“BVLGARI ALLEGRA” กลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะคุณ

0
3782

การเฉลิมฉลองสำหรับการเปลี่ยนแปลงกฎในการออกแบบอัญมณีของ Italian Maison ที่นำความแปลกใหม่มาสู่ประสบการณ์ในการรังสรรค์น้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ Allegra

Allegra ผสมผสานความมีสีสันและอารมณ์สุดยอดของไลฟ์สไตล์ชาวอิตาลีและความมีเสน่ห์เย้ายวนที่ไม่เหมือนใครของผู้หญิงอิตาลีในการเดินทางไปสู่สิ่งใหม่ๆ Allegra ประกอบด้วยน้ำหอมทั้งหมด 5 กลิ่น และ Magnifying essences 5 กลิ่น เชิญชวนให้คุณสัมผัสกับความหลงใหลในชีวิตของชาวโรมันโดยตรงด้วยการรังสรรค์กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่มีความโดดเด่นเช่นเดียวกับ Bvlgari

ในการรังสรรค์กลิ่นหอมของคุณก่อนอื่นให้เลือก eaux de parfum 1 ใน 5 กลิ่นในคอลเลกชั่นหลัก ที่เปล่งประกายไปด้วยพลังของอิตาลีทั้ง 5 กลิ่น ที่เป็นเครื่องบรรณาการให้กับพลังที่ไม่มีที่สิ้นสุดของชาวโรมัน น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะห่อหุ้มคุณด้วยความสุขที่ไม่อาจต้านทานได้ในอิตาลี ดวงอาทิตย์อันทรงพลังแห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน, ความน่าตื่นเต้นของความรักในแบบอิตาลี, ความสุขที่ผ่อนคลายของ dolce ในแบบอิตาลี, ความสนุกสนานของการได้ดื่มสังสรรค์เมื่อพระอาทิตย์กำลังตกในกรุงโรม และมนต์เสน่ห์ของ Venetian festa

GEMS OF NATURE

น้ำหอม Bvlgari Allegra มรดกแห่งงานฝีมือที่น่ายกย่องของ Bvlgari แต่ละกลิ่นได้ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความใส่ใจในรายละเอียดเช่นเดียวกับชุดเครื่องประดับชั้นดี ตรงกันข้ามมันเป็นอัญมณีที่ล้ำค่า และนี่คืออัญมณีแห่งธรรมชาติ ส่วนผสมที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ ที่จะมาเปลี่ยนความฝันในการได้สัมผัส

ด้วยความสามารถอันน่าทึ่งของ Jacques Cavallier (Master Perfumer) ได้คัดสรรส่วนผสมชั้นเยี่ยม ด้วยการเอาใจใส่อย่างละเอียดและเข้มงวด Cavallier ได้แยกโมเลกุลที่แสดงออกมากที่สุดเพื่อเผยให้เห็นเอกลักษณ์เฉพาะ ในแง่มุมที่มีเสน่ห์และการสร้างสรรค์ของแต่ละกลิ่น ส่วนผสมของวานิลลาที่มีระดับความหวานที่ sophisticated ด้วยการนำมาตากแดด ผสานกับกลิ่นหนัง และ Calabrian bergamot จะถูกเก็บเกี่ยวในเวลาที่เหมาะสมเพื่อคงความสดชื่นมากที่สุด ในการสกัดที่ล้ำค่านี้ Cavallier ได้ทำการผสมผสานด้วยนวัตกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อนเหมือนกับช่างอัญมณีที่เจียระไนอัญมณีหลากสี เปล่งประกายด้วยอัญมณีแห่งธรรมชาติ น้ำหอม Bvlgari Allegra และ Magnifying essence แต่ละกลิ่นจะปลดปล่อยอารมณ์ที่อยู่ภายในให้ผู้หญิงมีความสุขอย่างน่าหลงใหลราวกับอัญมณีที่งดงามที่สุด

