป็นเรื่องของความผิดพลาดของการผ่าตัด โดยหลังจากที่มีข่าวออกไปคนบันเทิงและแฟนๆก็ได้ส่งกำลังใจให้ “แตงโม” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : melonp.official รายการ แซ่บ108

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.