“กอล์ฟ พิชญะ” เผยความในใจซึ้งถึง “ไมค์-น้องแม็กซ์เวลล์”

0
1598

เป็นประเด็นร้อน ที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนไม่น้อย กับเรื่องราวดราม่าระหว่าง “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ “ซาร่า คาซิงกินี” ปมฝ่ายชายได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว เพื่อเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” แต่ฝ่ายซาร่าคัดค้าน ซึ่งให้เหตุผลว่า เพราะไม่โอเคที่ไมค์ขอลดคุณภาพชีวิตลูก ทั้งที่อยู่ และโรงเรียน โดยฝ่ายชายให้เหตุผลว่ามีปัญหาทางการเงิน เพราะได้รับผลกระทบจากโควิด

ซึ่งในเวลาต่อมา “ไมค์” ได้ออกมาตั้งโต๊ะเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวถึงสาเหตุที่ไปยื่นคำร้องต่อศาล เพราะอยากได้อำนาจในสิทธิ์ปกครองร่วม ไม่ได้คิดไปพรากลูกจากแม่ แต่ตนแค่อยากเจอลูกและใช้ส่วนร่วมในชีวิตลูก ไม่ใช่จ่ายแต่เงินอย่างเดียว ส่วนเรื่องโรงเรียนยอมรับว่าตนให้ลูกย้ายโรงเรียนจริง เพราะผลกระทบจากโควิด แต่ทั้งนี้ตนก็คิดว่าได้เลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดในสถานการณ์แบบนี้ให้ลูกแล้ว ก่อนแจงเรื่องคอนโดว่า คอนโดที่ให้ซาร่าและลูกไปอยู่นั้นเป็นคอนโดของพี่ชาย แต่พอสถานการณ์โควิด พี่ชายก็ได้รับผลกระทบเพราะห้องนี้เป็นห้องเดียวที่สามารถปล่อยได้ ตนเลยได้ไปคุยกับซาร่า ซึ่งมีวันหนึ่งตนได้ไปคอนโดตอนซาร่าไม่อยู่ และเข้าห้องไม่ได้เพราะไม่รู้พาสเวิร์ด แต่ปรากฎว่าตนเห็นเงาของผู้ชายซึ่งน่าจะเป็นคนขับรถสามีป้าพี่เลี้ยง ตนก็ได้ไปบอกพี่ชาย ซึ่งพี่ชายก็ไม่โอเค เพราะตั้งใจให้หลายอยู่จะเอาคนอื่นมาอยู่ไม่ได้ เลยตัดสินใจตัดคีย์การ์ด ตัดน้ำ ตัดไฟ 5 วัน

ส่วนที่ผ่านมาเงียบมาโดยตลอด เพราะตนไม่เห็นประโยชน์อะไรที่จะดีกับลูกเลย มันไม่มีใครแพ้ใครชนะ มันมีแต่พังกับพัง คิดว่าการเงียบคือการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุด และวันหนึ่งถ้าลูกมาเจอข่าวนี้ในอนาคต อยากจะบอกว่า “มันเป็นเรื่องปกติที่พ่อเป็นดารา ยังไงก็ต้องเจอแบบนี้ มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่อยากให้ลูกคิดว่ามันเป็นปม แม่และพ่อรักลูกที่สุดอยู่แล้ว” เรื่องข่าวเม้าท์หนาหูว่าซาร่าตั้งท้อง ตนไม่ขอไปยุ่งเกี่ยว โบ้ยให้ไปถามฝ่ายหญิงเอง ทั้งนี้หากซาร่าอยากให้ออกรายการพูดต่อหน้ากัน ก็ยินดี เราจะคุยกันได้ว่าตรงกลางคืออะไร แต่ทั้งนี้คนก็อยากเคลียร์หลังบ้าน ไม่ค่อยอยากออกสื่อ มีอะไรอยากให้คุยกันหลังบ้านดีกว่า

โดยทาง “กอล์ฟ” พิชญะ นิธิไพศาลกุล ก็ได้โพสต์ซึ้งถึงน้อยชาย “ไมค์” ว่าไม่เคยเป็นไมค์เศร้าในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งมันบีบคั้นหัวใจคนเป็นพี่มาก และในมุมกลับกันตนก็ชื่นชมไมค์ เพราะไม่รู้ว่าถ้าตนไปยืนอยู่ตรงจุดนั้นจะเข้มเเข็งเหมือนน้องไหม

“We are all here for u!! ผมเห็นน้องอัดอั้นมาหลายปีที่เก็บมันไว้คนเดียว วันที่ผมเห็นน้องผมเศร้าในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนมันบีบคั้นหัวใจคนเป็นพี่มาก….บางมุมที่ผมเห็นว่าน้องโตขึ้นมากจนบางทีผมก็ชื่นชมว่าถ้าผมไปยืนอยู่ตรงจุดนั้นผมจะเข้มเเข็งเหมือนน้องไหม…บางทีการที่เราพูดก็ผิดไม่พูดก็ผิด…ปล่อยให้การกระทำตัดสิน…ทุกคนๆไม่ได้เป็นคนที่เพอร์เฟค แต่เราเลือกที่จะปรับปรุงและแก้ไขและทำตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆวันและอนาคต..อยากจะบอกไมค์ ว่า วันนี้น้องเข้มแข็งมากและโตขึ้นมาก…พี่ภูมิใจในน้องคนนี้มากๆจากวันที่เล่นแต่ragnarok…พี่ไม่มีคำพูดใดใดนอกจาก รัก และอยู่ข้างๆเสมอ…..I wish i could be there right beside you and give u a big hug!! And say u r a man who really loves ur son and I’m so proud to have u as my younger brother……love u @m1keangelo”

และโพสต์ข้อความถึงหลานชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” ว่าหากวันไหนที่น้องได้เข้ามาอ่าน ตนที่เป็นลุงและแด๊ดดี๊ไมค์รักและคิดถึงน้องแม็กซ์เวลล์มาก

“ถ้าวันไหนหลานได้เข้ามาอ่าน อยากให้หลานรู้นะครับ ว่าแด๊ดดี๊ไมค์รักหลานมากกก….และลุงก็คิดถึงหลานเหมือนกันนะ อยากหอมแก้ม อยากเห็นหลานหัวเราะเสียงสูง อยากเห็นหลานเล่นตลกโดยการไม่อั้นฉี่ จนลุงต้องไล่ตามเช็ดเป็นลิง ใครเดินผ่านเจอฝากบอกหน่อย แดดดี๊ไมค์คิดถึงทุกวัน และลุงกอล์ฟคิดถึงนะครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG : golfpichaya m1keangelo , sarahcasinghini   

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.