“ธัญญ่า” เผยโมเมนต์อบอุ่น “เป๊ก-น้องลียา” งานนี้มีคนโดนเทศน์ก่อนนอน

0
1228

ต้องยกให้เป็นภาพโมเมนต์อบอุ่นหลังมีเรื่องราวดราม่าก็ว่าได้ ที่เป็นรูปล่าสุดที่ “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้แชะแอนด์แชร์ผ่านโซเชียลอย่างอินสตาแกรม @tanya_liyah หลังจากที่มีประเด็นร้อนฉ่าเกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ

ซึ่ง “ธัญญ่า” ได้เปิดใจว่าที่ผ่านมารับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ที่ต้องออกตัวเพราะอีกฝ่ายมายุ่งกับลูกสาว “น้องลียา” พร้อมยื่นคำขาดให้สามี “เป๊ก” สัณณ์ชัย เองตระกูล ไปจัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อย และดูเหมือนว่าเรื่องจะจบลงด้วยดี เพราะหลังจากนั้น “ทนายเจมส์” ได้โพสต์ภาพกับเป๊กและแคปชั่นเด็ดว่า

“มายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้” พี่ชายท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ แสวงหาความสุขจากสิ่งที่มี ดีกว่าแสวงหาความสุขจากสิ่งที่ขาด พี่เป๊กและพี่ธัญญ่า แก้ไขปัญหาด้วยสันติวิธี ยอมยุติทุกเรื่องที่อาจจะมีผลกระทบต่อจิตใจลูก และเห็นแก่ประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญอันดับหนึ่ง “อยู่ให้เป็น เย็นให้ได้“ #คนดูแลสามี2020”

ล่าสุด “ธัญญ่า” ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักๆของ “เป๊ก สัณณ์ชัย” และ “น้องลียา” ที่กำลังนอนด้วยกัน พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ “Daddy-daughter talk☺️ โดนลูกเทศน์ก่อนนอน? @pegliyah @liyah_engtrakul” ท่ามกลางคอมเมนต์ของคนทั้งในและนอกวงการว่าเป็นภาพที่ดูอบอุ่นและน่ารักมาก , ครอบครัวสำคัญที่สุด ฯลฯ

ขอบคุณภาพจาก IG : tanya_liyah , pegliyah FB : ทนายเจมส์ LK

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.