“เข็ม ลภัสรดา” ฝากถึงสาวรุ่นพี่วัยใกล้ 50 “อย่าหึงหนูแบบไร้สติ”

0
915

ทำชาวเน็ตจับตาไม่น้อย เมื่อนักแสดงและนางแบบสาว “เข็ม” ลภัสรดา ช่วยเกื้อ หรือ “เข็ม” รุจิรา ช่วยเกื้อ โพสต์ข้อความระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว @Khem Khem หลังจากที่เจอเหตุการณ์ในงานงานหนึ่ง

ซึ่ง “เข็ม ลภัสรดา” ได้เล่าว่าเจอผู้หญิงรุ่นพี่วัยใกล้ 50 ปี คนหนึ่ง มีอาการหึงสามีแบบไร้สติ หลังจากที่เธอได้เจอสาวรุ่นพี่และสามีของเธอ ทั้งๆที่ตนเองไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวอะไรด้วย

“พี่จ๋า++ พี่อายุจะ 50 แล้วนะ การศึกษาก็ดีจบเมืองนอกเมืองนา หน้าตาก็สวยมาก ครอบครัวพี่ก็ดี ลูกพี่ก็โตเป็นสาวแล้ว อย่าหึงหนูแบบไร้สติเลย เรื่องหนูกับแฟนพี่อะ มันแว๊บมาก แล้วมันก็ผ่านมา 7-8-9 ปีได้แล้วมั้ง #ตอนนั้นพี่2คนยังไม่เป็นแฟนกันเลย ระหว่างทางจากวันนู้นหนูไม่เคยติดต่อกับแฟนพี่เลยแม้แต่ครั้งเดียว และแฟนพี่ก็ไม่เคยอยู่ในสารบบหนู

วันที่เป็นปัญหาสำหรับพี่ (ซึ่งหนูรู้จากเพื่อนระหว่างเดินทางก่อนถึงงานแค่ 28 นาที ว่าแฟนพี่ไป) หนูไปเดินเที่ยวเล่นกับเพื่อนหนู ซึ่งเพื่อนหนูเป็นแฟนของเพื่อนหนู ซึ่งคนนึงเป็นรุ่นน้องแฟนพี่ ถามว่า #ทำไมพี่ต้องโทรมาให้เพื่อนหนูขอโทษพี่ #ทำไมพี่พูดกับเพื่อนหนูว่าพี่ไม่ได้โง่นะ

และ 1. หนูต้องหลบหน้าพี่หรอ ถ้าหนูรู้ว่าพี่ 2 คนไปงานนี้ , 2. งานนี้เป็นงานปิด ที่พี่ 2 คนจัดหรอ? #ก็เปล่าหนิ , 3. ในงานหนูละลาบล้วงหรือทำกริยาที่ไม่เหมาะสมใส่แฟนพี่หรอ? #หนูแค่ยกมือไหว้พี่ทั้ง 2 และหนูก็เดินเล่นของหนู #พี่ต่างหากที่ไม่รับไหว้หนูนะ

ทั้งหมดก็ไม่อะไรหรอกคะ หนูพยายามติดต่อพี่ว่าเกิดอะไรขึ้น? แต่ติดต่อพี่ไม่ได้ โชคดีนะพี่นะ ??.”

โดยมีเพื่อนๆและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นให้ “เข็ม ลภัสรดา” ปล่อยผ่านกับสิ่งที่เกิดขึ้น อาทิ เขาแบกอยู่อะค่ะ น้องเข็ม คงปล่อยวางไม่เป็น , ปล่อยเขาคิดไปคนเดียวจ้ะเข็ม อย่าไปเก็บมาคิดทำให้เราเสียเวลาเปล่าๆ ความจริงมันก็คือความจริงเราไปห้ามคนให้คิดไม่ได้หรอกค่ะ แค่เรารู้ตัวเราดีพอเท่านั้น ฯลฯ และท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ตว่า ผู้หญิวัย 50 คนนี้คือใคร?

ขอบคุณภาพจาก FB : Khem Khem

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.