“นางเอกดัง” ฟ้องหมิ่นฯเกรียนคีย์บอร์ด 1 ล้าน “ทนายนิด้า” เผยมีทั้งนักเรียน-ข้าราชการ

0
1147

เป็นที่จับตามองไม่น้อย กรณีที่เพจ “ทนายนิด้า” ได้โพสต์ข้อความเผยว่ากำลังรวบรวมหลักฐานต่างๆในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น IG , Facebook , TikTok ฯลฯ เพื่อเตรียมฟ้องชาวเน็ตที่โพสต์และคอมเมนต์ข้อความไปว่า “นางเอกดัง” ที่ใช้ถ้อยคำค่อนข้างรุนแรง ในข้อหา “หมิ่นประมาท” ซึ่งเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท

หมิ่นประมาทดารา

นั่งเก็บหลักฐานข้อความหมิ่นประมาทดาราสาวคนหนึ่งทุกช่องทาง ทั้ง IG ทั้ง Facebook ทั้ง TikTok เพื่อดำเนินการยื่นฟ้องคดีต่อศาลในเร็วๆ นี้ หลายสิบราย แคปไปก็คิดไปถึงจินตนาภาพในศาลที่คงมานั่งร้องห่มร้องไห้ ไม่ได้ตั้งใจ บรรยากาศมันพาไป พวกลากมากไป รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประมาณนี้

คิดอีกเรื่องนึง ค่าเสียหายทางแพ่งที่เรียกคือคนละ 1,000,000 บาท เนื่องจากเป็นนางเอกดัง มีชื่อเสียง จะเอาปัญญาที่ไหนมาจ่ายคิดดู ถ้อยคำต่างๆ อีกะ-รี่ อี-อก-อง อี_เน่า อีชาติ- เลวทรามต่ำช้า ฯลฯ สารพัดจะอี สรรหามาด่าคนที่เราไม่รู้จักได้อย่างไรถึงเพียงนี้

เดี๋ยวจะมาพิสูจน์ให้เห็นกันว่าดาราเพียงแค่มีอาชีพนักแสดงมิใช่ผู้แทนราษฎร มิใช่คนของประชาชนที่ใครจะสามารถด่าอะไรก็ได้ตามอำเภอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องส่วนตัว #อบอุ่นในโลกออนไลน์เดียวดายที่หน้าบัลลังก์ #ประโยคนี้ยืมเขามา #ดารามิใช่บุคคลสาธารณะ #ดาราคืออาชีพนักแสดง #ดารามิใช่ผู้แทนราษฎร #คดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย

ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ

ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีหลายๆคนได้แสดงความคิดเห็นไปต่างๆนานา และโยงไปว่า “นางเอกดัง” ที่ว่านี้คือ “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ หรือไม่?

และล่าสุดทางเพจ “ทนายนิด้า” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง ว่าที่นางเอกดังตัดสินใจฟ้องชาวเน็ตนั้น เพราะอยากให้สำนึก! ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำมันทำร้ายคนอื่นขนาดไหน พร้อมทิ้งท้ายว่าดูแล้วหลายๆคนยังเป็นเด็กนักเรียนและข้าราชการอีกด้วย

หมิ่นประมาทดารา2

มีบางคนอาจจะเข้าใจไปว่าเราเลือกฟ้องแต่คนมีเงินเพื่อจะได้เรียกเอาค่าเสียหายอย่างกระหาย ที่จริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นค่ะ บางคนด่าข้ามปีข้ามชาติเราก็ฟ้องค่ะ ไม่ได้เล็งว่ามีเงินไหม ลูกความนิด้าใจดีและน่ารักมากๆ ด้วย พูดกับนิด้าว่า หนูไม่ได้อยากให้เขาติดคุกหรอกนะ แต่หนูอยากให้เขาสำนึก ว่าสิ่งที่เขากำลังทำมันทำร้ายเขาและครอบครัวเขามากมายขนาดไหน ถ้าเขาไม่แข็งแรงแล้วเขาไปฆ่าตัวตาย คนจะรับผิดชอบต่อสิ่งนี้อย่างไร หรือจะยังรู้สึกสมน้ำหน้าเขา

นิด้ายอมรับนับถือว่าเขาแกร่งมากจริงๆ ลำพังตัวนิด้าเองถูกต่อว่าเรื่องไม่จริง ไม่ถึงกับหยาบคาย ไม่ได้ด่าพ่อล่อแม่ยังฟ้องเป็นคดีจนศาลตัดสินไปหลายคดีแล้ว และนิด้าไม่ได้เป็นบุคคลมีชื่อเสียงอะไร แต่ที่ผ่านๆ มาศาลก็พิพากษาให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายให้อยู่ที่ราวๆ แสนแล้วเหมือนกัน

คดีนี้ปูพรมฟ้องจริงๆ น้องอยู่กับสิ่งเลวร้ายอย่างนี้มานานมากเกินไป คนที่ไม่มีสติในการใช้ชีวิตต้องได้รับทุกข์ภัยบ้าง หวยจะไปออกที่ใครรอลุ้นดู หลายๆ คนยังเป็นเด็กนักเรียนและข้าราชการก็เอากะเขาด้วย ดำเนินคดีเสร็จร้องวินัยข้าราชการต่อด้วยค่ะ ✅ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย

ส่วน “นางเอกดัง” ที่ว่านี้จะเป็นใคร ใช่สาว “แต้ว ณฐพร” อย่างที่หลายๆคนคาดเดากันหรือไม่ จะนำมารายงานอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก FB : ทนายนิด้า

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.