“แอน จักรพงษ์” สะบั้นรัก “คลิ้นท์ บอนแดด” เหตุไร้วินัย-เซ็กซ์จัด 24 ชม. !

0
1386

ทำรายการแฉ ช่อง GMM25 เมื่อค่ำคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ถึงกับระอุเป็นไฟเลยทีเดียว กับการมาของแขกรับเชิญคนสวยรวยติดอันดับโลก “แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ที่ควงคู่มากับ นายแบบหนุ่มหล่อ “กัปตัน” ที่มีดีกรีเป็นถึงนักฟุตบอลสโมสรดังของตุรกี พ่วงด้วยตำแหน่งเชฟส่วนตัว เลอ กอร์ดอง เบลอ หนึ่งในผู้ชายร่วมแคมเปญออดิชันรักของเธอ มาออกรายการ

ที่ “แอน จักรพงษ์” ได้ประกาศกลางรายการว่า ได้ตัดสัมพันธ์พี่หมี คลิ้นท์ บอนแดด ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2563 และส่งกลับเยอรมันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเงินที่ได้จากเธอไป 7 หลัก ส่วนสาเหตุนั้น เจ้าตัวบอกว่า เหนื่อยกับความเซ็กซ์จัดตลอดเวลาของเขา ตอนเช้ารอบหนึ่ง กลางคืนกลับมาเหนื่อยแค่ไหนก็รอบนึง เสาร์-อาทิตย์ 4-5 รอบ ถึงขั้นเดินไม่ได้ แถมขี้เกียจ ไม่มีวินัย งานการไม่ทำ และเป็นคนขี้หึงมาก ถึงขั้นต่อยกับน้องชายตัวเอง ก็เกิดขึ้นมาแล้ว

แถมเล่าชัดว่า ผู้ชายทุกคนอยู่บ้านของเธอ บ้าน 4 หลังเป็นฮาเร็มให้ผู้ชายอยู่ทั้งหมด อยู่คนละหลังจะได้ไม่ตีกัน ต่างคนต่างอยู่ในสถานะของการออดิชั่น  ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าออดิชั่นนี้จะจบเมื่อไหร่ จะเติมใครไหม แต่สุดท้ายบั้นปลายชีวิตแอนขอเลือกแค่ 1 คนเท่านั้น

ซึ่งงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์กลางรายจากหนุ่มตุรกี “กัปตัน” ด้วยการมอบช่อดอกไม้สีชมพูสุดอลัง พร้อมสร้อยข้อมืออินฟินิตี้ แทนคำมั่นสัญญารัก ที่จะมีให้แอนตลอดไปถือเป็นของขวัญ เซอร์ไพร์ให้ก่อนวันวาเลนไทน์ เล่นเอากรี๊ดกันลั่นสตูดิโอ โดย “กัปตัน” ยังเล่าว่าชอบ “แอน จักรพงษ์” มาก ตกหลุมรักเพราะผิวสวยเป็นสิ่งแรก ยิ่งพอรู้จักยิ่งชอบในตัวตนและความพิเศษของเธอ ครั้งนี้ขอโอกาสให้เธอรอได้ไหม อย่างเพิ่งเลือกใครจะรีบกลับมาหา หลังจากต่อสัญญาวีซ่าได้แล้วจะกลับไทยมาหาแอนแน่นอน!!!

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.