“รัศมีแข” โพสต์เผยความรู้สึก “เข้าใจทุกคนล้วนกังวล ใครกลัวไม่อยากเข้าใกล้..ผมยินดี”

0
874

ออกมาชี้แจงพร้อมเผยผลตรวจโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้แล้ว สำหรับ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” หลังจากมีสื่อหนึ่งนำภาพทริปล่องเรือจังหวัดภูเก็ต มาโยงข่าวการติดโควิดของ “ดีเจมะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร

โดย “รัศมีแข” ได้ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่าตนเองไม่ได้เจอกับมะตูมมากว่า 14 วันแล้ว แต่เพื่อความสบายใจของทุกคนตนก็ได้ไปตรวจโควิด ซึ่งผลที่ออกมาก็ไม่ได้มีการติดเชื้อแต่อย่างใด “แขขออนุญาตชี้แจงในส่วนของแขดังนี้นะครับ แขไม่ได้เจอมะตูม มา 14 วัน​ แต่เพื่อความสบายใจ ของทุกฝ่าย แขจึงเข้ารับการตรวจ โควิด-19 เมื่อวานนี้ และ วันนี้ ผลตรวจออกมาเป็นลบ ดังเอกสารที่แนบมา ทั้งนี้แขก็ไม่ได้​นิ่งนอนใจ​ยังคงรักษาระยะห่าง และ​ ป้องกันดูแลสุขอนามัยของตัวเอง เป็นอย่างดีที่สุด จึงขอเรียนมาให้ทราบโดยทั่วกัน”

ล่าสุดในวันนี้ (22 มกราคม 2564) “รัศมีแข” ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความในโลกออนไลน์อีกครั้ง ที่เป็นภาพโทนขาว-ดำ พร้อมข้อความแทนความรู้สึกที่ว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ….ผมเข้าใจทุกอย่างในชั่วโมงนี้ครับ…ทุกคนล้วนกังวล…แต่สำหรับผม…ผมมีหน้าที่…ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไปเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งอย่างผมจะทำได้ครับ…ใครที่กลัวผม..ระแวง..ไม่อยากเข้าใกล้…ผมยินดีครับ…และผมเข้าใจพวกคุณครับ…ดูแลตัวเองครับทุกคน #วิถีคิงคอง #covid_19” ซึ่งหลังจากหลายๆคนได้อ่านข้อความดังกล่าว ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ “รัศมีแข” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก FB : รัศมีแข Rusameekae

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.