“ต้นหอม” เผยถูกชาวเน็ตไดเรคยืม 4 แสน ลั่นไม่ช่วยเงินใคร แต่จะช่วยด้วยสิ่งนี้

0
1013

เป็นดาราสาวสายมั่น ที่ไม่ใช่มีแค่ความสวย แต่ยังใจบุญไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับดีเจ “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ล่าสุดเจ้าตัวได้แชร์ประสบการณ์ส่วนตัว ที่ถูกชาวเน็ตไดเรคข้อความหาเพื่อยืมเงิน!โดย “ต้นหอม” เผยว่ามีคนไดแรคข้อความมายืมเงินและขอเงินมูลค่าต่ำสุดเป็นจำนวน 200 บาท และสูงสุดจำวนวนกว่า 4 แสนบาทเลยทีเดียว!

ซึ่งงานนี้ต้นหอมเผยว่าตนจะไม่ช่วยเงินใคร แต่จะช่วยด้วยการเป็นคนกลางด้วยการโพสต์หางานให้ เพราะอยากให้ทุกคนพึ่งพาตัวเอง ซึ่งใครที่กำลังหางานทำให้แนะนำตัว ความถนัด และพิกัดที่สามารถทำงานได้ ฯลฯ พร้อมทั้งยังให้นายจ้างที่ต้องการจ้างคนทำงานสามารถไดเรคข้อความมาหาเธอได้ ซึ่งเธอจะนำไปโพสต์แชร์ต่อในเฟซบุ๊กของเธอให้อีกด้วย

“ตอนนี้มีคนที่ตกงานและได้รับความเดือดร้อนเยอะและมีคนมาขอเงินบ้าง ขอยืมจากหอมบ้าง ต่ำสุด 200 สูงสุด 4แสน (ใช่ฟังไม่ผิด4แสน คิดได้เนาะ ยืมเงินดารา4แสน) และอยากให้ทุกคนที่ไดเรคหาหอมฟังนะคะ หอมไม่ช่วยเงินใคร แต่จะไม่นิ่งดูดายนะ ถ้า2มือ2เท้ายังดีอยู่ จะช่วยโพสต์ลงหางานให้ เพราะอยากให้ทุกคนพึ่งตัวเองให้มากที่สุด ใครตกงานอยากได้งาน ส่งคลิปแนะนำตัวเองมาอละบอกประเภทงานที่เราทำได้ และพิกัดสถานที่ที่ทำงานได้มา ละเบอร์ติดต่อ หอมจะช่วยแชร์ลงในพื้นที่เพจให้

และหรือใครมองหาลูกจ้างแรงงานก็ไดเรคมาหาหอมได้หอมแชร์ให้ค่ะ ให้นายจ้าง ลูกจ้างได้มาเจอกัน ใช้พื้นที่ตรงนี้ไปเลย คนไทยช่วยกันค่ะ ! หางานมั่นคงกว่าจะไปนั่งขอเงินคนอื่น รณรงค์ให้พึ่งตนเอง อย่าไปฝากความหวังที่คนอื่น ถ้าเจ้าหน้าที่ภาครัฐผ่านมาเห็นฝากช่วยแนะนำหน้อยเรามีวิธีช่วยเหลือคนตกงานได้ยังใงบ้าง บางทีคนพวกนี้เค้าไม่รู้เรื่องเรืองอินเตอร์เนต เค้าหาข้อมูลไม่เป็นอาจจะบอกชือหน่วยงานละเบอร์โทรให้เค้าไปขอความช่วยเหลือก็ได้นะคะ หอมก็ไม่มีความรู้เหมือนกันก็เลยช่วยได้เท่าที่จะช่วยได้เบื้องต้นก็คือการแชร์พื้นที่สื่อของตัวเองนี่แหล่ะค่ะ……”

ซึ่งก็มีทั้งคนที่กำลังหางาน และนายจ้างที่กำลังอยากได้ลูกจ้างเข้าไปคอมเมนต์และไดเรคข้อความหาต้นหอมเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก FB : Tonhorm

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.