JACQUES CAVALLIER

Jacques Cavallier (Master Perfumer) เกิดในเมืองกราส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นศูนย์กลางการผลิตน้ำหอม ล้อมรอบไปด้วยทุ่งดอกจัสมิน เขาหลงใหลในการพัฒนาส่วนผสมที่ล้ำค่านี้มาตลอดชีวิต ด้วยการเห็นคุณค่าอย่างมากของ Cavallier ในทุกสิ่งทุกอย่างที่มีความ sophisticated และล้ำค่า เพอร์ฟูมเมอร์ที่สามารถรังสรรค์กลิ่นหอมใหม่และมีความงดงามได้อย่างมีเอกลักษณ์ Bvlgari Allegra นำความสุขของอิตาลีมาสู่ชีวิต Master Perfumer Jacques Cavallier กล่าว “ถนนทุกสาย, ส่วนผสมที่ล้ำค่าทั้งหมด และน้ำหอมแต่ละกลิ่น ทั้งหมดนั้นมุ่งไปสู่กรุงโรม”

THE CORE COLLECTION

ในการรังสรรค์กลิ่นหอมของคุณก่อนอื่นให้เลือก eaux de parfum 1 ใน 5 กลิ่นในคอลเลกชั่นหลัก ที่เปล่งประกายไปด้วยพลังของอิตาลีทั้ง 5 กลิ่น ที่เป็นเครื่องบรรณาการให้กับพลังที่ไม่มีที่สิ้นสุดของชาวโรมัน น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะห่อหุ้มคุณด้วยความสุขที่ไม่อาจต้านทานได้ในอิตาลี

RIVA SOLARE
มอบพลัง & ความร่าเริง สนุกสนาน

พลังแห่งการกำเนิดใหม่ที่มีชีวิตขึ้นมาใน Riva Solare น้ำหอมกลิ่นซิตรัสที่เปล่งประกายสดชื่น เปิดสัมผัสแรกด้วย tart Calabrian bergamot ที่สดชื่นมีชีวิตชีวา ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อ Bvlgari แต่เพียงผู้เดียว ด้วยการรวบรวมกลิ่นอายที่แสนพิเศษมาไว้ใน Italian Riveria และ Italian Maison ปิดท้ายด้วยความเข้มข้นและเร่าร้อนจากมัสก์ ซึ่ง Riva Solare คือการปลดปล่อยพลังที่น่าเย้ายวนของดวงอาทิตย์, ทะเลและความอิสระอันน่าตื่นเต้นของทะเลเมดิเตอร์เร-เนียนดั่งเช่นวัดหยุดของอิตาลีที่ไม่มีวันสิ้นสุด

FIORI D’AMORE
ความรักและการยกย่อง

Fiori D’Amore ได้นำเอาพลังที่น่าหลงใหลของความรักในแบบอิตาเลียนกับกลิ่นหอมของกุหลาบที่เย้ายวน กลิ่นหอมที่สดชื่นและอ่อนเยาว์ตอกย้ำด้วยส่วนผสมใหม่ที่ทันสมัยจาก Prelude Raspberry ด้วยการนำ fruit accent เข้ามาใช้ทำให้เกิดกลิ่นหอมใหม่ของราสเบอร์รี่ที่เก็บเกี่ยวในช่วงฤดูร้อนที่แสนอบอุ่น มีความละเอียดอ่อนและเป็นอิสระ, มีรสนิยมและเข้มข้น ซึ่ง Fiore D’Amore แสดงความรักที่น่ามหัศจรรย์ได้อย่างงดงาม หลากหลายแง่มุมและสัมผัสที่นุ่มนวลอันน่าหลงใหล

