ประกาศขอบริจาคเลือดช่วย “ม.ล.สุรีย์วัล สุริยง” เตรียมผ่าตัดใหญ่อีกรอบ 25 ก.พ.นี้

0
975

จากกรณี คุณปุ้ม- ม.ล.สุรีย์วัล หรือ ม.ล.สุรีกร สุริยง อดีตราชินีนักบู๊เมืองไทย และผู้ประกาศข่าวกีฬา เส้นเลือดในสมองแตก ต้องผ่าตัดสมองด่วน และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลภูมิพล นานกว่า 1 เดือน ล่าสุด เจี๊ยบ-ชนันธร บุญราย สามีของ ม.ล.สุรีย์วัล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chananthron Boonrai อัพเดทอาการของภรรยา โดยมีรายละเอียด ดังนี้

เนื่องจากพี่ปุ้ม ม.ล.สุรีย์วัล สุริยง(ปัจจุบัน เปลี่ยนชื่อเป็นสุรีกร) จะต้องผ่าตัดใหญ่อีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ.นี้ ทางทีมคุณหมอผ่าตัดโรงพยาบาลภูมิพล มีความต้องการเลือดกรุ๊ปโอ สำหรับใช้ในการผ่าตัดพี่ปุ้ม จำนวนพอสมควร ทางโรงพยาบาลจึงขอประกาศรับบริจาคเลือดเพื่อใช้ในการผ่าตัดพี่ปุ้มในครั้งนี้

โดยมาบริจาคได้ที่กองบริการโลหิต ชั้น 3 ตึกศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลภูมิพล ในเวลาราชการ 8.30-14.30 น.ทาง รพ.ฝากมาว่า ขอให้ท่านที่ต้องการมาบริจาคเตรียมตัว เตรียมร่างกายให้พร้อมตามที่กำหนดด้วย (ครั้งก่อนมีหลายๆท่านที่ตั้งใจมาบริจาคเลือดให้พี่ปุ้มแต่ทำไม่ได้ ครั้งนี้ทาง รพ.เลยฝากมาว่าให้จัดเตรียมร่างกายตามที่กำหนด จะได้ไม่เสียความตั้งใจและครั้งนี้ทาง รพ.ขอรับบริจาคทุกกรุ๊ปเลือดนะครับ)

โดยจะเปิดทยอยรับบริจาคตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 ก.พ.เป็นต้นไป เพราะทางคุณหมอต้องการ fresh blood สำหรับพี่ปุ้ม

ขอเชิญชวนท่านที่มีจิตรศรัทธาออกมาบริจาคเลือดเพื่อเป็นผลบุญให้พี่ปุ้มผ่าตัดครั้งนี้ผ่านไปด้วยดี เหมือนกับที่หลายๆท่านได้บริจาคเลือดให้พี่ปุ้มในครั้งก่อนซึ่งผลบุญในครั้งนั้นได้ส่งผลให้พี่ปุ้มมีโอกาสอีกครั้งในวันที่ 25 นี้ครับ ขอบคุณมากครับ

ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กองบริการโลหิต รพ.ภูมิพล 025347838

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ปรากฎว่าได้มีแฟนๆและเพื่อนๆคอมเมนต์ให้กำลังใจและแสดงความห่วงใยเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ ที่มา : Chananthron Boonrai

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.