“หนุ่ม ศรราม” อันฟอลโล่ไอจี “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แล้ว

0
1211

ท่ามกลางกระแสดราม่า กับเรื่องราวของ “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ และอดีตภรรยาสาว “ติ๊ก” กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่ยังคงมีคนติดตามไม่น้อย ที่ก่อนหน้านี้ “หนุ่ม ศรราม” ได้ออกมาโพสต์ใบหย่า ประกาศว่าได้หย่าขาดกับ “ติ๊ก” แล้ว ซึ่งหลังจากนั้นติ๊กได้ออกมายอมรับว่าเป็นหนี้และติดการพนันออนไลน์ แต่ทั้งนี้ตนก็เดินหน้าปรับปรุงตัว เพื่อลูกสาว “น้องวีจิ”

ล่าสุดเมื่อได้เข้าไปส่องความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของ “หนุ่ม ศรราม” ก็พบว่าในตอนนี้นักแสดงหนุ่มได้อันฟอลโล่ไอจีติ๊กอดีตภรรยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคลิปล่าสุดที่ศรรามโพสต์ก็เป็นคลิปน่ารักๆของลูกสาวน้องวีจินั่นเอง

พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า “ปาป้าไปทำงาน​ เป็นกำลังใจให้ปาป้าด้วยนะลูกรัก❤️Veeji​ ?ปาป้าเพิ่งจะมีลูกเป็นครั้งแรกในชีวิตคือนู๋​ วีจิก้อเพิ่งจะมีพ่อคือปาป้าครี้งแรกในชีวิตเช่นกัน​ เราพ่อลูกออกสตาร์ทพร้อมๆกัน​ แต่เราจะไม่ทิ้งกันตลอดไป​นะลูกรัก​ #❤️ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​การกระทำสำ​​คัญ​กว่า​คำพูด​#STVeeji​#saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub”

ซึ่งไม่ได้แท็กไปหา “ติ๊ก” ตามที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ส่วนในอินสตาแกรมของ “ติ๊ก” ก็ยังฟอลโล่ไอจีของ “หนุ่ม ศรราม” ตามปกติ

ขอบคุณภาพจาก IG : sornram_theappitak , mama.veeji

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.