เพิ่มเวลาแห่งการพักผ่อนให้นานขึ้นที่ “โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่”

0
1086

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทุ่งนาเขียวชอุ่ม วิวทิวเขาที่สลับทับซ้อนและเมฆหมอกที่พาดผ่าน ทั้งยังได้รับรางวัลการันตีว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนแบบครอบครัวที่ดีที่สุดในโลก

เป็นที่ซึ่งผู้ใหญ่และเด็กสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ และสัมผัสประสบการณ์ที่น่าจำร่วมกันกับทุกคนในครอบครัว และไม่ว่าการเดินทางมาพักผ่อนนั้นจะเป็นไปเพื่อการหลบหนีความวุ่นวาย หรือเป็นเพียงเพราะต้องการสถานที่ใหม่สำหรับการทำงานทางไกลได้อย่างมีความสุขและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเหตุผลใด ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ซึ่งประกอบด้วยห้องพักตั้งแต่ 2 ถึง 4 ห้องพัก สามารถตอบโจทย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยข้อเสนอพิเศษที่สามารถขยายช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนให้ยาวนานยิ่งขึ้น ใครที่กำลังมองหาการพักผ่อนให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนกับการอยู่บ้านที่นี่คือคำตอบของคุณ

“ รีสอร์ทของเราเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์และดื่มด่ำกับความงดงามและเสน่ห์ชีวิตในชนบท”  แอนโทนี กิล ผู้จัดการทั่วไป ประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และโฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ กล่าว “เพียงแค่ 30 นาทีจากตัวเมืองเชียงใหม่ ก็จะพบกับรีสอร์ทของเราที่เป็นดั่งสถานที่พักผ่อนอันสงบเงียบ อีกทั้งยังเต็มไปด้วยกิจกรรมและประสบการณ์เพื่อการมีสติและการทนทวนชีวิต”

ความสมดุลของการทำงานและชีวิตส่วนตัว

ไม่มีอะไรที่จะสามารถมอบความสมดุลให้กับชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวได้ดีเทียบเท่ากับการได้ใช้ชีวิตแบบคนท้องถิ่นในหุบเขาแม่ริม และสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายสลับกับการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยานเพื่อสัมผัสอากาศที่สดชื่นและแวะชมความงามของวัดท้องถิ่นในตอนเช้าตรู่ การรับประทานอาหารกลางวันในเรสซิเดนซ์ส่วนตัวช่วงพักระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์ ทีมพนักงานของเราพร้อมดูแลทุกรายละเอียดเพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้ใช้เวลาคุณภาพอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดกับโฟร์ซีซั่นส์ ซึ่งเป็นดั่งสวรรค์แห่งความเป็นอยู่ที่ดีในจังหวัดเชียงใหม่ “ไม่ว่าความสะดวกสบายใดๆ ที่สามารถจินตนาการได้ ล้วนอยู่ภายในมือของคุณ นั่นคือสิ่งที่ Four Seasons App and Chat ของโฟร์ซีซั่นส์พร้อมมอบประสบการณ์และการบริการอย่างเหนือระดับ” มูสตาฟา คาลิล ผู้อำนวยการฝ่ายห้องพักและเรสซิเดนซ์ กล่าว

โลกคือห้องเรียน

ขณะที่ผู้ปกครองเพลิดเพลินกับการเล่นโยคะริมทุ่งนาในตอนเช้า ยังมีห้องเรียนรูปแบบใหม่สำหรับคุณหนูๆ ทุกคนให้ได้สืบค้นและเรียนรู้ประสบการณ์ที่น่าสนใจ ด้วยกิจกรรมที่ออกแบบมาอย่างดีเหมาะสำหรับวัยรุ่นและเด็กเล็ก เพื่อการเรียนรู้และเข้าถึงคุณค่าของวัฒนธรรมและวิถีชีวิตที่งดงามของไทย “ไม่ว่าจะเป็นการปลูกข้าวในทุ่งนาของเราเอง หรือเรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัว มวยไทยและอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้แขกรุ่นจิ๋วของเราได้มีช่วงเวลาที่แสนเพลินเพลิน” มูสตาฟา กล่าว ตารางกิจกรรมของรีสอร์ทเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นซึ่งถือเป็นวิธีการเรียนรู้และและการสัมผัสกับวัฒนธรรมได้อย่างดี เป็นการศึกษารูปแบบใหม่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

