สวรรค์ของการพักผ่อน “โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย” มอบแพ็กเกจสุดพิเศษ ในงาน “Siam Paragon Thailand Luxurious Vacation Fair”

0
960

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย ประกอบด้วยรีสอร์ททั้ง 3 แห่งที่ตั้งอยู่บนความหลากหลายทางภูมิประเทศ โฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ตั้งอยู่ใจของสามเหลี่ยมทองคำที่ให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อน พร้อมจะนำคุณกลับไปสู่ยุคของนักสำรวจในปีศตวรรษที่ 19 โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในหุบเขาอันเขียวชอุ่มรายล้อมด้วยทุ่งนาเขียวขจีในภาคเหนือของประเทศไทย ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 30 นาที บริเวณรีสอร์ทประกอบด้วยภูมิทัศน์และสถาปัตยกรรมที่งดงามตกแต่งสะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ของอาณาจักรล้านนา และโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเขาแหลมใหญ่ บนเกาะสมุย มีวิวทะเลที่โดดเด่นด้วยที่ตั้งบนเนินเขาที่เขียวขจีให้บรรยากาศแบบเป็นส่วนตัวเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนบนเกาะสมุยโดยแท้จริง

โฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

ปลุกความเป็นนักผจญภัยให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง กับโฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ออกไปผจญภัยในผืนป่าไผ่ที่สมบูรณ์ในพื้นที่สามเหลี่ยมทองคำ ล่องเรือหางยาวผ่านแม่น้ำโขงเข้าสู่ตัวรีสอร์ท สัมผัสกับการพักผ่อนแบบแกลมปิ้งแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเต็นท์สุดหรูที่เดียวในไทยที่พร้อมจะนำคุณกลับไปสู่ยุคของนักสำรวจในปีศตวรรษที่ 19 ทำกิจกรรมร่วมกับช้างเพื่อการอนุรักษ์ และเรียนรู้วิธีการจับปลากับคนท้องถิ่น การอาบป่า ดินเนอร์ส่วนตัวริมแม่น้ำ รวมไปถึงดื่มด่ำไปกับบรรยากาศพระอาทิตย์อัสดงยามเย็นบนรถแลนด์โรเวอร์สุดคลาสสิค และให้รางวัลตัวเองด้วยการผ่อนคลายไปกับการทำสปาทรีทเม้นท์ท่ามกลางบรรยากาศที่เปิดโล่งที่โอบล้อมด้วยป่าไผ่และมีเพียงเสียงนกร้องเพลงที่คลอเคล้ามาในสายลม

ออกไปสัมผัสประสบการณ์กับโฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำกับแพ็กเกจในงาน Siam Paragon Thailand Luxurious Vacation Fair ในราคาเริ่มต้น 35,000 บาทถ้วน / คืน (ราคานี้สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนขึ้นไป)

โดยจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้
-อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ต่อห้อง ต่อคืน
-กิจกรรมร่วมกับช้าง สำหรับ 2 ท่าน 1 ครั้ง ต่อการเข้าพัก
-สปาทรีทเม้นท์จำนวน 60 นาทีสำหรับ 2 ท่าน

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่

สัมผัสบรรยากาศอันเงียบสงบที่รายล้อมด้วยทุ่งนาเขียวขจีและฉากหลังของทิวเขาดอยสุเทพสุดตระการตากับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ที่ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น ห้องพักถูกออกแบบสะท้อนถึงความเป็นล้านนา แยกเป็นสัดส่วนชัดเจนตั้งแต่พาวิลเลี่ยน วิลล่า และเรสซิเด้นท์ในบรรยากาศที่ร่มรื่นของทุ่งข้าว บึงบัว และสวนดอกไม้ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มวัย พร้อมด้วยกิจกรรมที่หลากหลายที่ช่วยดูแลร่างกายและจิตใจ อาทิ โยคะ ทีอาร์เอ๊กซ์ พินลาทิส หรือกิจกรรนันทนาการอื่นๆ  เช่น การปลูกข้าว อาบน้ำกับน้องควาย ทัวร์ปั่นจักรยาน มวยไทย เรียนทำอาหาร โดยสามาถทำกิจกรรมร่วมกันได้แบบครอบครัว ผ่อนคลายกับการนวดสปาที่ วรา ชีวา เอกลักษณ์เฉพาะของโฟร์ซีซั่นส์ กับเมนูสปาที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นไปที่ความสมดุลและความเป็นอยู่ที่ดีทั้งทางด้านร่างกาย สังคม อารมณ์ และโภชนาการ

ซันเดย์บรันช์ที่ห้องอาหารข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์ ได้กลับมาอีกครั้ง เรายกความสดมาทั้งทะเลให้คุณได้อิ่มอร่อยไม่อั้นกับเมนูซีฟู๊ด! เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสบาย ๆ ยามบ่าย กับคนที่คุณรัก ลิ้มรสชาติเมนูอาหารทะเลและสเตชั่นบาร์บีคิวต่างๆ แบบอินเทอร์แอคทีฟ พร้อมเสริ์ฟเมนูจานร้อนและเย็น รวมถึงของหวานแสนอร่อยที่คัดสรรมาอย่างดี หรือ จิบชายามบ่ายกับอาฟเตอร์นูนที โดยสามารถซื้อ voucher ในราคาพิเศษได้ที่ https://megatix.in.th/events?q=four%20seasons%20chiang%20mai    

ออกไปสัมผัสประสบการณ์กับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ กับแพ็กเกจในงาน Siam Paragon Thailand Luxurious Vacation Fair ในราคาเริ่มต้น 11,500 บาทถ้วน / คืน  (ราคานี้สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนขึ้นไป)

โดยจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้
-อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ต่อห้อง ต่อคืน
-รีสอร์ทเครดิตจำนวน 1,500 บาท ต่อห้อง ต่อการเข้าพัก
-ส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม
-ส่วนลด 20% สำหรับสปาทรีทเม้นท์

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย

โอบล้อมตัวคุณไปกับธรรมชาติที่สวยงามของเกาะสมุย ให้คุณได้พักผ่อนไปกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย และเพลิดเพลินกับบรรยากาศอันเงียบของชีวิตชาวเกาะ พูลวิลล่าและเรสซิเด้นท์ทุกห้องออกมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ยื่นหันหน้าเข้าสู่ทะเล ให้คุณสัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนที่หรูหราได้อย่างเต็มที่  ในบรรยากาศที่เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว เกาะไทยคิทเช่นเสิร์ฟอาหารใต้พื้นเมือง และให้คุณได้อิ่มอร่อยในบรรยากาศสบายๆ มองเห็นวิวของทั้งรีสอร์ท และที่นี่เรายกระดับหมูกระทะที่พร้อมเสริ์ฟที่ห้องอาหาร หรือแม้แต่มาถึงในห้องพักวิลล่าของคุณ และพลาดไม่ได้กับอาฟเตอร์นูนทีแสนอร่อย โดยคุณสามารถซื้อ voucher ในราคาพิเศษได้ที่ https://megatix.in.th/events?q=four%20seasons%20koh%20samui

โดยกิจกรรมที่นี่มีตั้งแต่บนบกจนถึงท้องทะเล ตั้งแต่มวยไทย กิจกรรรมวิ่งจ๊อกกิ้ง เทนนิส ดำน้ำดูประการังและเรียนรู้การอนุรักษ์ประการังอย่างใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยการผ่อนคลายกับการนวดสปาที่เดอะซีเคร็ท การ์เด้นหรือริมชายหาดแบบส่วนตัว ล่องเรือชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าแบบส่วนตัวบนเรือยอชท์สุดหรู เหนือสิ่งอื่นใดคือการใส่ใจในบริการที่ยอดเยี่ยมจึงทำให้ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย เป็นสวรรค์แห่งความสะดวกสบายและความหรูหราอันดับหนึ่งของเกาะสมุยโดยแท้จริง

ออกไปสัมผัสประสบการณ์กับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย กับแพ็กเกจในงาน Siam Paragon Thailand Luxurious Vacation Fair ในราคาเริ่มต้น 13,000 บาทถ้วน / คืน  (ราคานี้สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนขึ้นไป)

โดยจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้
-อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ต่อห้อง ต่อคืน
-รีสอร์ทเครดิตจำนวน 1,500 บาท ต่อห้อง ต่อการเข้าพัก
-ส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม
-ส่วนลด 20% สำหรับสปาทรีทเม้นท์

โดยเงื่อนไขแพ็กเกจดังกล่าวของทั้ง 3 รีสอร์ทจะต้องซื้อ voucher ภายในงานเท่านั้น หรือหากท่านทราบวันที่ต้องการเข้าพักแน่นอนแล้ว ท่านสามารถใช้สิทธิโครงการเที่ยวด้วยกันและโทรจองผ่านแผนกสำรองห้องพักส่วนกลางได้ที่ 02-207-8900 หรือ reservations.thailand@fourseasons.com ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย ที่จะต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยมาตรฐานการบริการของโฟร์ซีซั่นส์ ที่คำนึงถึงคุณภาพความพิถีพิถันในทุกๆ รายละเอียด และมีความภูมิใจนำเสนอแผนแม่บทที่มีชื่อว่า Lead With Care เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมสุขอนามัยและความปลอดภัยในระดับสากล ซึ่งได้ริเริ่มและนำไปดำเนินการแล้วที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือโฟร์ซีซั่นส์ทั่วโลก แผนแม่บท Lead With Care ได้กำหนดขั้นตอนที่ชัดเจนเพื่อให้ความรู้และสนับสนุนพนักงานทุกคนในการดูแลแขกผู้เข้าพักและเพื่อนร่วมงาน ถึงแม้ว่ารูปแบบของประสบการณ์การพักผ่อนอาจจะดูแตกต่างไป แต่ผู้เข้าพักจะยังคงได้รับความรู้สึกถึงการบริการที่ไม่ต่างจากเดิม โดยทุกรีสอร์ทยังได้รับมอบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety and Health Administration) หรือ SHA เป็นที่เรียบร้อย โดยใบประกาศนี้ถูกมอบให้แก่สถานประกอบการงานบริการที่ผ่านเกณฑ์ด้านสาธารณสุข โดยกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขของประเทศไทย

หนึ่งในกุญแจสำคัญของประสบการณ์การบริการที่รีสอร์ทมอบให้แก่ผู้เข้าพัก ยังคงเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รางวัลการันตีนั่นก็คือ Four Seasons App and Chat ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ปฏิบัติการโดยพนักงานของเราในแต่ละโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ไม่ใช่การสนทนาด้วยเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ช่วยให้คุณสามารถสนทนากับพนักงานประจำรีสอร์ทของได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการติดต่อสื่อสารที่สะดวกสบายผ่านมือถือสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์แท็บเล็ตส่วนตัวของแขกผู้เข้าพัก ช่วยลดการสัมผัสที่ไม่ส่งผลกระทบต่อมาตรฐานการดูแลเอาใจใส่และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของโฟร์ซีซั่นส์

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.