“ไบรท์” อวยพรวันเกิด “โต๋” สุดซึ้ง ก่อนประกาศหยุดทำรายการชั่วคราว

0
1031

นอกจากความหวานที่ พิธีกรข่าวสาว “ไบรท์” พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ออกมาโพสต์อวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของแฟนหนุ่ม “โต๋” ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่อายุครบ 37 ปีเต็ม เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา แต่ข้อความปิดท้ายของ “ไบร์ท” ทำคอข่าวใจหายไม่น้อย

โดย “ไบร์ท” เผยความในใจสุดซึ้งถึง “โต๋” โดยเฉพาะท่อนที่ว่า “ไบรท์โชคดีแค่ไหน..ที่มีผู้ชายอย่างโต๋มาเป็นคู่ชีวิต” ก่อนเป็นข้อความประกาศขอหยุดทำรายการเรื่องเล่าเช้านี้ชั่วคราว เพื่อมาดูแลคุณแม่ให้อย่างเต็มที่ โดยมีใจความว่า

สุขสันต์วันเกิดนะคะ @torsaksit ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของโต๋ที่ให้กำเนิดผู้ชายที่แสนดีคนนี้ขึ้นมาบนโลก การผ่านความทุกข์ และช่วงเวลายากลำบากของชีวิตมาด้วยกัน โดยเฉพาะครั้งนี้ที่แม่ป่วยหนัก และไบรท์แทบจะไปต่อไม่ไหว มันทำให้รู้เลยว่า ไบรท์โชคดีแค่ไหนที่มีผู้ชายอย่างโต๋มาเป็นคู่ชีวิต ขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้นะคะ เราเชื่อว่าความเป็นคนดีของโต๋จะเป็นเกราะคุ้มครองให้โต๋พบแต่เรื่องโชคดี มีแต่ความสุขเสมอไปค่ะ ?❤️

ช่วงนี้ขออนุญาตคุณผู้ชมหยุดทำรายการชั่วคราว เพื่อใช้เวลาดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่ก่อนนะคะ ?? ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ไบรท์ คุณแม่ และครอบครัวค่ะ ??” ท่ามกลางกำลังใจจากทุกคน ที่ส่งให้ “ไบรท์” เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้คุณแม่ของ “ไบรท์” มีอาการป่วย ซึ่งท่านได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาสักระยะหนึ่งแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : bright_ch3

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.