เซเลบริตี้คนดัง ร่วมโชว์ศักยภาพ Hub of Seafood ในงาน “มหาชัยไนท์มาร์เก็ต”

0
980

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2563 นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน มหาชัยไนท์มาร์เก็ต ขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้ธีมงาน “Hub of Seafood” โดยมีนางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร YEC สมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารเซ็นทรัลพลาซามหาชัย คณะกรรมการหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร คณะกรรมการร่วมภาคเอกชนจังหวัดสมุทรสาคร รวมทั้งเหล่าเซเลบริตี้ ร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ดร.ธนพร ฟักเขียว , ดร. มะลิวรรณ ประยงค์พันธุ์ ,ดร.ดาวใจ ไพจิตร ,คุณญาณรักษ์ มานิธิคุณ ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร

นางอําไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ในนามคณะทํางานจัดงานมหาชัยไนท์มาร์เก็ต กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาครได้แต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกันระดับจังหวัด โดยมีหน้าที่ติดตาม รับฟังและแก้ไขปัญหา ความเดือดร้อนเร่งด่วนในจังหวัด และจัดให้มีการตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างเป็นรูปธรรมและรวดเร็ว บูรณาการทํางานร่วมกับทุกภาคส่วน ในพื้นที่อย่างเป็นระบบเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ และเสริมสร้างศักยภาพในการพัฒนาประเทศ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง จึงได้ดําเนินการจัดกิจกรรมขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้ชื่องาน “มหาชัยไนท์มาร์เก็ต” ขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ทุกวันศุกร์ ถึงวันอาทิตย์ ช่วงเดือนพฤศจิกายน ถึง ธันวาคม 2563 เพื่อกระตุ้นภาคเศรษฐกิจในจังหวัด โดยมีหน่วยงานต่าง ๆ ที่มีศักยภาพและมี ความพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดงานในทุกสัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 2 เดือน

หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร องค์กรภาคเอกชน จึงได้เชิญสมาชิก หอการค้าฯ ผู้ประกอบการ นักธุรกิจระดับแนวหน้าของจังหวัด และร้านอาหารที่ได้รับป้ายของดีจังหวัด ร่วมจัดงานมหาชัยไนท์มาร์เก็ต ธีมงาน “Hub of Seafood” ระหว่างวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 โดยมีสินค้าอาหาร ทะเลจากโรงงานอุตสาหกรรมจากผู้ผลิตโดยตรง ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ หลากหลายเมนูเด็ด ร้านดัง ร้านป้ายของดีหอการค้าสมุทรสาคร และช่วงเวลานาทีทอง ที่ทุกคนจะได้เพลิดเพลินในการเลือกซื้อสินค้า และเลือกรับประทานอาหารอร่อยในบรรยากาศสบายๆ

การจัดงาน “มหาชัยไนท์มาร์เก็ต” จึงถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่กระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายในระดับฐานรากที่ยั่งยืน และเข้าถึงความต้องการของชุมชนอย่างแท้จริง

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.