เอาแล้วไง “กศน.อมก๋อย” ออกประกาศงดรับบริจาคทุกประเภท หลังดราม่าพิมรี่พาย

0
789

กลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด สำหรับ “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง วัย 30 ปี ที่ควักเงินส่วนตัว กว่า 5.5 แสนบาท จัดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้า ซื้อโทรทัศน์ จัดหาอุปกรณ์สร้างแปลงผัก และสิ่งของอุปโภคบริโภคต่างๆ เพื่อเป็นของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2564 ให้กับน้องๆ หมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่กว่า 300 กิโลเมตร กระทั่งเกิดดราม่าวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทั้งชื่นชมและไม่เห็นด้วย

ล่าสุด วันที่ 11 มกราคม 2564 โลกออนไลน์ มีการเผยแพร่ประกาศ ศูนย์ กศน.อมก๋อย ลงวันที่ 9 ม.ค. 2564 เรื่อง การสร้างความเข้าใจในการใช้สื่อโซเชียลในการสื่อสาร โดยมีใจความสำคัญ ดังนี้ ด้วยในสภาวะปัจจุบัน มีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก ส่งผลกระทบต่อผลดี และผลเสียต่อหน่วยงาน

เพื่อให้การปฏิบัติราชการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ และเพื่อมิให้ก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ ศูนย์ กศน.อมก๋อย จึงขอประกาศให้ครูและบุคลากรในหน่วยงานปฏิบัติดังนี้ เช่น ห้ามโพสต์เกี่ยวกับการรับบริจาคทุกช่องทาง ห้ามตอบโต้ผ่านสื่อโซเชียล งดรับบริจาคทุกประเภท ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.