“นางเอกดังฟ้องหมิ่น” ที่แท้ไม่ใช่ “แต้ว” ชาวเน็ตชี้เป้าหรือจะใช่คนนี้?

0
1060

ยังคงมีหลายๆคนติดตามและตามติดข่าว “นางเอกดัง ฟ้องหมิ่นฯเกรียนคีย์บอร์ด 1 ล้าน” ไม่น้อย หลังจากที่ “ทนายนิด้า” ได้โพสต์ข้อความเผยว่ากำลังรวบรวมหลักฐานต่างๆ ทั้งใน IG , Facebook , TikTok ฯลฯ เพื่อดำเนินการฟ้องชาวเน็ตที่โพสต์และคอมเมนต์ข้อความด่า “นางเอกดัง” ในข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งจะเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท!

โดยหลังจากที่มีข่าวออกมาหลายๆคนก็ต่างคาดเดาว่านางเอกดังที่ว่านี้คือ “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ แต่ล่าสุดเห็นได้ว่าคดีอาจจะพลิก เพราะในเวลาต่อมา “หนุ่ม กรรชัย” ได้พูดออกอากาศในรายการข่าวที่เป็นพิธีกรอยู่ว่าไม่ใช่แต้ว “ที่รู้มา ไม่ใช่แต้ว” และก็ยิ่งย้ำว่าที่หนุ่มกรรชัยรู้มานั้นเป็นเรื่องจริงว่านางเอกดังที่เตรียมฟ้องหมิ่นฯเกรียนคีย์บอร์ดนั้น ไม่ใช่แต้วจริงๆ เพราะ “ทนายนิด้า” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแล้วว่า “นางเอกดังไม่ใช่แต้ว”

ไม่ใช่แต้วก็ไม่ใช่แต้ว ก็ไม่ใช่จริงๆ

ใครที่เคยบอก #หนุ่มรู้โลกรู้นั้น ไม่จริง

พี่หนุ่มก็ยังบอกว่ารอให้น้องแถลงข่าวเอง

ถึงไม่หล่อแต่ก็ยังนิสัยดีอะแหละ … อันนี้ต้องชม ?

#หมิ่นประมาทดารา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย

ซึ่งงานนี้ก็ดูเหมือนว่าเรื่องนางเอกดังเตรี้ยมฟ้องจะเคลียร์ไปได้เปราะหนึ่ง หลังจากที่ทนายนิด้าออกมายืนยันว่าไม่ใช่แต้ว แต่ทว่าก็ยังไม่สะใจขาเผือก เพราะได้ไปขุดกันต่อว่า “นางเอกคนนี้คือใคร?” และแล้วมงก็ไปลงที่นางเอกสาวร่วมแก๊ง “แมท” ภีรนีย์ คงไทย นั่นเอง!!!!

เพราะได้มีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ “Matt Peranee” ได้ไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า “ที่นานเพราะติดหลายอย่างค่ะ ตอนนี้ไม่ติดอะไร ไม่มีงานของผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านไหนต้องให้เป็นกังวลแล้ว” ทำให้ชาวเน็ตคาดเดากันไปในทิศทางเดียวกันว่านางเอกที่ว่านี้ คือ “แมท ภีรนีย์” สุดท้ายแล้วจะใช่สาวแมทอย่างที่หลายคนจับตาหรือไม่ ต้องรอฟังจากปากเจ้าตัว

ขอบคุณภาพจาก IG : mattperanee , taewaew_natapohn FB : ทนายนิด้า

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.