DOLCE ESTASI
สัมผัสที่อ่อนโยน & ความสุขสบาย

Dolce Estasi ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติของร้านขายขนมที่มีชื่อเสียงของอิตาลีที่ซึ่งมีความยั่วยวน Dolce มอบความเย้ายวนด้วยกลิ่นหอมหวานและสีสันเฉกเช่นลูกกวาด เปี่ยมไปด้วยกลิ่นหอมที่ละเอียดอ่อนจาก heliotrope accord, powdery floral ผสมผสานด้วยกลิ่นครีมมี่ของขนมหวานที่ไม่อาจต้านทานได้ ตามด้วยความสดชื่นจาก อิตาเลี่ยน ซิตรัส ที่มาช่วยเพิ่มความเป็นผู้หญิง ปิดท้ายด้วย musk accord ที่มีความละมุนมอบกลิ่นพาวเดอรี่ Dolce Estasi โอบกอดคุณด้วยความนุ่มละมุนกับอดีตที่ผ่านมาซึ่งเต็มไปด้วยความทรงจำอันแสนหวานและร่าเริงที่ผ่อนคลายและเงียบสงบ

ROCK N’ ROME
การเติมเต็ม & น่าหลงใหล

Rock’n’Rome ให้ความคุ้นเคยเป็นอมตะของ shared spritz ที่มีอยู่ในน้ำหอมกลิ่น liquorous floriental ดั่งเช่นค็อกเทลที่มีฟองฟู่ เปิดสัมผัสด้วย zesty notes ที่เปล่งประกาย มีชีวิตชีวา เพื่อรังสรรค์น้ำหอมแนวกลิ่น floral fruity aroma ที่มีส่วนผสมของ Osmanthus และ apricot ผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน จากนั้นกลิ่นของค็อกเทลจะค่อยๆ จางลงกลายเป็น sweet benzoin gum มอบความสนุกด้วยเครื่องดื่มและการพูดคุยที่ไม่มีวันสิ้นสุด Rock’n’Rome ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นของมิตรภาพและแสงระยิบระยับยามค่ำคืน

FANTASIA VENETA
มีชีวิตชีวา & มีเสน่ห์

Fantasia Veneta คือความ sophistication ในน้ำหอมสไตล์อิตาลีด้วยส่วนผสมที่หรูหราจาก Indonesian patchouli ที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับ Bvlgari โดยเฉพาะ ส่วนผสมที่ล้ำค่าพอๆ กับการเชิญชวนให้คุณไปยังงานที่สวม masked ball ที่มีความหรูหราและเหมาะสมเช่นเดียวกับ brocade และเครื่องแต่งกาย jacquard เช่นเดียวกับงานเฉลิมฉลอง chypre accord มอบความหรูหราและน่ามหัศจรรย์ ตามด้วย red peach accord และกลิ่นวานิลลาที่น่าดึงดูด โอบกอดคุณไว้ในงานเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ด้วย Fantasia Veneta ที่มอบความตื่นเต้นให้กับคุณโดยทิ้งความประทับใจที่ไม่อาจลืมเลือนสำหรับงานเฉลิมฉลองที่แสนพิเศษ

THE BOTTLE

Bvlgari ผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีหลากสีสัน รังสรรค์โดยใช้ขวดแก้วหลากสีเพื่อเป็นการยกย่องมรดกทางวัฒนธรรมอันสง่างาม ขวดที่มีการเจียรระไนตรงฝาขวดและฐานของขวด เป็นดั่งการสรรเสริญเสาโรมันที่ได้พบเห็นในเมืองที่ถือกำเนิด Bvlgari

Bvlgari ยังนำเอาสัญลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์มาไว้บนฝาขวด ทำจากแก้วที่เป็นของหายากจะเห็นได้ในน้ำหอมระดับไฮเอนด์เช่นเดียวกับการออกแบบเครื่องประดับของ Bvlgari หัวสเปร์ยของขวดและรอบคอขวดน้ำหอมเป็นสีโรสโกลด์และมีโลโก้ BVLGARI ประดับอยู่บนฝาที่เป็นรอยจีบ เช่นเดียวกับการออกแบบของ Bvlgari ทุกชิ้น การออกบบขวดมีรายละเอียดที่งดงามบ่งบอกถึงความล้ำค่า

