“เวียร์ – บอย – เกรท” ชวนเพื่อนซี้เชียร์บอลข้ามโลก

0
1995

“เวียร์ – บอย – เกรท” ชวนเพื่อนซี้เชียร์บอลข้ามโลก

 

 

ทำเอาสนามจำลองขนาดยักษ์ เวอร์ชวลสเตเดียม ณ ลานเซ็นทรัล เวิลด์ แทบแตก เมื่อ 3 พระเอกกล้ามแน่นอย่าง เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ , บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ เกรท – วรินทร ปัญหกาญจน์ มาเซอร์ไพรส์ร่วมเชียร์ทีมโปรดให้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในกิจกรรม “Chang Mineral Water x K-Bank present Virtual Stadium” ที่พลิกโฉมลานเซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นสนามเชียร์บอลเสมือนจริงที่ยกมาไว้ใจกลางเมือง เพื่อสร้างปรากฏการณ์พลังเชียร์ให้ดังกระหึ่มข้ามโลก  ดูบอลโลกกับเพื่อนซี้ดีที่สุด โดยเปิดสนามเวอร์ชวลสเตเดียมให้แฟนลูกหนังที่มีอายุ  20 ปีบริบูรณ์เข้าชมฟรี ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ และลานเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

 

 

นอกจากนี้ยังมีเกมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย รวมถึงโซนฟู้ดอารีน่า ที่รวบรวมอาหารจานเด็ดจากร้านค้าดังมากกว่า 10 ร้านค้า ที่คัดสรรเอาใจเพื่อน ๆ ให้อิ่มอร่อยเพื่อเพิ่มพลังก่อนและหลังเชียร์ บอกเลยว่าเด็ดทุกร้าน

 

 

 

เหล่าสาวกคอลูกหนังเตรียมตัวให้พร้อมแล้วชวนแก๊งเพื่อนซี้ออกมาร่วมลุ้นและเชียร์ทีมในดวงใจด้วยกัน ในวันที่ 14 – 15 กรกฎาคมนี้  ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ และ ลานเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ประตูเปิดเวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป โดยสามารถติดตามรายละเอียด และสถานที่จัดกิจกรรมได้ที่  www.facebook.com/Changworld

 

 

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.