“นิ้ง กุลสตรี” ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น “ณิชชยาณัฐ” เริ่มชีวิตใหม่ด้วยสุขภาพที่แข็งแรง

0
1462

ทำให้แฟนๆได้หายเป็นห่วงและยิ้มได้แล้ว หลังจากที่เฝ้าติดตามอาการป่วยของ อดีตนางเอกสาว “นิ้ง” กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ซึ่งเธอได้เข้ารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลเพราะโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้

ซึ่งในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้เห็นได้ชัดว่าอาการป่วยของ “นิ้ง” เริ่มดีวันดีคืน ซึ่งทางโรงพยาบาลได้อนุญาตให้นิ้งกลับมาพักผ่อนที่บ้านได้ แต่ทั้งนี้ต้องไปเช็คร่างกายในสิ้นเดือนกันยายนนี้ และล่าสุด “นิ้ง” ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อใหม่จาก “กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” เป็น “ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา” หรือ “ณิชชา” แล้ว โดย “นิ้ง” ได้ติดแฮชแท็กอีกว่า คุณกุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา ได้จากไปแล้วค่ะ ชีวิตใหม่ของ คุณณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา จะมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและจิตใจที่เข้มแขงมีอายุไขที่ยืนยาว

“ต่อจากนี้ กรุณาเรียกนิ้งว่า …… นาง ณิชชยาญัฐ ศิริพงศ์ปรีดา หรือ ณิชชา / นิ้ง / เบ๊ อั่งคัง / หม่า อันคัง ค่ะ ? Please call me …… Mrs. Nichayanaht Siripongpreeda or Nicha / Nink / Bae An-Kang / Ma Aun-Kung ka #คุณกุลสตรีศิริพงศ์ปรีดาได้จากไปแล้วค่ะ #ชีวิตใหม่ของคุณณิชชยาณัฐศิริพงศ์ปรีดาจะมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและจิตใจที่เข้มแขงมีอายุไขที่ยืนยาวสาธุ…?

โดยมีแฟนๆและเพื่อนๆในวงการเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ “นิ้ง” หายป่วยในเร็ววัน และขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง พร้อมเรียกชื่อใหม่ “ณิชชา” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : nichayanahts

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.