ในการออกแบบขวดเรายึดถือในการทำแก้วให้บริสุทธิ์ เพื่อเป็นการยกย่องศิลปะในการทำแก้ว ซึ่ง 96% ของขวด BVLGARI Allegra Eau de Parfum ขนาด 100 มล.นั้นทำจากแก้ว ตัวขวดและฐานมี 2 เฉดสี แต่ผลิตขึ้นเป็นชิ้นเดียวกัน ซึ่งเป็นความสามารถเฉพาะที่ได้จากกระบวนการปรับปรุงการผลิตอย่างต่อเนื่องและตามความมุ่งมั่นของ Bvlgari ที่มีต่อสิ่งแวดล้อม

การออกแบบกล่อง Bvlgari Allegra ทั้ง Eau de Parfum และ Magnifying ประกอบด้วยวัสดุที่ได้จากการรีไซเคิลและทำขึ้นใหม่80% สะท้อนให้เห็นถึงแรงบันดาลใจจากอิตาลีเป็นอย่างมากในการรังสรรค์ Bvlgari Allegra ได้เลือกสิ่งที่สามารถนำกลับมาใช้ได้อีกอย่างสร้างสรรค์ที่เป็นผลพลอยได้จากการเก็บเกี่ยวเลมอนในซิซิเลียมาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตกระดาษคุณภาพสูง ความงดงามตามธรรมชาติต้องใช้การพิมพ์ให้น้อยลงเพื่อให้นำกลับมาใช้ได้อีกในกระบวนการรีไซเคิล เส้นใยบริสุทธิ์ที่มีอยู่ในกระดาษและกระดาษแข็งสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้และมาจากป่าไม้ที่มีการจัดการอย่างยั่งยืน

ส่วนที่เหลือ 4% ของขวดตกแต่งด้วย Bvlgari aluminium plate สามารถหมุนหัวเกลียวออกได้ง่ายเพื่อให้สามารถนำขวดแก้วกลับมารีไซเคิลได้ ในขณะที่ aluminium plate บนฝาแก้วนั้นจะถูกแยกออกระหว่างในกระบวนการรีไซเคิล สุดท้ายนี้เพื่อให้คงอยู่กับความเป็นอิตาลี Bvlgari ออกแบบและผลิตคอลเลกชัน Allegra ด้วยการใช้ประโยชน์จากความรู้และความเป็นเลิศในงานฝีมือของทวีปยุโรปได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรื่องราวของ Allegra ที่เต็มไปด้วยสีสัน, ความเข้มข้น, ความสุข พร้อมแล้วที่จะมอบให้คุณตามสัญญา

เลือกน้ำหอม eau de parfum ที่เหมาะกับตัวคุณ
#MAGNIFYFORMORE
BVLGARI ALLEGRA

ต้องการอะไรมากกว่านี้? อารมณ์ที่มากขึ้น, ความสุขที่มากขึ้น, ความสนุกสนาน ความร่าเริงที่มากขึ้น, ความสบายที่มากขึ้น, ความหลงใหลที่มากขึ้น ด้วยจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่กว่าชีวิตของ Bvlgari ที่ Maison ได้เปิดตัว 5 กลิ่นหอมสุดพิเศษเพื่อสร้างเอกลักษณ์ในตัวคุณ ที่มีชื่อว่า Magnifying ทั้ง 5 กลิ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อผสมผสานกับ eaux de parfum ทั้ง 5 กลิ่นได้อย่างลงตัว ตอนนี้คุณสามารถสัมผัสกับความหอมนี้ได้แล้ว MagnifyForMore

