พี่ชาย “ไมค์” แจงด่วน หลังถูกพาดพิง เคยตรวจ DNAลูกที่เกิดจากอดีตภรรยา

0
2560

ต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน สำหรับ “แซนด์” พิศุทธิ์ นิธิไพศาลกุล อดีตนักร้องดูโอ้ชื่อดัง แซนด์แบงค์ พี่ชายของ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กรณีที่ถูกพาดพิงถึงเรื่องราวในอดีต

ว่าเคยแต่งงานกับอดีตภรรยาและมีลูกด้วยกัน ซึ่งในเวลาต่อมาแซนด์ได้ตรวจ DNA ลูกที่เกิดจากอดีตภรรยา แต่พบว่าไม่ใช่ลูกตนเอง จึงได้เลิกรากันไป ที่ชาวเน็ตได้ขุดเรื่องนี้มาเกี่ยวโยงกับปมดราม่าที่กำลังเป็นข่าวอยู่ระหว่าง “ไมค์” และ “ซาร่า” อยู่ในตอนนี้

โดย “แซนด์ พิศุทธิ์” ได้ชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวผ่านไอจีส่วนตัว ระบุว่า ตนไม่เคยมีการตรวจ DNA และไม่มีความจำเป็นต้องตรวจ ยืนยันชัดเจนว่า “น้องซิดนีย์” คือลูกแท้ๆของตน 100% ซึ่งไม่อยากให้ข่าวเท็จนี้ไปกระทบต่อจิตใจของลูก ถ้าหากวันหนึ่งน้องได้เห็น และเพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิดในตัวอดีตภรรยาและตัวของน้องซิดนีย์เอง

ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง เนื่องด้วยกระแสข่าวของน้องชายผม ไมค์ พิรัชต์ ได้ส่งผลกระทบถึงผมทางอ้อมตามข่าวที่ออกมาว่า “พี่ชายไมค์ ที่เคยแต่งงานกับ (อดีต) ภรรยาและมีลูกด้วยกัน เวลาต่อมาตรวจ DNA พบว่ามิใช่ลูกตัวเอง จึงเลิกลากันไป”

ผมขอยืนยันว่าเราไม่เคยมีการตรวจ DNA และไม่มีความจำเป็นต้องตรวจใดๆ.. DNAนั้นอยู่บนใบหน้าของน้อง และขอยืนยันว่า’น้องซิดนีย์’คือลูกแท้ๆของผม 100% ที่ต้องมาชี้แจ้งเพราะไม่อยากให้น้องซิดนีย์ ซึ่งอาจจะเข้ามาอ่านเห็นข้อความดังกล่าวแล้วเกิดความเข้าใจผิดและมีผลกระทบต่อจิตใจน้องได้

และต้องการแก้ไขข้อมูลที่หลายคนเข้าใจผิด เพื่อจะได้ไม่เกิดการเข้าใจผิดในตัว’แม่ของน้อง’และ’ตัวน้อง’เอง (ที่ว่ามีการตรวจ DNA และพบว่าไม่ใช่ลูก) จึงมีความจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบ

และขอให้เคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของทั้งสองแม่ลูกด้วยนะครับ ไม่แอด ไม่ทักไปให้เค้าตกใจกัน และด้วยเหตุผลส่วนตัวผมขอไม่ตอบคำถามใดๆทั้งสิ้น เหตุที่ผมโพสนี้เพียงแค่ต้องการชี้แจงข้อมูลที่ชาวเนตเข้าใจผิดกันตามที่กล่าวด้านบนนี้เท่านั้นเอง ขอบคุณครับ

ขอบคุณภาพจาก IG : zaniti

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.