เผยสภาพ “น้องหมา” ถูกจับโยนลงเตาหมูกระทะ ปั่นยอดวิวยูทูบเบอร์

0
968

กลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดบนโลกออนไลน์ หลังจากยูทูบเบอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิป ที่มีชื่อว่า “กินเนื้ออย่างชิวๆ คนรวยเขากินกัน!? แต่ดันมีเรื่อง?!” โดยเนื้อหาบางช่วงบางตอนของคลิปมีการโยนสุนัขตัวหนึ่งโยนลงมาใส่เตาหมูกระทะ ก่อนที่สุนัขตัวนี้จะกินเนื้อหมูที่อยู่ในเตาหมูกระทะ ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่บน YouTube และ TikTok ปรากฎว่าหนุ่มยูทูบเบอร์รายนี้ถูกทัวร์ลงอย่างหนัก โดยส่วนใหญ่วิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่สร้างสรรค์ และเป็นการทารุณกรรมสุนัข จนหนุ่มรายดังกล่าวตัดสินใจลบคลิปออกไปแล้ว

ล่าสุด นายเหลิม (ขอสงวนนามสกุล)ยูทูบเบอร์ เจ้าของคลิป ได้เปิดใจว่าตอนแรกคิดจะทำคอนเทนต์ที่มีการจัดฉากขึ้นมาทุกอย่าง โดยให้ทีมงานของตน โยนลูกสุนัขมาใส่เตา เหมือนว่าสุนัขมาแย่งตนกินหมูกระทะ แต่ผิดพลาดที่โยนลูกสุนัขแรงเกินไป ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร แต่ในเมื่อมันได้เกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องโทษที่ตนคิดคอนเทนต์ที่ไม่สร้างสรรค์ แท้จริงแล้วมีการตัดต่อคลิปให้สั้นลง เพราะตอนถ่ายทำ ต้องรอประมาณ 1 ชั่วโมง ให้เตาเย็นลง เทน้ำเย็นใส่กระทะ เอาถ่านออกจากเตา เพื่อให้เตาหายร้อน ไม่ให้สุนัขบาดเจ็บ

“สุนัขของตนไม่ได้บาดเจ็บอะไรเลย แม้ถูกโยนลงมา ก็ยังเห็นว่ามันกินหมูในเตาได้ เพราะมันไม่ร้อน ถ้าคนที่ได้ดูคลิปตัวเต็มทั้งหมด จะเห็นว่ามันก็ยังวิ่งเล่นได้ แต่ที่คนเอาไปลง ตัดมาแค่ช่วงที่สุนัขถูกโยนลงกระทะเท่านั้น คงคิดว่าสุนัขจะเป็นอะไรไป แต่ตอนนี้ตนลบคลิปทั้งหมดไปแล้ว”

นายเหลิม บอกอีกว่า หลังลงคลิปไปได้เพียง 1 ชั่วโมง ทัวร์ก็ลงอย่างรุนแรงมาก รู้สึกแย่มาก ไม่คิดว่าจะโดนหนักขนาดนี้ รู้สึกว่าคนทั้งประเทศรุมด่าตนคนเดียว รวมทั้งคนรอบตัวตนก็โดนกันหมด ซึ่งเป็นบทเรียนราคาแพง ให้จำว่าต้องไม่ทำคอนเทนต์แบบนี้อีกแล้ว คือ “คอนเทนต์ผิด ชีวิตเปลี่ยน” ถึงแม้ทำคลิปขอโทษไปแล้วก็ยังโดนด่า ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร

ขณะที่เมื่อตรวจสอบสุนัขที่อยู่ในคลิป พบว่า เป็นสุนัขพันธุ์ไทย เพศผู้อายุประมาณ 3-4 เดือน ชื่อ ข้าวปั้น โดยสามารถวิ่งเล่นซุกซน และไม่มีร่องรอยถูกความร้อนลวก หรือบาดแผลอื่น ๆ แต่อย่างใด

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.