“ติ๊ก กนิษฐรินทร์” เปิดใจหลังวินฯ ทวงเงินผ่าน “ศรราม” รับมีคนยื่นข้อเสนอปลดหนี้ให้

0
1127

“ติ๊ก” กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ออกมาเปิดใจแล้ว หลังจากที่มีข่าววินมอเตอร์ไซค์ ทวงเงิน-วอนขอ “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ ใช้หนี้แทนอดีตภรรยาสาว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ติ๊กขอให้วินมอเตอร์ไซค์พาไปกู้หนี้นอกระบบ แต่เวลาผ่านไปกว่า 10 วัน ติ๊กยังไม่ได้จ่ายดอกเบี้ยให้

โดย “ติ๊ก” เผยว่าในกรณีนี้ตนก็ไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของเขามีแรงจูงใจอะไร “ไม่ว่าพี่เขาคนนั้นจะบอกว่าเป็นเงินของเขาเอง ซึ่งมันก็ไม่จริง เขาบอกว่าเขาเป็นคนที่ค้ำประกันติ๊ก ซึ่งมันก็ไม่จริง เพราะว่าไปดูได้ว่าติ๊กเป็นคนกู้คนเดียวเซ็นคนเดียว ก็ไม่รู้ว่าเจตนาจงใจของเขาต้องการอะไร และถ้าจะขยายอีกอย่างก็คือวันนั้นที่ติ๊กกู้มา เขาก็กู้เหมือนกัน ถ้าเขาจะตามคงไม่ได้ต้องตามส่วนของติ๊ก เพราะว่าติ๊กกับคนที่ติ๊กกู้มาก็ยังติดต่อติ๊กได้ตลอด เพราะฉะนั้นถ้าเขาจะตาม ไปดูได้เลยว่าติ๊กโอนเงินให้ก่อนที่เขาจะโพสต์ หนึ่งหมื่นบาท วันที่เขาโพสต์อีก 4 พัน แล้วอีกตอนนึงติ๊กโอนให้คนที่เป็นเจ้าหนี้อีก 4 พัน ก่อนหน้านี้ติ๊กก็โอนให้ตลอดเวลาทั้งที่ติ๊กออกข่าวออกรายการว่าติ๊กกำลังแย่ ความรับผิดชอบติ๊กมีเพราะว่าต้องการที่จะแก้ไข เพราะฉะนั้นใครที่มีเจตนาจงใจไม่ดีกับติ๊ก ติ๊กอโหสิให้”

ยอมรับยอดเงินที่กู้มาคือ 50,000 จริง แต่ในจำนวน 50,000 รวมดอกเบี้ยด้วย 10,000 (ติ๊กกู้ 40,000 ดอกเบี้ย 10,000 รวมเป็น 50,000 ) ถ้าถามว่าท้อไหม ตนไม่เคยท้อ ถ้าถามว่าลำบากมั้ย มันก็ลำบาก แต่ถ้าเรากลัวความลำบากเราก็จะเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้ ซึ่งความลำบาก ความท้อ เคยเป็นในช่วง 10 วันแรก แต่วันนี้ 16 วันแล้วที่ออกจากบ้านมา ขอบอกเลยว่าไม่เคยท้อ ทุกวันนี้เดินออกจากบ้านมาทำงาน 1 กิโล เพราะมันไม่มีแท็กซี่เข้าไปถึงหมู่บ้านที่อยู่ ก็เดินได้

เผยถ้าทุกคนอยากจะเป็นกำลังใจให้ตนก้าวต่อไปได้ แก้ไขในสิ่งผิดพลาดได้ ขอความกรุณาและความเห็นใจ เพราะว่าตนเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนเดียวที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะฉะนั้นตนอยากได้กำลังใจ และถ้าวันหนึ่งตนแข็งแกร่งมากขึ้นแล้ว สื่อฯอยากถามอะไรถามได้หมดไม่ปิดบังอยู่แล้ว เพราะวันนี้ที่ออกมาก็ไม่คิดจะโกหก เพราะฉะนั้นตอนนี้ที่จะก้าวไปข้างหน้าคือลูก อะไรที่พูดได้ อะไรที่พูดไม่ได้ ทุกอย่างมันถูกตีกรอบไว้ในภาพที่ถูกต้อง ในภาพที่ไม่เอาตัวเองไปคลุมเครือในสิ่งที่ไม่ดี เพราะฉะนั้นสิ่งที่พี่หนุ่มและลูกกำลังรอดูอยู่คือการแก้ปัญหาในสิ่งที่ถูกต้อง กลับตัวเองเป็นคนใหม่ เดินทางที่ถูก และก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่

ส่วนกับหนุ่มศรรามก็ยังไม่ได้คุยมานานแล้ว และตนก็คิดว่าหนุ่มศรรามก็คงไม่ได้เป็นคนใจไม้ไส้ระกำขนาดนั้น และอีกอย่างเขาคงจะเสียใจและผิดหวังจากการกระทำของเรา พร้อมขอว่ามีอะไรให้มาว่าตน เพราะอดีตสามีไม่ผิด และยังเป็นสามีที่ดีมาก รับมีคนยื่นข้อเสนอต่างๆนาน เพื่อช่วยเหลือ แต่ตนไม่ขอรับ ส่วนเรื่องยอดหนี้ทั้งหมด 3.5 ล้าน ที่พูดออกรายการนั้นเจ้าตัวเผยว่า “จริงๆแล้วหนี้อันนี้มันคือหนี้ที่ไม่ได้มาจากการพนันโดยทั้งหมดทั้งมวล แต่มันเป็นหนี้ที่มีมลทินของการพนันเข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะฉะนั้นมันคือหนี้ในส่วนของเงินของลูกที่ได้เอาเงินของลูกมาปิดใช้หนี้ในบางส่วน” และตนก็อยากจะเอาเงินส่วนนี้ได้คืนวีจิ คืนหนุ่มศรราม

ส่วนจะอยากขอโอกาสอะไรจากหนุ่มศรรามอีกครั้งหรือไม่นั้น ถ้าบอกจะขอโอกาสมันคงจะมากเกินไป สำหรับคนที่ทำผิดขนาดนี้ ก็ขอทำในสิ่งที่เขาให้โอกาสเราดีกว่า ทำให้มันดี ทำให้ขาวสะอาดไม่มีมลทิน ทำให้ภาพที่เป็นแม่ของลูกเราได้ ลบตรงนี้ได้ ขอทำตรงนี้มากกว่า

ขอบคุณภาพจาก FB :  Ganitharin Pacharapakdeechoda

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.