อำลา อาลัย “ไพโรจน์ ใจสิงห์” ดาวคืนสู่ฟ้า…

0
729

เป็นความสูญเสียที่สร้างความเสียใจให้กับคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก กับข่าวการจากไปของดาราอาวุโส “ไพโรจน์ ใจสิงห์” นักแสดงรุ่นใหญ่ผู้ที่สร้างผลงานไว้มากมาย ที่ได้เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 77 ปี หลังป่วยหลายโรครุมเร้า

ท่ามกลางความโศกเศร้าของคนในครอบครัว และศิลปิน-ดารา คนในวงการบันเทิง ที่ได้แสดงความอาลัยถึงการจากไปของ “อาไพโรจน์” นักแสดงอาวุโส เป็นจำนวนมาก โดยลูกสาว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชัญญภัทร ใจสิงห์ เพื่อระลึกถึงถึงคุณพ่อ ว่า “หนูรักพ่อมาก เชื่อว่าพ่อรู้สึกถึงความรักนี้อยู่ตลอด พ่อคือทุกอย่างในหัวใจหนูเองก็ทำใจไม่ไหวจริงๆ ? คุณพ่อ ไพโรจน์ ใจสิงห์ ได้จากไปอย่างสงบ เช้าวันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔”

ทั้งนี้ “อาไพโรจน์” ได้ล้มป่วยด้วยโรคอัมพฤตซีกซ้าย เมื่อ เดือนสิงหาคม 2556 และยังมีอาการป่วยหลายโรครุมเร้า อาทิ เส้นเลือดในสมองตีบ , ความดันโลหิตสูง , กล้ามเนื้ออ่อนแรง , หัวใจ , ต่อมลูกหมากโต และได้รักษาที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จนอาการดีขึ้น แต่ในเดือนกันยายนปีเดียวกัน “อาไพโรจน์” มีอาการทรุดลง และถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี

ต่อมาในเดือนพฤศจิกายน 2560 “อาไพโรจน์” เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง จากอาการปอดติดเชื้อ และต้องให้ออกซิเจน , อาหารผ่านทางสายยาง ก่อนกลับไปพักรักษาตัวที่บ้าน กระทั่งในช่วงเช้ามืดของวันนี้ 22 กุมภาพันธ์ 2564 “ไพโรจน์ ใจสิงห์” ก็ได้จากไปอย่างสงบที่บ้านพัก ในวัย 77 ปี

ทั้งนี้ “ไพโรจน์ ใจสิงห์” มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ตั้งแต่สู่วงการในปี 2514 จากอาชีพคุณครูสู่นักแสดง โดยรับบทพระเอกจากเรื่อง ดวง ของ เปี๊ยก โปสเตอร์ คู่กับ วนิดา อมาตยกุล พร้อมทั้งผลงานหนัง ละคร มิวสิกวิดีโอ ฯลฯ มากมาย อาทิ คนสู้คน , เพชรตาแมว , ลูกชู้ , มัจจุราชสีน้ำผึ้ง , เสือเผ่น , สุริโยไท , สุดแต่ใจจะไขว่คว้า , นางสิบสอง , แววมยุรา ฯลฯ

ขอบคุณภาพจาก FB : ชัญญภัทร ใจสิงห์ , Ariyabarame สังฆทานผ้าขนหนูเยื่อไผ่ , ไพโรจน์ ใจสิงห์ , Thai Movie Posters

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.