กินดีอยู่ดี

ด้วยประสบการณ์ด้านการบริการที่เน้นเรื่องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทีมพนักงานของเราพร้อมมอบประสบการณ์ที่หลากหลายให้แขกผู้เข้าพักทุกท่านได้สัมผัส เริ่มตั้งแต่การทำสปาทรีทเม้นท์เพื่อการบำบัดที่ วราชีวา สปา ไปจนถึงการรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ทางโภชนาการที่ห้องอาหารของเรา “เราเข้าใจดีว่าแขกหลายๆ ท่านที่เดินทางท่องเที่ยวในปัจจุบัน หันมาให้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพของตนเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับรูปแบบการรับทานอาหารไปจนถึงการทำสปาทรีทเม้นท์ และที่นี่เราพร้อมให้คำแนะนำถึงวิธีการเอาชนะและปลดปล่อยความเครียดและความวิตกกังวลที่ได้เกิดขึ้นกับเราในปี 2020” แอนโทนี กล่าว

บ้านพักที่เป็นดั่งสวรรค์ส่วนตัว

เรสซิเดนซ์วิลล่า ถือเป็นที่พักที่พิเศษที่สุดในรีสอร์ท ประกอบด้วยห้องนอน 3-4 ห้องนอนสุดหรูที่เพิ่งได้รับการปรับโฉมใหม่อีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยการตกแต่งที่มีสไตล์และองค์ประกอบที่ผ่านการคัดสรรค์มาอย่างรอบคอบเพื่อมอบประสบการณ์เข้าพักที่แสนอบอุ่นราวกับการพักผ่อนในบ้านของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของเบาะเก้าอี้ไปจนถึงงานพื้นและการออกภายใน ทำให้เรสซิเดนซ์วิลล่านี้สมบูรณ์แบบ ด้วยการออกแบบที่โปร่ง รับพลังธรรมชาติท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ของแมกไม้นานาพันธุ์ ประกอบด้วยห้องครัวส่วนตัว ห้องเก็บไวน์และพื้นที่สำหรับประทานอาหารในบริเวณ “ศาลา” สำหรับ 8 ท่าน ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่สงบร่มรื่นและเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง “สระว่ายน้ำขนาดความยาว 20 เมตรซึ่งสามารถปรับและควบคุมอุณหภูมิได้ พร้อมด้วยการตกแต่งสวนกลางแจ้งที่งดงาม และทางเข้าออกส่วนตัวพร้อมที่จอดรถ คือความเป็นส่วนตัวที่เหนือระดับ อีกทั้งยังได้รับการดูแลและการบริการเป็นอย่างดีจากแม่บ้าน (พ่อบ้าน) ส่วนตัว ได้ตลอดเวลา” มูสตาฟา กล่าว

ขยายเวลาแห่งการพักผ่อน

สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 7 คืนขึ้นไป ทางรีสอร์ทพร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นคลาสออกกำลังกายส่วนตัวพร้อมเทรนเนอร์มืออาชีพ ผู้ช่วยส่วนตัวตลอดเวลาการเข้าพัก การให้คำปรึกษาด้านโภชนาการและกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายที่สามารถออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญจากแผนกอาหารและเครื่องดื่ม และแผนกสปา “ค้นพบพื้นที่ใหม่เพื่อเติมเต็มรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ ถึงแม้ว่ารูปแบบของประสบการณ์การพักผ่อนอาจจะดูแตกต่างไป แต่คุณจะได้รับความรู้สึกจากการบริการของเราเช่นเดิม ทีมพนักงานของเราทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะส่งมอบการดูแลที่ใส่ใจรายละเอียดเฉพาะในแต่ละบุคคล และนั่นก็คือสิ่งทำให้เราเป็นที่รู้จักและไว้วางใจจากทั่วโลก” แอนโธนี กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อรับสิทธิประโยชน์พิเศษนี้ โทร 053 298 181 หรืออีเมล์ reservations.thailand@fourseasons.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.