“พ่อสมชาย” ออกโรงเคลียร์ หลังมีดราม่า “แทค ภรัณยู” ไม่ดูแลแม่

0
1254

ทำเอา “คุณพ่อสมชาย” ถึงกับต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @somchai.2497 ด้วยตนเอง จากกรณีที่มีคนไปพาดพิงกล่าวหาว่า “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ไม่ดูแลแม่ ซึ่งในเวลาต่อมาแทคได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวไปแล้วว่า ตนไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะพ่อ-แม่แยกทางกันตั้งแต่ตนเองอายุ 5 ขวบ และพ่อก็ดูแลมาตลอด และถ้ามีประเด็นที่สงสัยก็ให้ไปถามพ่อหรือแม่

ซึ่ง “คุณพ่อสมชาย” ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องแม่มีประเด็นหลายครั้งแล้วตั้งแต่แทคเข้าวงการ ซึ่งในวันที่แยกทางกับคุณแม่ พ่อและแทคก็ลำบากไม่น้อย ทั้งตอนที่แทคเข้าโรงเรียนก็ถูกเพื่อนล้อ ทั้งนี้หากใครมีอะไรสงสัยก็ให้มาถามตน

ดีแล้วเรื่องพ่อแม่ให้นักข่าวไปถามเอาเองที่เชียงใหม่ แทคคนกลางและไม่ค่อยได้รู้เรื่องความเป็นมามากมาย เรื่องแม่มีประเด็นมาหลายครั้งแล้วตั้งแต่แทคเข้าวงการ วันหนึ่งที่ครอบครัวแยกกัน เราอยู่ด้วยสองคนชีวิตต้องติดลบ มีหนี้สินพร้อมความลำบากมากๆ แม่เขาไปมีความเป็นอยู่ที่สบาย ตลอดเวลาเราสองคนก็ไม่ไปทำให้เขาวุ่นวายและเดือดร้อน

เราอยู่ในที่ของเราเวลาลูกไม่สบายถามหน่อยเขาเคยถามและมาหาไหม เราลำบากขนาดไหนเขารู้และเห็นไหม นะวันหนึ่งมาถามหาลูก รู้ไหมว่าลูกอยู่เรียนอยู่ชั้นประถมถูกเพื่อนล้อเลียน ถูกกลั่นแกล้งจนเข้ามาอยู่ใน กทม จนปัจจุบันแทคต้องทำงานเพื่อสร้างตัวเอง สร้างครอบครัว อนาคตไม่เคยได้อยู่กับแม่เป็นเวลาเกือบ 30ปี อยู่ดีๆ หาว่าไม่ดูแลแม่

ถามว่าตอนแทคเล็กๆแม่ไปไหนไม่มาหาลูกบ้าง ถ้านักข่าวจะมาถามยินดีต้อนรับ (จะเลี้ยงอาหารเหนือนด้วย) ตอบทุกประเด็นจะได้จบ แทคเขาจะได้มีสมาธิทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว หาเงินไว้ยามแก่ตัวไปจะไม่เดือดร้อนลูกเต้า เรื่องราวที่ผ่านมามันเป็นความทรงจำที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรา ชีวิตแทคมันเศร้ายิ่งกว่าละครดาวพระศุกร์เสียอีก (เรื่องราวของเราสองคนมันเยอะมากเกินกว่าจะบรรยายในเวลาอันสั้น) ขอบคุณที่อ่านและติดตาม

ในเวลาต่อมา “แทค” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเช่นกัน ด้วยข้อความที่ว่า

“ผมถึงบอกไงมีอะไรไปถามกันเองครับ และเรื่องที่แม่ป่วย ผมก็ได้คุยกันละและช่วยไปละ #นิสัยแม่เราเรารู้ดีว่าเป็นยังไงอย่าให้พูดเลยครับเรื่องแบบนี้พูดไปก็มีแต่เสีย #อย่ามาโลกสวยนะครับว่าเค้าเกิดเรามาทำไมไม่ดูแลชีวิตจริง ถามหน่อยใครเลี้ยงคุณมาคุณก็รักคนนั้นไหมจะเป็นปู่ย่าตายายป้าน้าอา #ถ้าพูดสดไปนิคือละครเรื่องนึงชีวิตยิ่งกว่าละคร #ใครไม่เจอกันตัวไม่รู้หลอก #พอไม่ออกมาพูดก็เดียวหาว่าไม่สนใจพอพูดก็รับไม่ได้ #เคยรู้บ้างไหมว่าป๋าเคยกอดแทคร้องให้ #เคยรู้บ้างไหมว่าโดนล้อเด็กไม่มีแม่เป็นไง #เคยรู้บ้างไหมวันแม่ต้องแอบในห้องน้ำโรงเรียนโดนเรียน #เคยรู้บ้างไหมว่าคน2คนกับข้าวไข่เจียวหนึ่งกล่องเป็นไง”

ขอบคุณภาพจาก IG : tack_pharunyoo , somchai.2497

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.