“มดดำ” เผยอาการ “มะตูม” ไข้ขึ้น-หายใจติดขัด แจงข่าวเมาท์ปาร์ตี้เซ็กซ์-ดาราร่วมHBD

0
885

สืบเนื่องจากกรณีที่ “ดีเจมะตูม” ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวแจ้งข่าวผู้ที่อยู่ใกล้ชิดไปตรวจหาเชื้อและกักตัว โดยคาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากเพื่อนที่มาร่วมปาร์ตี้งานวันเกิดของตน เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 ซึ่งเพื่อนคนดังกล่าวเพิ่งกลับมาจากเชียงใหม่ และได้ไปเที่ยวผับชื่อดัง ตามที่รายงานไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ในช่วงค่ำที่ผ่านมา ( 26 มกราคม 2564 ) คนที่ได้ร่วมงานกับมะตูม อาทิ แต้ว ณฐพร , ดีเจดาว , เปิ้ล นาคร , จูน กษมา ฯลฯ ได้ตรวจหาเชื้อครั้งที่ 2 ซึ่งผลออกมาทั้งหมดเป็นลบ และจะกักตัวให้ครบ 14 วัน ทั้งนี้จากเคสของมะตูม พบว่ามีผู้ติดเชื้ออีก 24 คน และมีกลุ่มเสี่ยงอีกกว่า 100 คน ท่ามกลางข่าวลืออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข่าวลือว่ามีเป็นนักร้อง-นักแสดงติดเชื้อ โดยมีไทม์ไลน์เชื่อมโยงงานปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม , เรื่องปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ ฯลฯ

และในช่วงค่ำวันเดียวกัน “มดดำ คชาภา” , “บุ๊คโกะ” ได้ออกมาพูดผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ที่เจ้าตัวได้สอบถามดีเจมะตูมถึงข่าวเมาท์ต่างๆ โดย “มดดำ” เผยว่าเรื่องจัดปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ มีนายแบบไปเอนเตอร์เทน มะตูมยืนยันว่าไม่มีการจัดปาร์ตี้แบบนั้นแน่นอน ส่วนข่าวเมาท์ดาราวัย 23 ปี ที่คนโยงไปหา “ปีโป้ ณัชพัณณ์” หรือ “ปีโป้ ฮอร์โมนส์” มะตูมก็ได้ยืนยันชัดว่าไม่ใช่ “ปีโป้ ณัชพัณณ์” แต่เป็นเพื่อนของตนที่ชื่อ “ปีโป้” เหมือนนักแสดงวัยรุ่นเท่านั้น และประเด็นที่คนเมาท์ว่ามีดาราไปร่วมงานวันเกิดนั้น ไม่ได้มีดาราไปร่วมงานตามข่าวลือแต่อย่างใด

ซึ่ง “มดดำ” ยังเผยถึงอาการของ “มะตูม” ล่าสุดอีกว่า มะตูมมีอาการไข้ขึ้น 40 องศา เริ่มหายใจลำบาก ติดขัด ทั้งๆที่วันแรกไม่มีอาการอะไร

ขอบคุณภาพจาก IG:  dj_matoom , ple_nakorn , june_kasama , taewaew_natapohn , zzdaozz รายการแฉ

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.