“เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม” ร้านกาแฟสดแห่งแรกจากเนสกาแฟสไตล์ญี่ปุ่น 

0
1063

“เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม”

ร้านกาแฟสดแห่งแรกจากเนสกาแฟสไตล์ญี่ปุ่น 

 

 

หากคุณเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส และมองหากาแฟสดดีๆ สักแก้ว ขอแนะนำ “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม” ร้านกาแฟนอกบ้านแห่งแรกของเนสกาแฟในประเทศไทย ที่มีคอนเซปต์และดีไซน์ร้านในสไตล์เรียบโก้ได้รับแรงบันดาลใจจากเนสกาแฟ แฟลกชิปสโตร์ ในย่านฮาราจุกุ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเนสกาแฟได้เปิดร้านกาแฟกว่า 48 ร้านและธุรกิจกาแฟนอกบ้านในประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟกาแฟมากกว่า 16 ล้านแก้วต่อปีให้กับคอกาแฟชาวญี่ปุ่น โดยใช้สีขาวคลีนกับสัญลักษณ์อักซองสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์เนสกาแฟ

 

 

จุดเด่นของเนสกาแฟ ฮับที่ไม่เหมือนใคร คือประสบการณ์การดื่มกาแฟสดครั้งแรกจากเนสกาแฟ ปรุงด้วยเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดีนำเข้าจากโคลอมเบีย 100% คั่วระดับมีเดียมโรสต์ โดยคอกาแฟจะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูกาแฟสด และซิกเนเจอร์เมนูที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้าน ได้แก่ “ชากาแฟ” เมนูสุดครีเอทที่นำชามะนาวเย็นมาผสานกันกับเอสเปรสโซ่อย่างลงตัว “คาเฟ่โมฮิโต้” เป็นเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากค็อกเทลสุดฮิตที่เติมใบมิ้นท์ หรือใบสะระแหน่ กับมะนาว เพื่อให้ความสดชื่นเบาๆ และเมนู “ลาเวนเดอร์ บลิส” ผสานรสชาติของมะนาวกับโซดาและดอกอัญชัน สมุนไพรยอดนิยมของไทย พร้อมเติมความหวานด้วยน้ำผึ้ง เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ลงตัว พร้อมเมนู “โตเกียว เอ็กซ์เพรส” ที่ได้ “ซาวาดะ ฮิโรชิ” แชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลกที่เป็นชาวเอเชียคนแรกมารังสรรค์เป็นพิเศษ ซึ่งจะมีจำหน่ายเฉพาะในเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น

 

นอกจากนี้ ยังมีบรรยากาศของกาแฟ Third Wave อย่างกาแฟไนโตรเจนเสิร์ฟจากแท็บและเมนูเครื่องดื่มร้อนและเย็นอื่นๆ ให้ลิ้มลองในสนนราคาน่าลอง ประมาณ 40-60 บาท ซึ่งจะมีเมนูกาแฟสดใหม่ๆ หลากหลายเมนูหมุนเวียนมาให้บริการอย่างต่อเนื่องทุกเดือน พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นแสดงบัตรพนักงานเพื่อนำมาเป็นส่วนลด 10 บาทในการซื้อเครื่องดื่มทุกเมนูตั้งแต่วันที่ 3-31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.