พี่สาว “กัน นภัทร” ปรี๊ด! เกรียนคีย์บอร์ดด่าน้องชาย-ลามแรงถึงแม่

0
1537

มีเรื่องราวของคนในวงการบันเทิงต้องทนไม่ไหวอีกแล้ว กับกรณีที่มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้าไปคอมเมนต์ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นเคสของสาว “แมท ภีรนีย์” ที่เธอเอาจริง! เตรียมฟ้องหมิ่นฯชาวเน็ตที่เข้าไปคอมเมนต์ด่าทำให้เสียชื่อ และก็ดูเหมือนว่าชาวเน็ตบางคนไม่ได้กลัวต่อการกระทำของตัวเอง ที่ยังใช้คำหยาบคายไปด่าศิลปิน ดารา คนบันเทิง ซึ่งล่าสุดเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นกับหนุ่ม “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้พี่ข้าว พี่สาวของกันทนไม่ไหว เพราะชาวเน็ตรายนี้ได้ด่าทอลามไปถึงครอบครัว ซึ่งพี่ข้าวได้ออกมาโพสต์รูปและข้อความที่เป็นการพูดคุยกับชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่ชาวเน็ตรายนี้ได้สมัครAccount หลายๆ Account ที่รวมกว่า 10 บัญชี ขึ้นเพื่อสลับเข้าไปคอมเมนต์ด่า “กัน นภัทร” โดยพี่ข้าวได้ตามตัวชาวเน็ตรายนี้จนเจอ และพบว่าเป็นคนเดียวกันที่ใช้Accountต่างๆเข้าไปด่าน้องชาย

งานนี้ชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ได้หงายการ์ดขอโทษ! โดยเจ้าตัวได้ขอโทษครอบครัวของกันนภัทร อ้างว่าที่ทำไปเพราะความโกรธและยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมขอโอกาส

ทั้งนี้พี่ข้าวพี่สาวของกันเผยว่าให้เคสนี้เป็นกรณีตัวอย่าง สำหรับคนใช้สื่อโซเชียลในทางที่ผิด แต่ในบางเคสที่ไม่สามารถยอมความหรือพูดคุยกันได้ ขอให้เป็นส่วนในทางที่ครอบครัวจะจัดการต่อไป

ขอบคุณภาพจาก IG : kao_injaiuea , gunthestarclub , gunnapat23

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.