การบินไทย ชวนร่วมไฟล์ทพิเศษ สวดมนต์บนฟ้ารับพลังบวก ฉลองปีใหม่ 2564

0
816

วันที่ 17 ธ.ค. 2563 นาวาอากาศตรี อนิรุต แสงฤทธิ์ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2564 “บินรับพรปีใหม่ สุขใจตลอดปี” นำผู้โดยสารเดินทางร่วมฉลองปีใหม่ พร้อมสวดมนต์รับพลังบวกในวันเเรกของปีบนเครื่องบินกับ ดร. คฑา ชินบัญชร รวมถึงให้บริการอาหารเมนูเลิศรส โชว์พิเศษการร้องเพลงและแสดงดนตรีจากพนักงานการบินไทย

โดยจะทำการบินในวันที่ 1 มกราคม 2564 ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 11.30 น. มุ่งหน้าทิศเหนือผ่านพระธาตุศักดิ์สิทธิ์ชื่อดัง อาทิ พระธาตุลำปางหลวง พระธาตุดอยสุเทพ พระธาตุดอยตุง และบินวนมาทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผ่านพระธาตุแก่นนคร พระธาตุพนม พระธาตุยาคู พระธาตุนาดูน และบินกลับมายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 14.30 น. ใช้เวลาทำการบิน 3 ชั่วโมง เป็นการบินวนแบบไม่ลงจอด โดยเส้นทางดังกล่าวถูกออกแบบให้เป็นเส้นทางบินรูปหัวใจ เพื่อสื่อความหมาย ‘รักคุณเท่าฟ้า’ ที่การบินไทย ส่งมอบความรักและความสุขให้แก่ผู้โดยสารทุกท่านในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2564

ทั้งนี้ การบินไทยฯ ได้เปิดให้สำรองที่นั่งแล้วตั้งแต่วันนี้-28 ธันวาคม 2563 เวลา 08.30 – 17.30 น. ยกเว้นวัน เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ทางโทรศัพท์ พร้อมเปิดให้ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์และเฟสบุ๊กแฟนเพจของการบินไทย

ที่มา : ThaiAirways

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.