“แต้ว” เผยไทม์ไลน์ วันร่วมงาน “มะตูม” ก่อนพบเพื่อนดีเจติดโควิด

0
756

เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในกลุ่มผู้มีความเสี่ยงสูง สำหรับ “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ เพราะก่อนที่จะทราบข่าวว่า “ดีเจมะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร ติดโควิด-19 นั้น แต้วได้ทำงานร่วมกับมะตูมเพียงหนึ่งวัน

ซึ่งหลังจากที่รู้ข่าว “แต้ว” ก็ได้ไปตรวจหาเชื้อทันที โดยผลที่ออกมาไม่มีการติดเชื้อ แต่ทั้งนี้ก็ต้องรออีกประมาณ 4-5 วัน​ ซึ่งเป็นเวลาพ้นระยะฟักตัวของเชื้อ โดย “แต้ว” จะไปตรวจอีกครั้ง ทั้งนี้แต้วยังได้ชี้แจงอีกว่าหากตนได้รับเชื้อจากมะตูมจริง​ เชื้อยังไม่สามารถแพร่สู่คนอื่นที่เจอกับตนเมื่อวาน​ เพราะยังไม่อยู่ในระยะแพร่เชื้อนั่นเอง

ก่อนที่ในเวลาต่อมา “แต้ว” ได้โพสต์แจ้งไทม์ไลน์ ตั้งแต่วันที่เจอกับมะตูม ในวันที่ 19 มกราคม และวันที่ 20 มกราคม 2564 โดยในวันที่ 19 มกราคม เจอกับมะตูม ช่วงบ่ายโมง แต่งหน้า-กินข้าวด้วยกัน ก่อนไปทำงานด้วยการไลฟ์ และไปประชุมงานที่ร้าน Monument ย่านทองหล่อ และกลับบ้านในเวลาสามทุ่ม

โดยในวันที่ 20 มกราคม เวลา 10.00 น. ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด ที่โรงพยาบาลรามคำแหง แบบ Drive-Thru ก่อนที่โรงพยาบาลจะโทรมาบอกผลตรวจว่าเป็นลบ และในเวลาต่อมา 6 โมงเย็น มะตูมโทรมาบอกผลตรวจโควิดว่าเป็นบวก ซึ่งเธอได้เริ่มกักตัว และไม่ได้เจอกับไฮโซณัย ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคมแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : taewaew_natapohn , dj_matoom

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.