“บุ๋ม ปนัดดา” เตือนสติ “พิธีกร น.” แอบช่วยโมเดลลิ่งฉาว

0
1182

จากกรณีที่ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกมาแฉพฤติกรรมของโมเดลลิ่งฉาวทำอนาจารเด็กนับสิบคน ด้วยการหลอกว่าจะพาเข้าวงการบันเทิง อีกทั้งยังได้ถ่ายรูปถ่ายคลิปเอาไว้อีกด้วย

และในวันที่ 20 มกราคม 2564 โมเดลดิ่งคนดังกล่าวก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด ก่อนได้ประกันตัวในวันต่อมา (21 มกราคม) ในวงเงิน 2 แสนบาท โดยทางด้าน “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้แชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมเผยความคิดเห็นว่า “แม้ว่าตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว เพราะเชื่อแน่ว่ามันมีของกลาง รูปต่างๆที่แอบซ่อนและจะเอาไปทำลาย แต่ศาลก็ให้ประกันตัว บอกตามตรงว่าเครียดตั้งแต่ศาลต้องให้ใส่ชื่อบุ๋มในใบฟ้องแล้ว การจะจับคนร้ายเข้าคุกสักคน (ทั้งที่เค้าทำร้ายเด็กผู้หญิงเป็นร้อยคนมากกว่า 20 ปี) มันต้องเหนื่อย ต้องเครียด ต้องเข้มแข็งมากขนาดไหน? แต่เพื่ออนาคตของเด็กคนอื่นๆ เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ จากนี้จะรอดูว่ามีผู้ใหญ่คนไหนช่วยบ้างไหม? อยู่ในกลุ่มไลน์นั้นด้วยรึเปล่า? บอกเลยว่า งานนี้ ไม่จบที่คนเดียวแน่!!!”

ก่อนที่เธอจะออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก @ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ได้พูดคุยเกี่ยวกับโมเดลลิ่งฉาวคนนี้ โดยมีช่วงหนึ่งของการไลฟ์ “บุ๋ม” ได้พูดว่า “และฉันก็รู้ว่ามีใครแอบช่วยมันอยู่ น้องพิธีกรคนสวย ชื่อย่อ น. ระวังนะจ๊ะจะเป็นหนึ่งในกระบวนการ อดีตเคยเลี้ยงดูคุณหรือยังไงก็ตาม แต่อะไรชั่วก็คือชั่ว ดีก็คือดี หนูต้องแยกแยะนะลูก เข้าใจไหม” งานนี้ทำให้หลายๆคนจับตาไม่น้อยว่า พิธีกร น. คือใครกัน?

ขอบคุณภาพจาก Facebook @ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.