อีซูซุปลื้มสุดๆ…ยอดจอง “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” แรงไม่หยุดทะลุ 7,000 คัน ภายในเดือนเศษ

0
702

อีซูซุยิ้มรับยอดจอง “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ทะยานพุ่งเกิน 7,000 คัน สวนกระแส COVID-19 และเศรษฐกิจชะลอตัว เพราะคุ้มค่าตรงใจผู้ใช้รถชาวไทยทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสุดล้ำ ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE  

กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “หลังจากที่รถยนต์นั่งอเนกประสงค์รุ่นใหม่ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายใต้นิยาม “เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ (ORIGINALITY REDEFINED)” มีกระแสตอบรับจากผู้ใช้รถชาวไทยอย่างท่วมท้นสวนกระแสสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ในขณะที่ตลาดรถยนต์รวมที่ยังคงติดลบอยู่ 25.1% เมื่อเทียบกับยอดจำหน่ายของ 11 เดือนแรกของปีที่ผ่านมา รวมทั้งตลาดรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ติดลบถึง 32.6% ปัจจุบันรถ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” มียอดจองสูงเกินกว่า 7,000 คัน ลูกค้าส่วนใหญ่สนใจจองรุ่นท็อปคือ รุ่น Ultimate ซึ่งสีที่ขายดีเป็นสียอดนิยมอย่าง สีขาวมุกโดโลไมท์ สีเงินโบฮีเมียนเมทัลลิค และสีเงินไอซ์เบิร์ก โดยลูกค้าจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชื่นชอบในดีไซน์ที่หรูหรา เทคโนโลยีล้ำสมัยและระบบความปลอดภัยสมบูรณ์แบบของรถที่จัดมาให้แบบเต็มที่ คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับรถประเภทเดียวกัน ด้วยเหตุผลต่างๆเหล่านี้ ทำให้ลูกค้าไม่ลังเลใจที่จะตัดสินใจเป็นเจ้าของรถ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” โดยเราได้ทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมของอีซูซุ และลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่เพิ่มเติมด้วย 

อีซูซุขอถือโอกาสนี้ขอบพระคุณลูกค้าผู้ใช้รถชาวไทยทุกท่านอีกครั้งที่ไว้วางใจเลือกใช้รถ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” โดยเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะส่งมอบรถให้ทุกท่านอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะ
ทำได้ ทั้งนี้ขึ้นกับรุ่นและสีที่ลูกค้าต้องการ โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและระยะเวลาการส่งมอบรถได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ” 

สำหรับ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่  Ultimate, Elegant, Luxury และ Active  ทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ  โดยมีให้เลือก 6 สี ได้แก่ น้ำตาลมาราเกซ (Marrakesh Brown)  ขาวมุกโดโลไมท์ (Dolomite Pearl White)  แดงเอทนา (Etna Red) ดำบาวาเรียน ไมก้า (Bavarian Black Mica) เงินไอซ์เบิร์ก (Iceberg Silver)  และเงินโบฮีเมียน เมทัลลิค (Bohemian Silver Metallic) แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น

เชิญสัมผัส “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ ที่จะสะท้อนความสำเร็จของคุณที่แตกต่างเหนือใคร ได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่  www.isuzu-tis.com/ Facebook page : All-New Isuzu MU-X และ LINE Official : Isuzu Thailand

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.