“ไฮโซกรณ์” เผยที่มา…รองเท้าคู่จิ๋ว ของขวัญสุดล้ำค่าที่ส่งต่อถึงลูก

0
688

นับวันใกล้ได้เจอหน้าลูกชายแล้ว สำหรับ “ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช” ที่ในตอนนี้ภรรยาสาวคนสวย “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ตั้งท้องได้ 7 เดือน ซึ่งว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงดูตื่นเต้นไม่น้อย

และนอกจากความตื่นเต้น “ไฮโซกรณ์-ริต้า” ก็ยังได้เตรียมความพร้อมต่างๆ เพื่อต้อนรับทายาทหมื่นล้านไว้เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดว่าที่คุณพ่อ “ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช” ยังได้เผยเรื่องราวสุดซึ้ง ถึงที่มาของรองเท้าคู่จิ๋ว ที่เจ้าตัวได้โพสต์ผ่านไอจีในวันที่ประกาศข่าวดีเตรียมเป็นพ่อคน ที่แม้หลายคนจะเห็นว่าเป็นรองเท้าธรรมดาทั่วไป แต่สำหรับ “ไฮโซกรณ์” แล้ว…รองเท้าคู่นี้มีความหมายต่อหัวใจที่สุด

โดย “ไฮโซกรณ์” เผยว่า ย้อนกลับไปเดือนกันยาปีที่แล้ว ตอนเราสองคนประกาศข่าวดี รองเท้าคู่นี้อยู่ในภาพด้วย 14 ปีที่แล้ว รองเท้าคู่นี้เป็นของขวัญจากคุณแม่ของผมให้กับลูกชายพี่กพ น้องภัทร พอน้องภัทรโตรองเท้าคู่นี้ได้ถูกใส่กรอบไว้ติดอยู่ในห้องเขา พอผมรู้ว่าผมกำลังจะมีลูกเอง จึงอยากนำรองเท้าคู่นี้มาอยู่ในภาพ เผื่อเป็นสัญลักษณ์และบอกกับลูกผมว่า ย่างก้าวแรกของเขาจะได้รับการดูแลและทะนุถนอมจากคุณย่าผ่านรองเท้าคู่นี้ ถึงแม้วันนี้คุณย่าจะมองดูเขาอยู่จากบนสวรรค์ก็ตาม ❤️”

ขอบคุณภาพจาก IG : kornnarongdej

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.