ด้วยประสบการณ์ในการรังสรรค์น้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์ คุณสามารถรังสรรค์น้ำหอมที่เติมพลังด้วยการสร้างสรรค์ของคุณเอง ด้วยจำนวนของ spritzes ที่แตกต่างกันของ eaux de parfum ทั้ง 5 กลิ่น และ Magnifying essences ทั้ง 5 กลิ่น ก็ทำให้คุณเลือกได้ไม่มีที่สิ้นสุด เช่นเดียวกับการผจญภัยในอิตาลีสองครั้งที่ไม่เหมือนกันและทั้งสองกลิ่นไม่เหมือนกัน แต่หัวใจสำคัญของการรังสรรค์น้ำหอมที่เป็นนวัตกรรมใหม่แต่ละครั้งล้วนถ่ายทอดจิตวิญญาณอันน่าหลงใหลและเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานได้ของอิตาลีและไลฟ์สไตล์ของ Bvlgari

เบื้องหลังของกระบวนการผสมผสานกลิ่นที่ sophisticated นี้คือความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือที่มีชื่อเสียง การคิดค้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Bvlgari โดย Master Perfumer Jacques Cavallier ที่ใช้ส่วนผสมที่คัดสรรอย่างประณีตและเป็นอัญมณีที่แท้จริงจากธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทั้ง 5 เอสเซ้นส์ ได้แก่ Magnifying Musk, Magnifying Bergamot, Magnifying Rose, Magnifying Vanilla และ Magnifying Patchouli ประกอบด้วยส่วนผสมที่ล้ำค่าที่มีความเข้นข้นสูงจากการเก็บเกี่ยวที่ดีที่สุด ผ่านกระบวนการของ Cavallier ที่ประณีต ส่วนผสมแต่ละชนิดเผยให้เห็นแง่มุมที่ยอดเยี่ยมพร้อมความเข้มข้นที่ไม่สามารถควบคุมได้และนำสีสันที่มีชีวิตชีวาของอารมณ์ที่ไม่ได้กลั่นกรองมารวมเอาไว้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนผสมที่มอบความสดชื่นจาก Calabrian bergamot to และ Indonesian patchouli ที่เย้ายวน เป็นพลังแห่งการเกิดใหม่ที่กำเนิดเป็นน้ำหอม Allegra กลิ่นหอมที่งดงามเปล่งประกายด้วยอารมณ์ที่สดใสในชีวิตของชาวอิตาลี Magnifying ที่มาเพิ่มความสุขด้วยประสบการณ์ในการรังสรรค์น้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

MAGNIFYING & PERSONALISATION

Bvlgari ขอแนะนำคอนเซปต์ใหม่ในการรังสรรค์น้ำหอม #MagnifyForMore เชิญชวนให้คุณรังสรรค์กลิ่นในสไตล์ของคุณโดยใช้ Magnifying essence รังสรรค์ขึ้นด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Bvlgari ส่วนผสม 5 ชนิดของ Magnifying essences มีส่วนผสมจากธรรมชาติคุณภาพสูงที่มีความเข้มข้นจากเบอร์กามอตและแพทชูลี่

เมื่อ Magnifying essence ผสมผสานกับ Bvlgari Allegra eau de parfum ทำให้เกิดกลิ่นหอมที่แปลกใหม่มีเอกลักษณ์ที่เติมเต็มอารมณ์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการความสุขที่เพิ่มขึ้นจากแสงแดดหรือความหอมหวานแบบสบายๆ สัมผัสกับกลิ่นหอมในรูปแบบใหม่ใน: #MagnifyForMore

MAGNIFYING MUSK
#MagnifyForMore Bliss

ส่วนผสมที่มีความอบอุ่นและเร่าร้อนได้แรงบันดาลใจความรู้สึกที่คุ้นเคยและใกล้ชิดของ musk accord ที่ได้จาก ambrette มอบความเปล่งประกายที่มีความ sophisticated ด้วยความส่องสว่างที่มีความโดดเด่นและชัดเจน Magnifying Musk ทำให้นึกถึงความสุขอันน่าประทับใจของอ้อมกอด

