“ทนายนิด้า” เผยเอกสารล็อตแรก “แมท” ฟ้องหมิ่นฯ เกรียนคีย์บอร์ด

0
1486

เดินหน้าฟ้องแบบไม่มีถอยหลังกลับแล้วจ้า สำหรับดาราสาว “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ที่ได้มอบหมายให้ทนายสาว “ทนายนิด้า” รวบรวมหลักฐานของชาวเน็ตที่ใช้สื่อโซเชียลในทางที่ผิดเข้ามาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ซึ่งการฟ้องหมิ่นฯในครั้งนี้ “ทนายนิด้า” เผยว่า “แมท” ต้องการให้ชาวเน็ตบางคนที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าต่างๆนานาได้สำนึก ว่าสิ่งที่กำลังทำมันทำร้ายคนอื่นและครอบครัวคนที่โดนด่ามากขนาดไหน โดยเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท ซึ่งหลังจากมีข่าวแมทเตรียมฟ้องออกไปก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปขอโทษ โดยอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ เสพข่าวโดยไม่ได้ไตร่ตรอง ฯลฯ และยังมีเกรียนคีย์บอร์ดบางคนที่ไม่สำนึก ยังไปท้าทายพร้อมถามว่าเมื่อไหร่จะฟ้อง!

และล่าสุดเรียกว่าไม่ต้องรอกันนานแล้วจ้า เพราะ “ทนายบนิด้า” ได้ออกมาเผยเอกสารล็อตแรก ที่เตรียมยื่นฟ้องจำนวน 10 รายด้วยกัน ที่มาพร้อมข้อความว่า

#ปูพรมล็อตแรก #หมิ่นประมาทดารา ………มิส สน.ผลัด 1

ทำคดีว่าเหนื่อยแล้ว มานั่งตอบอินบ็อกซ์เหนื่อยกว่า ถามกันจัง ถามทุกวัน พี่คะๆ มีชื่อหนูไหม หนูถูกฟ้องไหม นี่ล็อตที่ 1 ดูเอาค่ะ จังหวัดไหนบ้าง ตีตั๋วเดินทางล่วงหน้าค่ะจะได้ราคาดี และถ้าบอกว่านี่คือการขู่ก็ถือว่าขู่ค่ะ อย่าหาทำ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย #หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ขอบคุณภาพจาก IG : mattperanee FB : ทนายนิด้า

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.