MAGNIFYING BERGAMOT
#MagnifyForMore Joy

ส่วนผสมจาก citrus essence ที่ระเบิดออกมาด้วยพลังของแสงแดด เพื่อให้ได้การสกัดที่พิเศษนี้ Calabrian bergamot จะถูกเก็บเกี่ยวเมื่อสุกเต็มที่ bergamot ที่ได้มีกลิ่นที่หอมหวานและสดชื่น เป็นการสกัดเพื่อคงความสดใหม่ Magnifying Bergamot แสดงถึงคำมั่นสัญญาของฤดูร้อนที่งดงาม

MAGNIFYING ROSE
#MagnifyForMore Love

ส่วนผสมจาก floral essence ที่ดึงดูดด้วยความนุ่มนวลและเย้ายวน ด้วยกลิ่นหอมแบบ powdery rose ที่แตกต่างจากกุหลาบธรรมดาด้วยการผสมผสานของกุหลาบบัลแกเรียและตุรกีที่ให้ความเปล่งประกายโดดเด่น ด้วยการแยกส่วนของ essential oils ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเป็นการสกัดที่แปลกใหม่ เปล่งประกายด้วยไม้ที่ละเอียดอ่อน Magnifying Rose มอบช่อดอกไม้ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันหอมหวานของการมองโลกในแง่ดีในเรื่องความรัก

MAGNIFYING PATCHOULI
#MagnifyForMore Passion

ส่วนผสมที่งดงามชวนให้หลงใหลด้วยความเย้ายวนทั้งหมดทั้งสิ้นจากแพทชูลี่ อินโดนีเซีย การสกัดที่สมบูรณ์แบบและมีคุณภาพอย่างไม่เคยมีมาก่อนซึ่งเป็นอิสระจากกันของ any dark, earthy notes โดยแยกส่วนอย่างเป็นพิเศษ ซึ่งเต็มไปด้วยส่วนผสมจาก woody และ chypre Magnifying Patchouli ปลุกเร้าอารมณ์อันล้ำค่าและทรงพลัง

MAGNIFYING VANILLA
#MagnifyForMore Thrill

ส่วนผสมที่มีความหวานละมุน เย้ายวนด้วยส่วนผสมจากวานิลลาที่นำเข้ามาจากมาดากัสการ์ เพื่อพัฒนาให้ได้ส่วนผสมที่มีความซับซ้อนและเหมาะสมมากที่สุด มันถูกทำให้แห้งโดยแสงแดด ส่วนผสมที่มีกลิ่นของหนังและมีความเซ็กซี่ให้กลิ่นหอมที่น่าดึงดูดใจ Magnifying Vanilla จุดไฟให้ดึงดูดใจจนไม่อาจต้านทานได้

THE FLACONS

การออกแบบขวด Magnifying essences มีรูปทรงที่เล็กและเรียวเป็นประติมากรรมคล้ายกับขวดน้ำหอม eau de parfum ที่มีสีขาวล้วน การออกแบบโดยใช้สีขาวที่เลียนแบบความล้ำค่าของส่วนผสม เพราะสีขาวกลมกลืนกับทุกสี และเฉดสีครีมมี่ที่ให้เห็นถึงความหลากหลายของตัวขวด เอสเซ้นท์ที่มีความสามารถอันน่ามหัศจรรย์ในการผสมผสานเข้ากับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ใหม่

BVLGARI ALLEGRA
(RIVA SOLARE, FIORI D’AMORE, DOLCE ESTASI, ROCK N’ ROME, FANTASIA VENETA)
EDP 100ml: 8,650 บาท
EDP 50ml: 6,050 บาท
Bvlgari Allegra Magnifying Essence EDP 40ml: 6,950 บาท

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.